“เมฆ จิรกิตติ์” แจ้งเกิดศิลปินเดี่ยว ปลื้มร่วมงาน “ฟองเบียร์”

“เมฆ จิรกิตติ์” แจ้งเกิดศิลปินเดี่ยว ปลื้มร่วมงาน “ฟองเบียร์”

1

“อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว” โดนใจคนฟัง !!! “เมฆ จิรกิตติ์” แจ้งเกิดศิลปินเดี่ยว ปลื้มร่วมงาน “ฟองเบียร์”

            “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ส่งศิลปินใหม่ล่าสุด “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” หนุ่มหล่อมากความสามารถ ชื่นชอบการร้องเพลง และใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็กๆ เดินทางตามหาความฝันจนเป็นจริง พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว” ผลงานของนักเขียนเพลงมือฉมัง “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” ที่ “เมฆ”สุดปลื้มที่มีโอกาสได้ร่วมงานซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลงป็อปร็อกที่ฟังแล้วรู้สึกได้ถึงความหวัง เนื้อหาพูดถึงความรักของหนุ่มสาว ที่ฝ่ายชายมีความรักความรู้สึกจริงจังแต่ต้องถูกปฏิเสธ เพราะผู้หญิงที่รักยังเข็ดกับความรักที่เลวร้ายในอดีต เลยไม่สามารถเปิดรับความรักใหม่ๆ ได้ จนโดนใจผู้ชายหลายคน

            “เมฆ” เผยความรู้สึกว่า “ผมขอให้เพลง “อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว” เป็นเพลงที่พูดแทนความรู้สึกผู้ชายหลายคนๆ นะครับ ที่ไปชอบใครซักคนแต่เค้ายังไม่เปิดใจให้ ตอนที่เข้าห้องอัด ตรงกับชีวิตของผมพอดี เลยเข้าใจเพลงมากๆ อินตาม สำหรับฟีดแบ็ก ดีกว่าที่ผมคาดคิดมากเพราะผมเป็นศิลปินใหม่ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาฟัง ชอบและแชร์กันต่อมากขึ้น ผู้ชายหลายคนบอกว่าตรงกับชีวิตตัวเอง ส่วนผู้หญิงก็บอกว่ามีผู้ชายเอาเพลงนี้มาให้ฟัง รู้สึกว่าบอกผ่านเพลงน่ารักดี ผมขอฝากด้วยครับ ผมทำการบ้านอย่างหนักเพื่อที่จะถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาให้ดีที่สุด ฝากติดตาม ติชม และเป็นกำลังใจด้วยนะครับ” 

            ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว” จากศิลปินหนุ่ม “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทางYoutube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1234500 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments