ฟิล์ม - ฟลุค - กราฟ - ธามไท นำทัพ 2,000 ชีวิต  เปิดประสบการณ์ ปาร์ตี้วิ่งเรืองแสง “เมกา โก โกลว รัน”

ฟิล์ม - ฟลุค - กราฟ - ธามไท นำทัพ 2,000 ชีวิต เปิดประสบการณ์ ปาร์ตี้วิ่งเรืองแสง “เมกา โก โกลว รัน”

1

          บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) จับมือกับศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมเปิดประสบการณ์วิ่งแนวใหม่สุดยิ่งใหญ่และอลังการภายใต้โปรเจคต์ “เมกา โก โกลว รัน” (Mega Go Glow Run) ที่ขนทัพพลพรรคคนรักการวิ่งสุดจี๊ดกว่า 2,000 ชีวิต โดยเป็นการผสมผสานทั้งแดนซ์ปาร์ตี้ การวิ่งมาราธอนและสีสันแฟชั่นเรืองแสงมารวมเข้าไว้ด้วยกัน โดยงานนี้เนรมิตพื้นที่รอบศูนย์การค้ากว่า 4.5 กิโลเมตรให้เป็นลานวิ่งที่เต็มไปด้วยสีสันเรืองแสง พร้อมทั้งแดนซ์ปาร์ตี้สุดมันส์  และจัดเต็มยิ่งกว่าด้วยการขนทัพศิลปินจากสังกัดอาร์เอสและช่อง 8 ทั้ง  ฟิล์ม รัฐภูมิ, ฟลุคจิระ , ลาล่า – ลูลู่ อาร์สยาม ,แอปเปิ้ล สีสะเหงียน, ธามไท-แต๊งกิ้ว – เติร์ด – ไปป์-มาก่อน จากกามิกาเซ่ , กราฟ โอสธี และดีเจแม็พ วงศธร และที่พิเศษกว่าใครกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ปิดท้าย จากบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (กรูฟไรเดอร์),ดีเจร็อกซี่จูน (Roxy June) ,และสองดีเจดูโอชั้นนำ Rave Republic (DJ Stat ana DJ Mathis Schell ) 2 คู่หูจากงานเทศกาลดนตรีแนวอิเล็กโทรนิคชื่อดังระดับโลก

          ฟิล์ม รัฐภูมิล่าวว่า “งานวันนี้เป็นอะไรที่ไม่เสียดายจริงๆครับที่ได้มา เพราะหายากมากกับการที่จะจับรวมเอาทั้งกรวิ่งเพื่อสุขภาพ ปาร์ตี้แดนซ์ และสีสันแฟชั่นเรืองแสงเข้าไว้ด้วยกัน คือเชื่อเลยว่าคงจะถูกใจใครๆหลายๆคน ซึ่งตัวผมเองก็ชอบการออกกำลังกายอยู่แล้ว ยิ่งพอออกกำลังกายเสร็จก็ได้มาแดนซ์กันต่ออีก เรียกได้ว่าสนุกกันแบบต่อเนื่อง ที่สำคัญผมว่าการวิ่งครั้งนี้คงเป็นการวิ่งที่ใหญ่และสนุกที่สุดและยังได้ดูความอลังการจากแฟชั่นเรืองแสงอีกด้วยครับ”

          ฟลุค กล่าวปิดท้ายว่า “ ขอบคุณทางอาร์เอสและศูนย์การค้าเมกาบางนามากครับที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นมา วันนี้บอกเลยว่าใครที่มาเข้าร่วมงานคุณคุ้มมากๆ เพราะค่าสมัครวิ่งแค่ 300 บาท ได้ทั้งวิ่งเพื่อสุขภาพ ได้ปาร์ตี้แดนซ์มันส์ๆ พร้อมชมแสง สี อลังการสวยๆ แถมเงินค่าสมัครยังได้เอาไปทำบุญร่วมกับมูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทยอีก แล้วผมและเพื่อนๆศิลปินก็ดีใจนะครับที่ได้มาร่วมสร้างความสนุกกับแฟนๆ งานนี้คนที่พลาดบอกได้คำเดียวว่าเสียดายแทนจริงๆครับ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments