"หนุ่ม-เมย์" เผยวินาทีแรกเมื่อเห็นหน้าน้อง "มายู"

"หนุ่ม-เมย์" เผยวินาทีแรกเมื่อเห็นหน้าน้อง "มายู"

1

      เมย์-หนุ่ม" คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เผยวินาทีแรกเห็นหน้าลูกคนแรกน้องมายู ตื้นตันน้ำตาไหล เผยสุขภาพน้องแข็งแรงดี ปลื้มคนติดตามลูกสาวเป็นแสน บอกขอบคุณทุกคน วางแพลนมีลูกชายอีกสองปีหน้า

      "ก่อนอื่น ขอขอบคุณสื่อที่ให้ความเมตตาครอบครัวเรา อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่จัดการวันเกิดครั้งนั้นไป ตามสัญญาว่าน้องคลอดแล้วจะแจ้งให้ทุกคนรู้ลูกสาวเราคลอดเมื่อวันที่6 พฤศจิกายน 2557 โดยคุณพ่อหนุ่ม เผยว่าในคืนวันที่5 คุณเมย์ปวดท้องตอน 23:30น. ก็พามาโรงพยาบาล ทีมหมอ ดูท้องคุนเมย์แข็งมาก ตั้งใจจะรออีกสักสองอาทิตย์ แต่คุณหมอเช็คแล้ว คิดว่าต้องผ่าคลอดเลยก็ได้ พราะน้องน้ำหนักดีมาก เห็นว่าสามารถผ่าได้วันที่ 6 เช้าเราก็ตัดสินใจผ่า บล็อกหลังทันที 6:15 พร้อมกับโทรหาหมอดูด้วยเพราะก่อนหน้านี้เราดูฤกษ์ไว้ว่าวันที่ 16 พฤศจิกายน พอต้องผ่าก่อนก็เลยจะดูเวลาที่ดี แต่โทรหาใครไม่ได้เลยเพราะมันเช้ามากจนสุดท้ายคุณหมอที่โรงพยาบาลบอกว่าต้องผ่าแล้ว เราก็เอาเลยแล้วกัน เป็นวันลอยกระทงด้วย ก็ผ่าตอน7โมงเศษๆ
เราก็เข้าห้องผ่าด้วยความรู้สึกไม่กลัวครับผมถ่ายวิดีโอทุกขั้นตอนเลยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ส่วนคุณแม่มือใหม่อย่าง สาวเมย์ก็เผยถึงอาการลูกว่าคุณหมอบอกสุขภาพน้อง36 วีคถือว่าก่อนกำหนด น้ำหนัก 3.1 แข็งแรงดีหมด แต่ตอนนี้อยู่ยัง NICU ยังต้องอยู่ในความดูแลของหมออยู่ สำหรับครั้งแรกที่เห็นหน้าน้องเมย์ร้องไห้ มันตื่นเต้น พอได้ยินเสียงร้องเหมือนฝัน นำ้ตาไหลว่าจากท้องเรามีเขาอยู่ตรงนี้แล้ว แต่พอจะถ่ายรูปเราก็ซับนำ้ตาก่อน ขอคุนแม่กรีดตานิดเดียว เดี๋ยวไม่สวย" ส่วนหนุ่มก็น้ำตาไหล ถ่ายวิดีโอยไปด้วยอยากเห็นวินาทีที่ลูกคลอดออกมา

      ส่วนเรื่องหน้าตาเหมือนใครก็น่าจะเหมือนหนุ่ม "ก็ดีใครๆก็บอกว่าเหมือนเรา  มีโอกาสได้อุ้มน้องแล้ว ส่วนเมย์ก็ให้ลูกดูดนมแล้วเข้าเต้าและดีเลยสำหรับน้องมายูยังต้องรอดูสุขภาพที่โรงพยาบาลอีกไม่เกินอาทิตย์หนึ่ง"

      หลังคลอดมาเมย์รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนเยอะ แฟนรักมากขึ้นคือเขาดีขึ้น เมย์ดีขึ้นตรง มีอีกหนึ่งชีวิตอยู่กับเราตลอดเวลา จะมีต่อไหมหนุ่มบอกว่าอยากให้มีผู้ชายสำหรับของรับขวัญน้องยังไม่มี ส่วนชื่อจริงยังไม่มี ดูหมออยู่อยากให้ชื่อนั้นเป็นที่เราสองคนถูกใจด้วย ส่วนชื่อมายูนั้น ตั้งมาตั้งนานแล้วความหมายที่เราตั้งใจ คือภาษาอังกฤษสะกดว่า Mayu (May+You) หมายถึงเมย์อีกคนนึง และมันก็แปลได้หลายความหมาย อย่างภาษาญี่ปุ่นก็แปลว่า รังไหม  

      กับแพลนลูกคนต่อไปโดยส่วนตัวคนเดียวก็ได้พอแล้วแต่ใจลึกๆอยากมีอีกคน แต่อายุเราก็เยอะแล้วถ้าจะมีจริงๆ ก็อาจจะทิ้งระยะปีสองปี ถามว่าพี่หนุ่มหวงลูกสาวไหมเมย์เผยว่าตอนนี้ พอมองหญิงตอนนี้ บอกถ้ามีลูกสาวจะตีจริงๆ เวลาเจอสาวๆแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ส่วนเมย์ฟื้นตัวเร็วก็ดีใจทุกคนเป็นห่วง เพื่อนๆมาเยี่ยมเยอะมาก อั้มก็มา เขาให้ผ้าห่มนอนเป็นของขวัญ อยากให้เก็บไว้นาน ส่วนเราอีกสองวันก็สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้วแต่รอดูอีกทีว่าจะออกพร้อมลูกไหมเพราะเขาต้องอยู่ต่อ สำหรับการตอนรับน้องมายูเราว่าตอนนี้ลูกน่าจะดังกว่าพ่อแม่แล้ว ขอบคุณที่เอ็นดูลูกเรา มีเพจลงรูปไปคนตามลูกเป็นแสน ก็ดีใจขอบคุณทุกคนจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments