"บิ๊กเอ็ม" ปัดศัลยกรรม บอกแค่ลดความอ้วนเท่านั้น

"บิ๊กเอ็ม" ปัดศัลยกรรม บอกแค่ลดความอ้วนเท่านั้น

1

‘บิ๊กเอ็ม’ ปัดศัลยกรรม บอกแค่ลดความอ้วนเท่านั้น

     กลายเป็นนักแสดงขวัญใจสาวๆ ไปซะแล้วสําหรับ “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม” หลังแจ้งเกิดจากละคร  “คีตโลกา” ตอนนี้มีงานแสดงอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย แต่ใครจะรู้บ้างว่าก่อนหน้านี้หนุ่ม “บิ๊กเอ็ม” เคยอ้วนมาก่อน จนทําให้เกิดกระแสว่าหล่อได้เพราะศัลยกรรม งานนี้เลยต้องถามเจ้าตัวถึงประเด็นดังกล่าวว่าใช่หรือไม่ โดย “บิ๊กเอ็ม” บอกว่า

     “บางคนอาจจะสงสัยว่าผมเคยผ่านการศัลยกรรมมาบ้างหรือเปล่า คือจริงๆ เมื่อก่อนผมเคยอ้วนมาก่อนพอผอมหลายๆ คนก็คิดว่าเราไปทําอะไรมา อย่างจมูกนี่ผมก็เป็นคนจมูกโด่งอยู่แล้ว พอผอมเลยทําให้เห็นชัดขึ้นแค่นั้นเอง อาจจะเป็นเพราะตอนนั้นความอ้วนยังบดบังความหล่ออยู่ พอผอมปุ๊บหน้าผมก็เปลี่ยนไปเลย เหมือนเป็นคนใหม่มาเลย เพื่อนๆ บางคนก็จําไม่ได้ จะพูดว่าไปโมดิฟายยกหน้ามาใหม่ มันก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ ผมแค่ไปดัดฟันมาเฉยๆ เหมือนคนทั่วไปที่ฟันไม่สวยก็ไปดัด เลยทําให้โครงหน้าเปลี่ยน บวกกับการที่เราลดน้ำหนักด้วย ยิ่งทําให้หน้าดูผอมและเรียวขึ้น 

     เมื่อก่อนผมหนักถึง 120 กิโล แต่ก็มีจุดเปลี่ยนที่ทําให้ผมตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเลยว่า จะลดน้ำหนัก เพราะที่บ้านกดดัน อย่างเรื่องเสื้อผ้าก็ใส่ไม่ค่อยได้ เวลาไปโรงเรียนก็โดนเพื่อนแกล้ง โดนล้อตลอดเลยครับ บางคนจะเรียกผมว่าไอ้ยักษ์ เลยทําให้เราอยากลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เป็นช่วงเวลา 3 เดือน ซึ่งตอนนั้นปิดเทอมใหญ่พอดี ในเวลา 3 เดือน ลดไป 45 กิโล ตอนนั้นเราก็จะลดพวกแป้งและขนมต่างๆ บวกกับการออกกําลังกายวันละ 3 ชั่วโมง เปิดเรียนมาเพื่อนๆ จําไม่ได้เลยครับ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments