จบดราม่า "คอนเสิร์ตบอดี้สแลม" ศิลปินและทีมงานประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต

จบดราม่า "คอนเสิร์ตบอดี้สแลม" ศิลปินและทีมงานประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต

1

จบดราม่า "คอนเสิร์ตบอดี้สแลม" ศิลปินและทีมงานประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต

     หลังจากมีดราม่าสนั่นโซเชียล เรื่องของการขายบัตรคอนเสิร์ต "ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ" คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบทั่วประเทศครั้งแรกของบอดี้สแลม 30 โชว์ ทั่วประเทศ ที่ราคาบัตรจริง 1,500 บาท และได้มีการประกาศผ่านเว็บ genie-records ว่าจะเปิดขายบัตรวันแรกในวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยจะลดราคาให้กับลูกค้าวันแรกเท่านั้น จาก 1,500 บาท เหลือเพียง 900 บาท วันเดียวเท่านั้น! ทำให้มีผู้คนแห่กันซื้อบัตรไปจำนวนมาก

     หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีการประกาศขายบัตรขึ้นอีกครั้ง ซึ่งราคาถูกลงกว่าคนที่แห่กันไปซื้อบัตรวันแรก ซึ่งมีการประกาศว่าจะขายบัตรภายในวันนี้ เวลาบ่าย 2 เป็นต้นไป โดยจากราคา 1,500 บาท เหลือเพียง 399 บาท แต่ต้องมีเงื่อนไขคือ ต้องโชว์บัตรเมืองไทย Smile Club หรือ ฝาเครื่องดื่ม Est 1 ฝา หรือซองมาม่า 1 ซอง เป็นส่วนลดบัตร และสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรไปก่อนหน้านี้ จะได้รับ Photobook "THE PHENOMENON OF DHARMAJATI" รวมภาพเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ซึ่งพิมพ์ขึ้นเป็นพิเศษ ไม่มีจำหน่ายที่ไหน จัดส่งให้ถึงบ้าน แต่สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนซื้อบัตรผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์เท่านั้น

     ทำให้มีแฟนคลับที่ไม่พอใจ ออกมาต่อต้านจนกลายเป็นกระแสใหญ่ในสังคมโซเชียลเช้าวันนี้ โดยได้มีคนไปตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดชื่อดังของเมืองไทย ว่า

     "Bodyslam ครับ ผมไม่อยากได้ Photobook ขอเป็นเงินแทนได้ไหม ? ทำไมพวกพี่ทำกับคนซื้อบัตรวันแรกแบบนี้ครับ พวกพี่บอกว่าซื้อวันแรก บัตรเหลือ 900 จาก 1500 พวกพี่ทำให้ผมคิดว่าซื้อวันแรกถูกสุด ห้ามพลาดนะ จะเป็นจะตายก็ต้องซื้อวันแรกให้ได้ แต่พอมาเจอแบบนี้ .. พวกพี่จะให้พวกผมที่ซื้อบัตรวันแรกคิดยังไงครับ ?  ไม่ต้องพูดถึงคนซื้อบัตร 1500 สำหรับผมส่วนต่าง 500 บาทมันเยอะครับ ยิ่งผมซื้อบัตร 5 ใบ 2500 บาท ผมกลับต้องเอา 2500 บาทนี้แลก โฟโต้บุคของพี่ๆ 5 เล่ม ? ผมจะเอามาตั้งไว้ทำมะเขือเผาอะไรครับ 5 เล่ม เรื่องเงินมันก็ส่วนนึงนะครับ แต่ทีเสียเยอะกว่าจริงๆคือความรู้สึก บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมากๆครับ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด จะไปดูในจังหวัดที่จัดแสดงจังหวัดหนึ่งเอาจริงๆแล้ว ค่ารถ ค่าที่พัก แพงกว่าค่าบัตรอีกหลายเท่า แต่ผมเอาเงินไปดูพี่ๆ ด้วยความรัก ความชื่นชอบนะครับ ทำไมพี่ๆ ทำแบบนี้กับผม อีกอย่างบัตรราคา 900 บาทผมถือว่ามันเป็นตัวสกรีนคนเข้างานได้ดีระดับนึง เพราะคนที่จะมาตีกันในงาน คงไม่เสียเงิน 900 บาทเพื่อที่จะมาตีกัน แต่ตอนนี้ .. ผมไม่รู้อะไรแล้วหละครับ แพงกว่าคอนเสิตเอ็มร้อยห้าสิบไม่เยอะมาก ความปลอดภัยที่พี่ๆบอกว่าจะดูแลให้เต็มที่ เอาจริงๆ ก็คงต้องดูแลกันเอง ผมบอกตามตรงว่าเป็นติ่งพวกพี่ ซื้อทุกชุด แต่วันนี้มาตั้งกระทู้เพื่อให้โดนติ่งด้วยกันด่า เพราะไม่เข้าใจจริงๆครับ
ถามจริงๆนะครับ ไม่เอา Photobook ขอเป็นเงินได้ไหม ?"

     หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นมากมาย อีกทั้งยังนำไปเปรียบเทียบกับคอนเสิร์ต "เสก โลโซ" ที่พึ่งจัดไปด้วย ทำให้กระทู้ดังกล่าวถูกแชร์ต่อออกไปอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งกระแสด้านลบต่อคอนเสิร์ต ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

     ทำให้ทางทีมงานและศิลปินวง "บอดี้สแลม" ตัดสินใจออกมาประกาศเรื่องน่าเศร้า คือการยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งหมดผ่านทางเฟสบุค Bodyslam โดยยืนยันว่าจะจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว ที่จังหวัด นครราชสีมา เป็นที่สุดท้าย โดยศิลปินและทีมงานได้ประกาศว่า

     "จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตนี้คือเรามีความฝัน เราอยากให้เกิดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบด้วยโปรดักชั่นที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ทั่วประเทศ ซึ่งเรารู้ว่าเป็นความฝันที่ใหญ่เกินตัว และไม่ง่ายที่จะทำให้สำเร็จ แต่ด้วยการสนับสนุนของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน ผู้บริหาร สปอนเซอร์ ก็ทำให้เราตัดสินใจเดินหน้าไป โดยตั้งใจว่าจะวางแผนจัดการอย่างเต็มที่เพื่อให้ดำเนินการได้จริง

     ในระหว่างการเดินทางของปรากฏการณ์ ดัม –มะ – ชา – ติ เมื่อเริ่มต้นขึ้น ก็ได้เกิดปัญหาต่างๆ ในหลายขั้นตอน ซึ่งเราก็พยายามแก้ไขให้ดีที่สุดทุกครั้ง เพื่อให้ความฝันนี้ดำเนินต่อไป ให้ทุกคนได้สัมผัสสิ่งที่เราตั้งใจทำให้เกิดขึ้นอย่างทั่วถึง

     แต่ด้วยข้อจำกัดมากมาย ทั้งประสบการณ์ ความสามารถในการจัดการของเรา และการตัดสินใจที่ไม่ดีพอ รวมถึงระยะเวลาที่มีจำกัด จึงทำให้เราเดินมาพบกับความเป็นจริงในวันนี้ที่ว่า ฝันของเรานั้นมันใหญ่เกินไปจริงๆ โดยเฉพาะการตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยการลดราคาบัตรครั้งล่าสุด เพื่อหวังว่าจะทำให้ทัวร์ดำเนินต่อไปได้อย่างที่เราตั้งใจ แต่กลับสร้างความรู้สึกที่ไม่ดีแก่ผู้คนมากมาย โดยเฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วทั้งที่ดูแล้วและยังไม่ได้ดู ซึ่งความรู้สึกของทุกคนเป็นสิ่งที่บอดี้สแลมและทีมงานทั้งหมดให้ความสำคัญที่สุด

     ด้วยเหตุนี้ เราจึงต้องยอมรับความจริงและขอตัดสินใจพักความฝันของเราไว้เพียงเท่านี้ เราจะเปิดการแสดง ปรากฏการณ์ ดัม – มะ – ชา – ติ ที่โคราช เป็นจังหวัดสุดท้าย และขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงที่จะต้องยกเลิกทัวร์ในจังหวัดที่เหลือทั้งหมด (หมายรวมถึง โปรโมชั่นบัตร 399 บาท และ Photo Book จำเป็นต้องยกเลิกไปด้วยเช่นกัน) โดยผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถนำบัตรไปคืนได้ที่จีเอ็มเอ็มไลฟ์(อาคารจีเอ็มเอ็ม อโศก) และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 13 สาขาหลัก(ส่งไปรษณีย์ได้) ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2557 – วันที่ 31 มกราคม 2558 (TTM ติดต่อสอบถาม 02-262-3456, GMM LIVE ติดต่อสอบถาม 02-669 -8846)

     การตัดสินใจครั้งนี้อาจไม่ใช่การตัดสินใจที่ดีที่สุด อาจก่อให้เกิดความไม่พอใจแก่หลายๆ คน เราต้องขอโทษอีกครั้งไว้ ณ ที่นี้ ขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน ปรากฏการณ์ ดัม – มะ – ชา – ติมาตลอด และขอโทษที่ทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดี เราสัญญาว่าเราจะจดจำความผิดพลาดนี้เป็นบทเรียนครั้งสำคัญของวงและทีมงานทุกคน 

     อย่างไรก็ตาม เราจะไม่หยุดฝัน เพราะอย่างน้อยความฝันครั้งนี้ของเรา แม้ไม่สำเร็จสมบูรณ์อย่างที่ตั้งใจ แต่ก็สร้างช่วงเวลาที่ดีที่เรามีร่วมกันตลอดทุกโชว์ที่ผ่านมา เราได้แต่หวังว่าฝันครั้งต่อไปของเราจะมีโอกาสทำให้เป็นความจริงได้ โดยมีทุกคนอยู่ร่วมกัน ........................................ ขอบคุณและขออภัยอีกครั้ง

ตูนและเพื่อนๆ วงบอดี้สแลม
ยุทธนา บุญอ้อม และทีมงาน ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ ทุกคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments