"แอมมี่" ลั่นไม่มีคนอื่น "ไอด้า" เข้าใจผิดเองเรื่องชุดชั้นใน

"แอมมี่" ลั่นไม่มีคนอื่น "ไอด้า" เข้าใจผิดเองเรื่องชุดชั้นใน

1

"แอมมี่" ลั่นไม่มีคนอื่น "ไอด้า" เข้าใจผิดเองเรื่องชุดชั้นใน

     หลังจากที่เราทั้งคู่ออกมาแถลงข่าวยุติความสัมพันธ์ เราก็ไม่เคยมีสัมพันธ์กับใครใดๆ ตามที่หลายคนเข้าใจผิดกัน ตอนนี้ความสัมพันธ์ของผมกับไอด้าดีขึ้น ได้รับอนุญาตให้เจอลูกและเขามากขึ้น ได้เจอได้อยู่กันสองคนก็ได้พูดคุยปรึกษากัน มันก็ดีขึ้นแล้ว จนไม่นานมานี้ไอด้าเขาไปเห็นข้อความในไอจีในเชิงยั่วยุและก่อกวนเขาก็เลยโพสต์ตอบโต้ไปด้วยภาพและเนื้อหาที่รุนแรงพอสมควร เลยทำให้เรื่องเก่าๆ มันปะทุขึ้นอีกครั้ง แต่เราเองก็ไม่ได้โทษใคร ต้นเหตุมันก็มาจากตัวเราในทุกๆ เรื่อง เลยอยากจะขอโอกาสออกมาพูดและขอโทษทุกคนกับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ทำให้เดือดร้อนและทำไม่ดี ผิดพลาดไปในอดีต ขอให้ทุกคนหลังจากนี้ได้ดำเนินชีวิตต่อ ให้เราได้ทำหน้าที่คุณพ่อ ทำงานที่ผมรักต่อไป 

     เรื่องของคนอื่นเราไม่อยากพาดพิงถึงใคร เรื่องที่อีกฝ่ายจะไปแจ้งความไอด้านั้น ไม่ทราบ ยอมรับว่าหลังเกิดเรื่องเราห่างจากโทรศัพท์มาก ไม่อยากหมกหมุ่นอยู่กับมัน เอาเป็นว่าอย่าไปพาดพิงอะไรถึงใคร เรื่องพวกนี้มันค่อนข้างเซ็นซิทีฟมากๆ อยากจะขอให้จบเรื่องนี้ดีกว่า ผลกระทบตอนนี้มันตกไปถึงหลายๆ คนด้วย 

     ความสัมพันธ์กับไอด้าก็ดีขึ้น มีแอบไปช้อปปิ้งกันบ้างช่วงที่ผ่านมา เรื่องพวกคดีความที่พูดถึงกันได้ยินมาแต่ไม่ทราบรายละเอียดอะไร ที่อีกฝ่ายออกมาโพสต์ถึงความสัมพันธ์แอมมี่กับเขาว่าไปไหนมาไหนกัน ก็ขอบอกว่ามันมีไอจีปลอมเยอะมาก เลยกลายเป็นจุดที่ทำให้เกิดประเด็นขึ้นมา ก็อยากขอให้พอ ครั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นเรารู้สึกผิดจริงๆ มันเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของเราที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนเพราะเรา กับผู้หญิงคนนั้น ขอไม่พาดพิงใดๆ เลยแล้วกัน สถานะของเรากับไอด้าตอนนี้เป็นเพื่อน มันดีขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายไม่รู้จะออกมาทิศทางไหน แต่เราสองคนตั้งใจจะดูแลลูก ลูกคือเป้าหมายของเรา  


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments