"บิ๊กเอ็ม" ขึ้นแท่นลูกรัก 7 สี

"บิ๊กเอ็ม" ขึ้นแท่นลูกรัก 7 สี

1

‘บิ๊กเอ็ม’ ขึ้นแท่นลูกรัก 7 สี

     เรียกได้ว่าดังชั่วข้ามคืนสําหรับ “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม” หลังจากที่แจ้งเกิดจากบท “อธิคม” ในละครเรื่อง “คีตโลกา” จนทําให้หลายคนเรียกติดปากกันว่าพี่คม ล่าสุดก็เหมือน   จะเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง 7 หรือเปล่าไม่รู้ เพราะหลังจากที่ละครคีตโลกาจบก็มีละครเรื่องใหม่ทันที แถมดันให้เป็นพระเอกอีกต่างหาก โดย “บิ๊กเอ็ม” เผยกับทางดาราเดลี่ว่า

     “สําหรับกระแสตอบรับจากละครเรื่องคีตโลกา กับบทของ อธิคม ถือว่าผลตอบรับดีมากครับ มีคนจําได้เยอะมาก อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นนักแสดงหน้าใหม่ด้วย ที่สําคัญบทบาทของตัวละครตัวนี้ดีมากๆ เลยทําให้คนดูเขาจําเราได้ ซึ่งผมเองก็ไม่คิดว่าคนจะชอบกันเยอะขนาดนี้ อย่างตอนแรกผมก็กลัวเหมือนกันว่าคนดูจะชอบไหม และกลัวกระแสวิจารณ์ด้วยว่าเราจะเล่นได้ดีหรือเปล่า กลัวคนจะเกลียดด้วยเพราะเล่นละครเรื่องแรกก็เป็นตัวร้ายเลย แต่พอผลออกมาตรงกันข้ามเราก็รู้สึกดีใจ จํานวนคนดูที่ชื่นชอบเรามันก็มีมากขึ้นด้วย เรียกได้ว่ามีทุกเพศทุกวัย จะมีน้องๆ วาดรูปเหมือนส่งมาให้ผมดูเยอะมาก จนตอนนี้ฉายามีเยอะมากเลยครับ อย่างเช่น โหดหน้าหล่อ ผู้ร้ายหน้าหวาน หื่นหน้าหล่อ โหดหน้าหนวดก็มี แต่ที่ชอบที่สุดน่าจะเป็น โหดหน้าหล่อ เพราะเป็นคําที่ตัวละครในเรื่องเรียกผม จนทําให้คนติดฉายานี้มากกว่าฉายาอื่นๆ บางคนก็ชมว่าการแสดงเราพัฒนาขึ้น ที่จริงก็ต้องยกผลประโยชน์ให้กับอาโย (ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) แล้วก็น้าญา (ปัญญา ชุ่มฤทธิ์) เพราะถ้าไม่ได้สองท่านนี้
ช่วยสอน การแสดงของผมก็คงออกมาไม่ดี ตอนนี้เวลาไปไหนก็จะมีคนเรียกว่าพี่คมตลอด 

     เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่มีคนไปโพสต์ในเว็บไซต์พันทิปว่าให้เลือกพระเอกหน้าหนวดระหว่าง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กับตนเอง “บิ๊กเอ็ม” บอกว่า “ได้ยินกระแสข่าวนี้มาเหมือนกันครับ เพราะบางคนจะเรียกผมว่าตาหนวด เหมือนกับที่เรียกพี่บอย แต่จริงๆ ก็ไม่อยากให้เปรียบเทียบกัน เพราะมีนักแสดงคนอื่นๆ อีกหลายคนที่ไว้หนวดแล้วดูดี ผมว่าขึ้นอยู่กับคาแรคเตอร์ของแต่ละคนมากกว่า พี่บอยเขาก็มีคาแรคเตอร์ของเขา ผมก็มีคาแรคเตอร์ของผม ไม่อยากให้ไปเปรียบเทียบกันครับ

     ผลงานตอนนี้ก็มีละครเรื่องใหม่ที่กําลังถ่ายทําอยู่คือเรื่อง ‘จับกัง’ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากๆ ครับที่ให้โอกาสผม ไม่คิดเหมือนกันว่าจากเล่นร้ายจะมีโอกาสได้มารับบทเป็นพระเอก พอเปลี่ยนจากร้ายมาเล่นเป็นคนดีถือว่ายากเหมือนกัน เพราะเรายังติดความเป็นอธิคมจากเรื่องคีตโลกาอยู่
เลยต้องทําการบ้านเพิ่มขึ้นเยอะมากครับ”

     แว่วมาว่ายังมีละครอีกเรื่องที่เตรียมป้อนให้กับ “บิ๊กเอ็ม” เป็นละครแนวพีเรียด และอาจจะได้ประกบคู่กับนางเอกซุป’ตาร์ แต่จะเป็นนางเอก
คนไหน หรือละครเรื่องอะไร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments