"ไอด้า" ไม่พูดสัมพันธ์ฉาว "แอมมี่" ลั่นรอฝ่ายชายพูดเอง ย้ำตอนนี้สถานะแค่เพื่อน

"ไอด้า" ไม่พูดสัมพันธ์ฉาว "แอมมี่" ลั่นรอฝ่ายชายพูดเอง ย้ำตอนนี้สถานะแค่เพื่อน

1

"ไอด้า" ไม่พูดสัมพันธ์ฉาว "แอมมี่" ลั่นรอฝ่ายชายพูดเอง ย้ำตอนนี้สถานะแค่เพื่อน

     กลายเป็นประเด็นแซ่บของวงการไปแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ที่ร้าวฉานของคู่รัก "ไอด้า" กับ "แอมมี่" หลังจากประกาศแยกทางจบความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยา ก็ทำให้เรื่องราวต่างๆ น่าติดตามขึ้นมาทันที 

     ล่าสุด เมื่อทางฝ่าย "ไอด้า" โพสต์รูปเสื้อชั้นในของผู้หญิงลงผ่านอิสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นสุดแซ่บ ก็เลยทำให้เรื่องนี้ทวีความแซ่บเป็นสองเท่า จนสื่อมวลชนตามตัวสาว "ไอด้า" กันยกใหญ่ จนได้มาเจอในงานหนึ่ง และ "ไอด้า" ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

     สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่มีอะไร รอให้ฝ่ายชายออกมาพูด แต่เราไม่ทราบแน่ชัดจริงๆ ว่าจะเป็นวันไหน แต่เขาก็มีการคุยกับเราแล้วว่าเขาจะเป็นคนออกมาพูดเอง เราได้คุยกับ "แอมมี่" ไปครั้งเดียว ก็คือล่าสุดที่ว่าเดี๋ยวเขาจะออกมารับผิดชอบเอง เราก็โอเค เราอยากให้จบเหมือนกัน ไม่อยากพูดถึงแล้ว 

     เรื่องที่แม่ของทางฝั่งคู่กรณีไปแจ้งความ อันนี้เราไม่รู้จริงๆ ไม่มีรายละเอียดเลย และไม่อยากพูดถึงเดี๋ยวจะเป็นการพาดพิง เราเองไม่มีกังวลอะไรเพราะเราไม่ทราบเรื่อง และไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงด้วย อีกอย่างคือไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน เดี๋ยวมันจะกลายเป็นการพาดพิงกัน ใครจะว่าอย่างไรตอนนี้ไม่ทราบเลย ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของความจริงแล้วกัน 

     ส่วนเรื่องที่บอกว่าเราทำให้คนไปด่าลูกเขา ก็แล้วแต่คนจะมอง  อยากให้เป็นเรื่องของความจริงมากกว่า ตอนนี้รอให้ "แอมมี่" ออกมาพูดทีเดียวเลยแล้วกัน และหลังจากที่เขาพูดแล้ว เราก็จะไม่พูดอะไรอีก ให้มันจบไปที่เขาเลย

     ด้านสภาพจิตใจเราดีแล้ว ได้กำลังใจเยอะจริงๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มีทีม "ไอด้า" ขึ้นมาเพื่อป้องปกเราและโจมตีฝั่งโน้น ก็ขอบคุณจริงๆ ที่เป็นกำลังใจให้ แต่เราก็ไม่อยากให้ใครมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของเราแล้ว เลยไม่อยากจะพาดพิงใครเพื่อตัวทุกคนเองด้วย 

     สำหรับเรื่องภาพลักษณ์ของ "แอมมี่" เราเองก็คงห่วงใครไม่ได้แล้ว รอฟังจากที่เขาจะพูดแล้วค่อยตัดสินกันอีกที เราไม่โกรธแล้วและยังเป็นเพื่อนกันได้ เราเข้าใจคุยกันแล้ว เคลียร์เป็นเพื่อนกันได้ 

     สำหรับการฟ้องร้องนั้น เราคิดว่าทางเราไม่ต้องทำอะไรเรื่องพวกนี้ กับไอจีปลอมที่ทางฝั่งโน้นสร้างมาตอบโต้เราก็ไม่ทราบจริงๆ เรื่องที่เรามีน้องอีกคนตอนนี้ก็เป็นไปไม่ได้แน่นอน

     เรื่องที่แม่ของทางฝั่งคู่กรณีไปแจ้งความอันนี้เราไม่รู้จริงๆ ไม่มีรายละเอียดเลยและไม่อยากพูดถึงเดี๋ยวจะเป็นการพาดพิง เราเองไม่มีกังวลอะไรเลยเพราะเราไม่ทราบเรื่องและไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงด้วย อีกอย่างคือไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน เดี๋ยวมันจะกลายเป็นการพาดพิงกัน ใครจะว่าอย่างไรตอนนี้ไม่ทราบเลย ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของความจริงแล้วกัน ที่บอกว่าเราทำให้คนไปด่าลูกเขา ก็แล้วแต่คนจะมอง อยากให้เป็นเรื่องของความจริงมากกว่า ตอนนี้รอให้แอมมี่ออกมาพูดทีเดียวเลยแล้วกัน และหลังจากที่เขาพูดแล้ว เราก็จะไม่พูดอะไรอีก ให้มันจบไปที่เขาเลย

     ด้านสภาพจิตใจเราดีแล้วได้กำลังใจเยอะจริงๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มีทีมไอด้าขึ้นมาเพื่อป้องปกเราและโจมตีฝั่งโน้น ก็ขอบคุณจริงๆ ที่มีเป็นกำลังใจให้ แต่เราก็ไม่อยากให้ใครมาดือดร้อนเพราะเรื่องของเราแล้ว เลยไม่อยากจะพาดพิงใครเพื่อตัวทุกคนเองด้วย เรายังไม่ได้คุยกับคู่กรณีเลย สำหรับเรื่องภาพลักษณ์ของแอมมี่ เราเองก็คงห่วงใครไม่ได้แล้ว รอเอาว่าฟังจากที่เขาจะพูดแล้วค่อยตัดสินกันอีกที เราไม่โกรธแล้วและยังเป็นเพื่อนกันได้เราเข้าใจคุยกันแล้ว เคลียร์เป็นเพื่อนกันได้ สำหรับการฟ้องร้องนั้นเราคิดว่าทางเราไม่ต้องทำอะไรเรื่องพวกนี้ กับไอจีปลอมที่ทางฝั่งโน้นสร้างมาตอบโต้เราก็ไม่ทราบจริงๆ เรื่องที่เรามีน้องอีกคนตอนนี้ก็เป็นไปไม่ได้แน่นอน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments