"หวาย" บินเซอร์ไพรส์ "เบนจามิน" ออสเตรเลีย บอกฝ่ายชายดีใจ

"หวาย" บินเซอร์ไพรส์ "เบนจามิน" ออสเตรเลีย บอกฝ่ายชายดีใจ

1

"หวาย" บินเซอร์ไพรส์ "เบนจามิน" ออสเตรเลีย บอกฝ่ายชายดีใจ  เผยความสัมพันธ์ยังแฮปปี้ ขอกั๊กยังไม่เรียกแฟน ให้สถานะเป็นคนที่คุยอยู่ 

   ด้านความรัก หัวใจตอนนี้ก็ดีแฮปปี้ดี มีลงรูปคู่ไปล่าสุด เพราะแฟนๆ เรียกร้องอยากให้ลงรูปคู่ เราไม่ได้ลงเลยเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ เมื่อเดือนที่แล้วเราก็บินไปเซอร์ไพรส์เขาที่ออสเตรเลีย ไปที่เมลเบิลมา จริงๆ เราต้องไปหาญาติและหาที่เรียนต่อ เลยแวะไปเจอเขาด้วย เขาเองก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเขาคิดว่าเราอยู่กรุงเทพฯ ช็อตพิเศษก็ไม่มีอะไรมาก เราได้ไปเจอเขาก็เซอไพรส์อันนี้มากสุดแล้ว ตัวเขาคงไม่กลับมาที่ไทยแล้ว คงอยู่ยาวไปเลย 

หวาย เบนจามิน

   ส่วนเราไปดูที่เรียนต่อที่นั่นก็เป็นแค่หนึ่งตัวเลือก เราดูๆ หลายที่ จริงๆ ก็อยากไปเรียนเมืองนอกอยู่แล้ว มันก็ต้องดูเรื่องงานเราด้วย ถ้าไปตอนนี้ก็อาจจะเป็นการเรียนโปรแกรมสั้นๆ 

หวาย เบนจามิน

   กับ "เบนจามิน" ก็ยังไม่เรียกว่าแฟน เป็นคนที่คุยๆ กันอยู่ คุยกันมาเป็นปีแล้ว แต่ก็ยังไม่เรียกดีกว่า กับครอบครัวก็เจอกันบ่อย  รู้จัก สนิทกันอยู่แล้ว ก็น่ารักและเจอกันทีไรก็ nice กับเราตลอด 

   กับตัว "เบน" การติดต่อเราก็คุยกันธรรมดาเป็นการแชทบ้าง คุยเฟซไทม์ทั่วไป แต่ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยขนาดนั้น

หวาย เบนจามิน

#หวาย #เบนจามิน

#ผมนี่ติ่งฟิล์มบางปิเลย #howtoperfect #ทีมไอด้า #TheVoiceTh #อร่อยไปแดก #HowtoPerfect #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #ThisIsLove #SuperJunior

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments