"ป๊อปปี้" 3.2.1 ปัดกิ๊ก "บี้" KPN รับสนิทกันนานแล้ว

"ป๊อปปี้" 3.2.1 ปัดกิ๊ก "บี้" KPN รับสนิทกันนานแล้ว

1

"ป๊อปปี้" 3.2.1 ปัดกิ๊ก "บี้" KPN รับสนิทกันนานแล้ว

   เผย "บี้" ใกล้เคียงสเป็ค ยันเป็นแค่พี่น้อง บอกหัวใจยังว่าง แย้มอยากมีคนรู้ใจแต่ยังไม่เจอ เปรยต้องเป็นคนที่โตกว่าและเข้าใจงาน

    กับพี่ "บี้" จริงๆ ตัวเรารู้จักกับพี่เขามาตั้งแต่อายุ 17 ปี ก็สามปีกว่า  เมื่อก่อนสนิทกันมากเพราะเรียนร้องเพลงด้วยกัน ได้ทำงานต่างๆ ด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้เจอกันนานมาก ล่าสุดก็มาเจอที่งานคอนเสิร์ตที่ชุมพร เราก็ทักทายกันตามประสาคนที่รู้จักกัน 

    พี่ "บี้" เขาก็เป็นคนชอบเต้น ชอบอะไรคล้ายๆ เรา เรียนเต้นมาด้วยกัน ครูคนเดียวกันด้วย พี่เขาสเป็คไหม เราไม่มีสเป็คแต่เราชอบผู้ชายที่ตี๋ขาว นิสัยกวนๆ พี่ "บี้" ก็ดูตรงแต่เขาบึ้กไปหน่อย ถามว่าเขาจีบไหม ก็คิดว่า เขาน่าจะมีคนของเขาแล้วหรือเปล่า เพราะเราก็เห็นมีข่าวกับสาวๆ อยู่เรื่อยๆ ก็ยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้อง ข่าวนี้ก็ไม่ซีเรียสเลย ขำๆ ตลกดี 

ป๊อปปี้ 3.2.1 บี้ KPN

    สถานะความรักตอนนี้เราโสด ประกาศเลย ถามว่าอยากมีไหมก็อยากมี แต่มันหายากคนที่จะมาเข้าใจเรา งานของเรา เราไม่มีเวลาด้วย  คนที่เข้ามาจีบก็มีบ้าง แต่มาแล้วก็ไปเพราะเราไม่มีเวลาให้เขาเลย เราก็ไม่ได้เลือกเยอะนะ แต่ถ้าให้มองก็จะชอบมองคนที่เป็นผู้ใหญ่ เป็นที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง เข้าใจงานของเราว่าเป็นยังไง แต่ตอนนี้ยังไม่เจอใครเลย

ป๊อปปี้ 3.2.1 บี้ KPN

#ป๊อปปี้ #3.2.1 #บี้ #KPN

#ผมนี่ติ่งฟิล์มบางปิเลย #howtoperfect #ทีมไอด้า #TheVoiceTh #อร่อยไปแดก #HowtoPerfect #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #ThisIsLove #SuperJunior

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments