"ใบเตย" ย้ำชัดไม่เกาเหลา "จ๊ะ อาร์สยาม"

"ใบเตย" ย้ำชัดไม่เกาเหลา "จ๊ะ อาร์สยาม"

1

"ใบเตย" ย้ำชัดไม่เกาเหลา "จ๊ะ อาร์สยาม"

   บอกอีกฝ่ายมีขอโทษ เผยไม่ถือโทษใดๆ แจงเรื่อง "จ๊ะ" โต้คืนผ่านไอจี บอกไม่ทราบเรื่องนี้ รับมีงานร่วมกันจริง ยันตอนนี้ดีไร้ปัญหา ปลื้มฟีดแบ็คลุคสาวหวาน บอกมั่นใจใส่ชุดยาวมากขึ้น

ใบเตย จ๊ะ อาร์สยาม เกาเหลา

    เรื่องที่ "จ๊ะ" ออกมาบอกว่าเราสร้างกระแสเพราะจะมีผลงานด้วยกันนั้น เราไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันจริงๆ กับน้องก็มีคุยไลน์กันมาตลอด ล่าสุดก็ติดต่อกันอยู่ ผลงานที่จะมีด้วยกันก็มีจริงๆ ไม่ได้เกร็ง ไม่มีปัญหา การร่วมงานทุกอย่างทำงานง่ายเหมือนเดิม กับเรื่องนี้ประเด็นนี้เราเฉยๆ แล้ว ในสิ่งพวกนี้ เราเคยเห็นเคยผ่านมาอยู่แล้ว ตัวน้องเราก็รู้จักเขา และเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องในโลกโซเชียล ตัวเขาก็มาขอโทษ เราก็ไม่ได้เคยถือโทษอะไรเลย เราเข้าใจน้องเขาและรู้ว่าน้องเขาทำโดยไม่ตั้งใจ ก็ยืนยันไม่เกาเหลากันแน่นอน 

ใบเตย จ๊ะ อาร์สยาม เกาเหลา

    ผลงานที่จะทำร่วมกัน จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นศิลปินแห่งชาติมาร่วมฟิชเจอริ่งกับเราสองคนด้วย เดือนหน้าได้ฟังกัน มีแถลงข่าว และอาจจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วย 

    กับเรื่องการแต่งตัวที่ดูว่าช่วงนี้จะดูหวานขึ้น ก็เปลี่ยนแปลงไปนิดนึงเพราะเราโตขึ้นด้วย เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เพิ่งรู้ว่าใส่ยาวๆ เราก็ดูโอเค และได้กำลังใจจากทุกคนดีจริงๆ ฟีดแบ็คที่ดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทำให้เราคิดว่าการใส่ยาวๆ ก็ดูดี เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยมั่นใจในการใส่ยาวๆ เลย แต่พอมีฟีตแบ็คกำลังใจกลับมาแบบนี้ทำให้เรารู้ว่าเราก็ใส่ยาวๆ ได้นะ แต่การแต่งตัวก็คงปรับตามงานให้เหมาะสมมากกว่า

ใบเตย จ๊ะ อาร์สยาม เกาเหลา

#ใบเตย #จ๊ะอาร์สยาม

#ผมนี่ติ่งฟิล์มบางปิเลย #howtoperfect #ทีมไอด้า #TheVoiceTh #อร่อยไปแดก #HowtoPerfect #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #ThisIsLove #SuperJunior

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments