“ใต้ฝุ่น-กนกฉัตร” เครียดจัด โหมงานหนัก เรียนมวยจีนโชว์บู๊ใน “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู”

“ใต้ฝุ่น-กนกฉัตร” เครียดจัด โหมงานหนัก เรียนมวยจีนโชว์บู๊ใน “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู”

1

      เรียกได้ว่าเป็นการโชว์บู๊ ที่หนักสุดของนักแสดงหนุ่มนิสัยดีอย่าง “ใต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” กับบททบาทของ “พายุ” ในละคเรื่อง “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” ละครแนวบู๊แอคชั่นคอเมดี้ที่สนุกมากๆ จน พี่หน่อง อรุโณชา ผู้จัดคนเก่งแห่งบ้าน บรอดคาซท์ ไทย เทเลเวิชชั่น จำกัด  เลยจัดหนักส่งให้ “ใต้ฝุ่น” ไปเรียนมวยจีน เพื่อที่จะมาปะทะฝีมืออันดุเดือดให้แฟนๆละครได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม และที่สำคัญเจ้าตัวยังบ่นอุบกับ การเล่นบทร้ายครั้งแรกอีกด้วย ถึงกับเครียดหนักเพราะยังไม่เคยเล่นเลย จะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงหนุ่มนิสัยดี “ใต้ฝุ่น” เล่าว่า

ใต้ฝุ่น เครียดจัด KPN

       “ตอนแรกที่ผมได้บทมาอ่านก็ชอบนะครับ ซึ่งเป็นบทที่เราไม่เคยเล่นมาก่อนเลย แต่พอเล่นเอาเขาจริงๆมันคือ ความเครียดแล้วครับ ซึ่งมันยากนะครับ สำหรับผม เพราะว่า ด้วยหน้าตา ท่าทาง อารมณ์ต่างๆ คือมันต้องใส่มาพร้อมกันครับ แล้วอีกเรื่องที่หนักใจมากๆคื่อเรื่องมวยจีน การที่ผมได้มาโชว์บู๊ เตะต่อยมวยจีนนั้นมันสุดยอดจริงๆครับกว่าจะได้แต่ะละท่ามานั้นยากจริงๆ พี่หน่องก็ส่งผมไปเรียนมวยจีนมา แล้วปัญหาคือ ต้องจำท่าให้ได้ด้วย คือแค่ท่าแรกผมก็ว่ามันยากแล้วนะครับ พอไปเรียนเยอะขึ้นๆ ท่าเริ่มสับสนครับ ซึ่งแต่ละคนที่เขาฉากด้วยกันไม่ว่าจะเป็น พี่ซูซี่ พี่เปิ้ล-นาคร พี่เจมส์ ซึ่งแต่ละคนจัดเต็มกันมากๆ เราก็ไม่ยอม เห็นพวกพี่เขาใส่เต็มกันขนาดนั้น เราก็สู้ไม่ถอย ท่าก็มั่วๆบ้าง (หัวเราะ) คือเอามาผสมกันครับ แต่ก็สนุกนะครับ ได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วยครับ”

ใต้ฝุ่น เครียดจัด KPN

       เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ท้ายทายฝีมือมากๆสำหรับนักแสดงหนุ่มนิสัยดี “ใต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” กับบทบาทของ “พายุ” ที่ทุ่มสุดๆกับการเรียนมวยจีนมาเพื่อต่อสู้กันโชว์กำลังภายใน อย่างละคร  “ร้ายรักพัยคฆ์กังฟู”  เห็นแบบนี้กันแล้วแฟนๆละครก็ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ใต้ฝุ่น เครียดจัด KPN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments