"ลูกโป่ง เอเอฟ" รับดูใจ "เจมส์ กันน์" ผู้กำกับฯ "Guardians of the Galaxy"

"ลูกโป่ง เอเอฟ" รับดูใจ "เจมส์ กันน์" ผู้กำกับฯ "Guardians of the Galaxy"

1

"ลูกโป่ง เอเอฟ" รับดูใจ "เจมส์ กันน์" ผู้กำกับฯ "Guardians of the Galaxy"

          ที่รู้จักกันเริ่มจากเรามีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์เขาที่สิงคโปร์ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้น กับคำว่าแฟนยังไม่ใช้คำนั้น เรายังห่างกันไกล มีงานที่ประเทศตัวเองที่ต้องรับผิดชอบเลยดูๆ กันไปก่อน เกิดวันนึงมันใช่ก็ใช่ เราทำความรู้จักกันมาประมาณนึง ภาพที่เห็นในอินสตาแกรมก็ไม่ได้ปิดบังอะไร  เราคุยกันมาประมาณ 4 เดือนแล้ว เขาให้เกียรติเรามาก แต่อนาคตจะเป็นยังไงก็ดูกันไป ยอมรับว่าเขามาแบบจริงใจ แต่จะจริงจังมากแค่ไหนก็ต้องดูกันยาวๆ ตัวเขาก็รู้ว่าเราทำงานในวงการนี้ 

          เขาบอกว่าเห็นเราตอนสัมภาษณ์แล้วอยากพูดคุยต่อ เขาก็ไปหาคอนแทรคท์เรามา ก็ตกใจเหมือนกันว่าหาได้ยังไง ก็คุยกันมาเรื่อยๆ เรื่องระยะทางนั้น เราก็อยู่กับปัจจุบัน เรื่องอนาคตเราไม่รู้ แค่ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นคนที่เข้ามาแล้วจริงใจกับเรา เรื่องที่จะโกอินเตอร์ไปร่วมงานกับเขาก็ตอบไม่ได้ เพราะเขา Professional มาก เขาค่อนข้างแยกเรื่องส่วนตัวกับการทำงานได้ดี เราบอกเขาไปเหมือนกันว่าถ้าอยากให้งานเรา อย่าให้เพราะว่าเราอยาก แต่ให้เพราะเห็นว่าเราเหมาะสมในฐานะที่เขาเป็นผู้กำกับฯ  เขากำกับเรื่องล่าสุด คือ "Guardians of the Galaxy"

          กับครอบครัวเขาเรายังไม่ได้เจอ เจอแค่เพื่อนๆ แต่เขาเจอครอบครัวเราแล้วตอนที่เขามาเมืองไทย กับที่บ้านเราก็บอกว่าคนเราต้องดูนานๆ และใช้เวลา แต่ไม่ได้ห้าม เขาดูให้เกียรติและจริงใจกับเรา สถานะก็เป็นคนที่กำลังดูๆ กันไป เขาอายุ 44 ห่างกับเราพอสมควร แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอายุ ตอนนี้ก็คุยกันเรื่อยๆ สม่ำเสมอ  อนาคตยังไม่ได้มองจริงๆ แต่วันนี้เราก็บอกได้แค่นี้ เพราะเท่านี้ก็ดูว่าเราจะเพ้ออยู่คนเดียว เพราะเขาคงมาพูดไม่ได้ตรงนี้ 

          เขาเองก็ไม่ได้เชิงสเป็คเรา แต่ระยะหลังมีแต่ชาวต่างชาติเข้ามา เรายังไงก็ได้ ตอนนี้ก็ดูเขาแค่คนเดียว เอาเป็นว่าถ้าอนาคตเป็นอย่างไรก็รอดูกัน แต่วันนี้เรามีมิตรภาพดีๆ ให้กันก็พอแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments