"โย" เดือดจัด ขอกลับคำ "ไม่ยอมแพ้ขอแฉความจริง"

"โย" เดือดจัด ขอกลับคำ "ไม่ยอมแพ้ขอแฉความจริง"

1

"โย" เดือดจัด ขอกลับคำ "ไม่ยอมแพ้ขอแฉความจริง"

     กลายเป็นสงครามเพื่อนรักหักเหลี่ยมขนาดย่อมๆ สะท้านวงการบันเทิง สำหรับสาว "บี น้ำทิพย์" และสาว "โย ยศวดี" ที่ทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนรักกันมานับสิบๆ ปี แต่ต้องมาแตกหักกันเพราะธุรกิจที่ทำร่วมกัน

     โดยเริ่มจากที่มีข่าวเมาท์หลุดออกมาว่าทั้งคู่นั้นทะเลาะกัน เนื่องจากมีความเห็นที่แตกต่างด้านธุรกิจ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน สาว "บี" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ว่า "ทะเลาะกันจริงๆ ต่อไปไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก"

     ซึ่งหลังจากที่สาว "บี" สัมภาษณ์ไปไม่นาน สาว "โย" ก็ทนไม่ไหวออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ขอปิดธุรกิจอย่างเป็นทางการ ต่อไปขอเปิดธุรกิจใหม่ที่ทำคนเดียว และยังไม่ขอชี้แจงปัญหาและตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น จะขอพูดความจริงในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งสาว "โย" ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่านสื่อหลังจากนั้นไม่นาน โดยเธอได้ระบายความอัดอั้นใจทั้งหมด พร้อมเผยว่า "จริงๆ แล้ว บีไม่เคยลงทุนเลย แต่ก็ได้ส่วนแบ่งเท่ากัน บริษัทก็ยังไม่เคยเข้ามาดู" พร้อมทั้งสาว "โย" ยังพูดต่อทั้งน้ำตาอีกด้วย ว่า "พร้อมให้อภัยบีทุกอย่าง รักบีมาก ถ้าอยากกลับมาคืนดีกัน เธอก็จะยินดีมากๆ" 

     เมื่อผ่านไปเพียงไม่กี่วัน กระแสต่างๆ ก็ดูเหมือนจะเงียบไป โดยในช่วงเช้าของวันนี้(17 ตุลาคม 2557) สาว "โย" จึงโพสต์ว่า "ไม่มีทางออกที่ดีไหนๆ ที่ใช้ความเกลียดชัง ความพยาบาท ความอาฆาตอยากเอาชนะมาเป็นตัวนำ ลดอคติและปล่อยวางบ้าง เดินตามทางของตัวเองกันเถอด ศึกไหนๆ ไม่มีความแพ้ชนะโดยไม่เจ็บปวด เจ็บมาพอแล้ว ขอยอมเป็นคนแพ้ ถ้ามันจะทำให้ทุกอย่างจบแต่โดยดี และเลิกแล้วต่อกัน! #จะอดทนให้มากที่สุด #ชีวิตมันต้องเดินต่อไป"

     ซึ่งหลังจากที่สาว "โย" โพสต์ไปเมื่อช่วงเช้า สาว "บี" ก็ออกแถลงข่าวช่วงเย็นที่ผ่านมาว่า เธอลงทุนไปเหมือนกัน ไม่ใช่ไม่ลงทุนเหมือนที่โยให้สัมภาษณ์ อีกทั้งเธอยังไว้ใจให้โยทำทุกอย่าง เซ็นทุกอย่างด้านการเงินคนเดียว โดยที่เธอไม่ได้รับรู้ เพราะเธอไว้ใจโยมาก แต่ก็ขอจำครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียน และยืนยันสัมพันธ์กับโย ว่าเปรียบดั่งแก้วที่แตกละเอียด ไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไป

     โดยหลังจากสาวบีให้สัมภาษณ์ได้ไม่นาน สาว "โย" ก็เกิดอาการฉุนจัด ขอกลับคำที่เคยพูดไว้ว่าจะยอมเป็นคนแพ้เพื่อให้เรื่องมันจบ โดยเธอโพสต์ว่า "ครั้งที่ 1 เราให้ว่าพลาด ครั้งที่ 2 ถือว่ายังไม่เข็ด ครั้งที่ 3 ต้องเป็นความตั้งใจเท่านั้นจริงๆ! ถามว่ารักมั๊ย รักมากและทำดีที่สุดแล้ว จนต้องป่นปี้ เสียหาย อับอายก็ยอม! แต่แค่อยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะพอและจบ? เรื่องจริงอยู่ที่ปัจจุบันตรงหน้า ไม่ใช่อดีต... หนังเรื่องนี้ต้องมีตอนจบแล้ว พร้อมจะเผชิญรึยัง? ถามว่าโกรธมั๊ย วันนี้คงต้องบอกว่าเริ่มจะไม่ไหว! #nonsense #การศึกษาก็มีผลกับสมองและการกระทำจริงๆ"

      ดูจากการตอบโต้ของทั้งคู่นั้น คาดว่าเรื่องนี้คงไม่จบง่ายๆ แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments