"บี" ยันลงเงินร่วมทุนเท่ากัน ลั่นสัมพันธ์ "โย" เป็นเหมือนแก้วที่แตกละเอียด

"บี" ยันลงเงินร่วมทุนเท่ากัน ลั่นสัมพันธ์ "โย" เป็นเหมือนแก้วที่แตกละเอียด

1

"บี" ยันลงเงินร่วมทุนเท่ากัน ลั่นสัมพันธ์ "โย" เป็นเหมือนแก้วที่แตกละเอียด   

    เริ่มทำธุรกิจ "โย-บี" โดนถูกกล่าวหาว่าหุ้นลมบ้าง 
    เริ่มต้นการทำธุรกิจ เราสองคนเจอธุรกิจที่ลอนดอน เราสนใจทำที่ไทยน่าจะเวิร์ค เราตั้งชื่อ "โย-บี" เริ่มแรกเราไม่ได้เป็นบริษัท เราโปรโมท 
  
    ลงทุนเงินคนละครึ่ง ยืนยัน มีหลักฐาน ตอนแรกเรามีการวางแพลน "โย-โอเปอเรเตอร์ บี-พีอาร์ฯ เอาเงินกำไรบริหารธุรกิจ ได้กำไรจนจดเป็นบริษัทเสนอพี่ "เอ" เข้ามาถือหุ้น "โย" จะแบ่งส่วนแบ่งให้ เป็นเอ็มดี เราไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเป็นพี่สาวแท้ๆ "โย" เป็นคนจัดแจงเรื่องหุ้น เราไม่รู้เรื่อง
   
    เราเปิดบัญชีร่วมกัน ร่วมลงนามธุรกรรมการเงิน ถ้าบีไม่มีเวลาเซ็น จะมีปัญหา เพราะเราติดงาน ยอมให้บีทำธุรกรรมเอง เรื่องราวเกิดในเวลา 4 เดือน บริษัท "โย-บี" เป็นหนี้เขาอยู่ 900,000 แสนกว่าบาท กับเชฟที่เราทำมาตั้งแต่ต้น ขอดูบัญชี เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว เห็นอะไรหลายๆ อย่างที่มันไม่เคลียร์ เป็นการคุยสามครั้ง ทุกครั้งก็ไม่เคลียร์ เราจะเป็นฝ่ายถามตลอดว่าบัญชีพร้อมหรือยัง เค้าบอกรอพร้อมก่อน
  
    ส่วนเงิน 200,000 บาท ที่เค้าบอกว่าเราเอาคืนไป เป็นเงินที่บริษัทยืมเงินเรา ซึ่งเป็นกรรมการ เงินก้อนนั้นคือเงินยืม ไม่ใช่เงินลงทุน ทัศนคติที่ไม่ลงตัว เค้าเป็นคนมาชวน เหตุผลที่ไม่ เพราะขัดแย้งกับ "โย-บี" โดยสิ้นเชิง ถ้าพี่อยากทำยา ให้ทำ แต่เคลียร์บัญชีก่อน ปิด "โย-บี" ก่อน หนูไม่เสี่ยง
   
    ขอไอจี "โย-บี" ไป เค้าขอจริง หลังจากโพสต์รูปโปรดักท์เค้าแล้วหลายรูป ที่เราไม่ไปดูบัญชี เลขาไลน์มาบอก เราตกงาน เราขอบัญชีเค้าไม่ยอมส่ง เรามีภาระรับผิดชอบอยู่ ดับเครื่องชน ทางเค้าพูดอะไร ทำให้เราต้องพูดแบบนั้น ต้องจ่ายเงินชดเชยลูกน้อง เราทราบลูกน้องที่ไม่ได้ทำ "โย-บี" ต่อ เราชดเชยให้ ค่าชดเชยบริษัทเป็นคนรับผิดชอบ ไม่ใช่ทาง "โย" 
  
    ที่ปิดไป อย่างเราพูดตรงๆ ไม่ได้ ระหว่างทางไม่สามารถกลับมาเป็นเหมืนอนเดิมได้ในความสัมพันธ์ ไม่แคร์เรื่องภาษี สุจริต ไม่เคยหลบเลี่ยงภาษี เราไม่รู้เรื่องเงินสักบาทเดียว ยืนยันเราลงทุนด้วยกันเป็นจำนวนหนึ่งเท่าๆ กัน ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงดิสเครดิต ต้องการตอบ สิ่งที่เค้าพูดไป มันดิสเครดิตเรา สิ่งที่เค้าให้เราเท่าไหร่เราไม่รู้ เราไม่ใช่หุ้นลม เราทำหน้าทีี่ของเรา เรามีหน้าที่ของเราชัดเจน จริงๆ ไม่อยากทำร้ายใคร เรื่องฟัองขอไม่พูดถึง ถ้าบีผิดจริงๆ เราพร้อมขอโทษ แต่ถ้าเค้าผิด อยากให้เค้าออกมาขอโทษ 
   
    เรื่องเงินขอไกล่เกลี่ยนอกรอบ เรื่องนี้ไม่ได้เกิดจากบุคคลที่สาม เกิดจากเราสองคน จากความสัมพันธ์ของเราที่ไม่เหมือนเดิม เราเหมือนแก้วที่แตกละเอียด เค้าเสนอว่าต่างคนต่างอยู่ ไม่ได้ใช้อารมณ์ ถ้าเค้ารักเราจริง เค้าคงไม่ส่งข้อความมาว่า จะส่งทนาย ส่งจดหมายมานะ คุยอีกครั้งอาจจะส่งตัวแทนไป 

    ยินดีร่วมงาน พวกเพื่อนคิดว่าไม่ลำบากใจ ยืนยัน ไม่มีตบกัน เราเป็นผู้ใหญ่ ฝากถึง "โย" เรารู้จักกันมานานมาก รุ่นพี่น้อง แต่ที่สนิทจริงๆ 4 ปีได้ วันที่คบกันไม่มีธุรกิจ เราสนิทกันมาก เรารู้ไส้รู้พุง เสียดายวันเวลาที่ผ่านมา เราเสียใจมาก เพราะเวลาเรารักใครสักคน เราให้ใจเต็มร้อย แต่วันนี้เรารู้สึกเสียดายความสัมพันธ์ของเรา รู้สึกเสียใจที่โดนมองไม่ดี ก็ดีใจที่รู้จักเขา โตขึ้นเยอะ อย่าให้ใจใครร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเจ็บ เจ็บมาก อยากรัอง ร้องไม่ออก พูดไม่ได้ แม้แต่แม่ เหมือนตัวคนเดึยว ขอให้เจริญ มูลค่าความเสียหายเราไม่ทราบ อย่าให้ใครเซ็นธุรกรรมการเงินฝ่ายเดียว ย้อนกลับไป รักแล้วรักเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments