"น้ำเพชร" ยัน "บัวขาว" ซื้อพระให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่สัมพันธ์ไม่ลึกซึ้ง

"น้ำเพชร" ยัน "บัวขาว" ซื้อพระให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่สัมพันธ์ไม่ลึกซึ้ง

1

"น้ำเพชร" ยัน "บัวขาว" ซื้อพระให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่สัมพันธ์ไม่ลึกซึ้ง

          "ที่เราได้คุยกับ 'พี่บัวขาว' เพราะช่วงเวลานึง พี่เขาก็มีปัญหาในชีวิตเหมือนกัน เราก็มีโอกาสได้ปรึกษา คุยกัน เลยทำให้สนิทกันในช่วงนั้น แต่เราไม่ได้คุยกันเหมือนแฟน เขาเองก็ไม่ได้จะจีบ เราเองก็ไม่อยากพูดอะไรมากกว่านี้ ก็เป็นไปตามที่เขาบอกดีกว่า

          สำหรับเรา เราไม่เคยคบกับเขา เรื่องนี้ต้องบอกว่าเราเองก็พูดลำบาก มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทางพี่บัวขาวเขาจะเสียหาย 

ตอนที่คุยกันรู้สึกดี มันเป็นช่วงที่เราและเขาเองก็ประสบปัญหาเหมือนกัน เลยทำให้เราก็ปลื้มเขาเหมือนกัน ก็ต้องขอบคุณที่ทำให้ครั้งหนึ่งเราได้เป็นข่าวกับนักมวยระดับโลก ถามว่าเขาสเป็คไหม ถ้าเรื่องรูปร่างภายนอกไม่ขอพูดถึง แต่ถ้าจิตใจก็ยอมรับว่าดีจริงๆ กับกระแสเพจแอนตี้ตัวเรา ตรงนี้รู้สึกนอยด์ เพราะวันที่เราคุยกันดีๆ  ก่อนที่จะเป็นข่าว เราโทรหากันได้ แต่พอวันที่มีปัญหากับเขา ทำไมโทรคุยกันไม่ได้ และการกระทำของเพจ 'บัญชาเมฆ' เอง ก็ได้ระดมแฟนคลับของพี่บัวขาวมาด่าเรา ว่าจะไปหลอกเขาไหมต่างๆ นานา เราเลยอยากย้อนถามกลับว่า มันคือการกระทำของสุภาพบุรุษหรือเปล่า

 

 

          เรื่องเกาะกระแสเขานั้น ต้องยอมรับว่า ตั้งแต่จบเรื่องนางงามนั้นเราก็ไม่ฉาวอีก เพราะฉะนั้น ถ้าเราอยากทำให้ดัง ตอนไปไหนมาไหนด้วยกัน เราให้ปาปารัสซี่ตามถ่ายไม่ดีกว่าหรอ 

          เรื่องซื้อทองให้ เรื่องนี้จริง เป็นการซื้อพระให้เป็นของขวัญวันเกิด พี่เขาคงอยากสื่อความหมายว่าเป็นห่วงอยากให้พระคุ้มครอง เรามากกว่า ก็เป็นสร้อยที่ใส่ตลอด วันนี้เราก็ใส่มา ที่ผู้จัดการบอกว่าพี่บัวขาวไม่ได้ซื้อให้นั้น ก็ผู้จัดการบอกไม่ใช่พี่บัวขาวบอก ยืนยันว่า วันที่ให้ มีพยาน มีน้องคนนึงอยู่ด้วยตอนที่พี่เขาเอามาใส่มือให้เรา  ก็เลยไม่เข้าใจว่าสุภาพบุรุษเนี่ย เขาต้องให้แฟนคลับมารุมว่าเราทำไม เพราะเราก็เคลียร์ชัดว่า เราไม่ได้เป็นอะไรกับพี่บัวขาว ไม่ได้เป็นแฟน หรือมีสัมพันธ์สวาทฟัดเช้าฟัดเย็นกันแต่อย่างใด เราเองก็เสียหาย เลยอยากมาทวงศักดิ์ศรีของเราคืน โกรธเขาไหม เราไม่ได้โกรธ เพราะเรารู้ตัวว่าโกรธใครไม่ได้ แต่เราเสียความรู้สึก เหตุการณ์นี้ทำให้เราได้เรียนรู้คน คนที่คิดว่าดีก็อาจจะไม่ดี ตอนนี้เราไม่ได้คุยกับเขาหลังมีข่าว

          ส่วนสร้อยพระที่ให้มา ก็ไม่ได้คิดจะคืนเพราะตอนที่เขาให้มามันก็มาจากความรู้สึกดีๆ ก็อยากจะเก็บตรงนี้ไว้ เขาก็ไม่ได้มาทวงคืน สำหรับเรายังชื่นชมเขาเหมือนเดิม เพราะเราก็ไม่ได้บาดหมางกัน ถ้าเจอหน้ากันก็ทักทายกันได้เหมือนเดิม แต่ถ้าให้คุยเรื่องนี้คงไม่คุยแล้ว อาจจะถามว่าพี่เขาจะรับผิดชอบเรายังไงกับสิ่งที่เสียหาย  เพราะมีข่าวมา เราก็บอกว่ารู้จักกัน แต่ความสัมพันธ์ไปถามพี่เขาเอง กลับกลายเป็นว่าเราผิด เราไปหลอกเขา เกาะเขาดัง เราเป็นปิง  เราเป็นอีโบล่าหรอถึงต้องรังเกียจเราขนาดนั้น 

          ตอนที่มีเพจ บัญชาเมฆ ออกมา เราโทรไปถามทางผู้จัดการเขา แต่เขาไม่รับสายหรือติดต่อกลับ เราแค่อยากจะถามว่าทำร้ายเราแบบนั้นทำไม ทั้งๆ ที่เราเป็นลูกศิษย์ของค่ายเขา แล้วคุณครูทำกับลูกศิษย์แบบนั้นหรอ เรื่องบีบคั้นน้ำตา ขอบอกอย่างแรงๆ เลยว่า ผู้หญิงเราไม่ได้ตอแหลทุกคน เรายอมรับว่าน้อยใจในตัวเอง ผู้หญิงไม่สามารถร้องไห้ให้กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องได้ตลอด เราไม่ได้บอกให้ทุกคนมาเชื่อเรา แค่อยากขอความเห็นใจจริงๆ เพระเหตุการณ์ทั้งหมดเราไม่ได้เป็นคนเริ่ม และเราก็อยากจบ แล้วที่ออกมาพูดทุกครั้งก็พูดความจริง อีกกี่ครั้งก็จะพูดเหมือนเดิม"

          ยืนยันว่าพี่เขาให้พระเป็นของขวัญวันเกิดเหมือนเดิม และไม่เคยคบหากัน และอยากให้จบ พร้อมฝากบอกทิ้งท้ายว่า ต่อจากนี้ชีวิตของ "น้ำเพชร" จะไม่มีชื่อของ "บัวขาว" อีกต่อไป ทางด้านคุณแม่ ก็มาบอกตอนท้ายถึง "บัวขาว" ว่า คุณแมนมากมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments