"จ๋า" เปิดใจ ทำไมไม่แคร์คนเปรียบเทียบทรายสีเพลิง

"จ๋า" เปิดใจ ทำไมไม่แคร์คนเปรียบเทียบทรายสีเพลิง

1

"จ๋า" เปิดใจ ทำไมไม่แคร์คนเปรียบเทียบทรายสีเพลิง

          หลังจากที่ "อ.แดง ศัลยา" ออกมาวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่ปลื้มกับบทละครเรื่อง "ทรายสีเพลิง" นั้น ทางด้านผู้จัดฯ "จ๋า ยศสินี" จะว่าอย่างไร ไปถามเจ้าตัวในงาน "โดฟเดย์" กันดีกว่า  "จ๋า" บอก

          กับตัวบทละครได้คุยกับคุณปิยะพร ผู้ประพันธ์บทละครเรื่องนี้ ท่านบอกว่าทำได้ตามสบายไม่มีปัญหา ทำไปเถอะ เพราะเป็นนวนิยายที่นานแล้ว ขอให้ทำแล้วสนุก ซึ่งการตีความในเวอร์ชั่นนี้ต้องการคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของตัวละคร ที่สุดโต่งในแต่ละทาง  ซึ่งผลตอบรับก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ส่วนคนที่เปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นที่แล้วนั้น จ๋าบอกไม่ได้รีเมคจากเวอร์ชั่นที่แล้ว แต่คนติดภาพศรุตา จากพี่หมิว ลลิตา มา 

          ส่วนอาจารย์ศัลยา ผู้เขียนบทละครโทรทัศน์ในช่วงแรกนั้น จ๋าบอกไม่ได้มีอะไร เราก็บอกไปว่าจำเป็นจะต้องเปลี่ยนคนเขียนบท เพราะท่านเขียนถึงตอน 13 ซึ่งค่อนข้างสั้น สำหรับการออกอากาศ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เราแฮปปี้กับเวอร์ชั่นนี้ ละครไม่ใช่ความฝันของคนใดคนหนึ่ง ดังนั้นผู้จัดฯ ต้องทำให้ออกมากลมกล่อม

          ส่วนเรื่องลูกนั้น เจ้าตัวบอกตอบยาก ตนกับพี่เปิ้ลสามียังไม่แน่ใจว่าจะมีไหม คุยกันว่าอยู่กันสองคนดีกว่าไหม เพราะยังนึกภาพตัวเองมีลูกไม่ออก อยู่กันสองคนสบายดี คุณพ่อคุณแม่ก็มีบ่นอยากอุ้มหลาน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราไม่เครียด เรามีจุดยืนของเรา เราอยากอยู่ด้วยกันสองคนไปจนตาย เราเป็นคนขี้นอยด์ ถ้าเรามีลูกเราจะตายไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments