5 อันดับ "ซุป"ตาร์น้อย" ค่าตัวแพง

5 อันดับ "ซุป"ตาร์น้อย" ค่าตัวแพง

1

5 อันดับ "ซุป’ตาร์น้อย" ค่าตัวแพง

          สมัยนี้สื่อโซเชียลเน็ตเวิร์คก้าวไปไกลเหลือเกิน เพราะเป็นทั้งอุปกรณ์ทำเงิน และอุปกรณ์ใช้เงินได้อย่างง่ายดาย เหมือนกับเหล่าบรรดาคุณพ่อ-คุณแม่ดารา ที่มักจะโปรโมทลูกน้อยของตัวเองด้วยการโพสต์ภาพ หรือคลิปวิดีโอน่ารักๆ ในทุกอิริยาบถของลูกตัวน้อยลงในโซเชียลมีเดียของตัวเอง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับสามารถเข้าไปติดตาม ชื่นชมความน่ารักของซุป’ตาร์ตัวน้อยๆ ที่คุณพ่อ-คุณแม่ขยันปั้นกันมากับมือ จน "ซุป’ตาร์น้อย" บางคนถึงกับไปเตะตาเอเจนซี จนมีงานเข้า เงินเข้า ไม่ขาดสาย 

          ล่าสุดมีรายการหนึ่งถึงกับต้องจัดอันดับรายได้ของเหล่าซุป’ตาร์ตัวน้อยๆ เลยทีเดียว มาดูกันว่า ซุป’ตาร์ตัวน้อยคนไหนมีค่าตัวแพงติดอันดับ "5 ซุป’ตาร์ตัวน้อยค่าตัวแพง" กันบ้าง?

          เริ่มจาก อันดับที่ 5 "น้องลียา" ลูกสาวแสนรักแสนหวงของสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" และคุณพ่อ "เป๊ก สัณชัย" ที่ไม่ว่าจะไปออกงานไหน ครอบครัวนี้ก็จะแพ็คสามไปร่วมงานกันอย่างอบอุ่นเสมอ โดยค่าตัวออกงานแต่ละครั้งของน้อง "ลียา" อยู่ที่ประมาณ 30,000 - 50,000 บาท

 

          อันดับที่ 4 "น้องคุน" และ "น้องจุน" ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อ "เคน ธีรเดช" และคุณแม่ "หน่อย บุษกร" โดยครอบครัวนี้เค้าเน้นทำงานกันเป็นทีม เวลาเห็นที่ไหน ก็เป็นอันต้องเจอทั้งครอบครัว โดยค่าตัวออกงานแต่ละครั้งของสองหนุ่มน้อย อยู่ที่ประมาณ 30,000 - 60,000 บาท แล้วแต่ประเภทของงาน

 

          อันดับที่ 3 "น้องแอลลี่" ลูกสาวคนเก่งของคุณพ่อ "อ่ำ อัมรินทร์" ด้วยความน่ารัก ช่างพูด ช่างเจรจา จึงครองใจใครหลายๆ คนได้ไม่ยาก ด้วยไหวพริบดีเลิศ บวกกับหน้าตาอันน่ารักน่าชัง เหมาะกับการเป็นพรีเซนเตอร์และออกงานอีเว้นท์ โดยการออกงานแต่ละครั้งของน้อง "แอลลี่" นั้น สนนราคาค่าตัวแต่ละงานอยู่ที่ประมาณ 50,000 - 60,000 บาท

 

          อันดับที่ 2 "น้องไลลา" ลูกสาวสุดหวงของคุณแม่ "พอลล่า" ด้วยหน้าตาน่ารักน่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย อีกทั้งความช่างพูดช่างเจรจาทำให้บรรดาผู้จัดฯ หลายๆ คนอยากได้มาร่วมงาน ทั้งโฆษณาและถ่ายแบบ ทำให้ "น้องไลลา" ได้รับเงินค่าตัวออกงานแต่ละครั้ง 50,000 - 70,000 บาทเลยทีเดียว

 

          อันดับที่ 1 "น้องณดา" ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่ยังสวยที่มีดีกรีระดับนางเอกค้างฟ้า "กบ สุวนันท์" และคุณพ่อ "บรู๊ค" ด้วยความน่ารัก ยิ้มหวาน และด้วยบุคลิกที่ร่าเริงอยู่เสมอ ทำให้ไม่ว่าใครที่พบเห็นก็จะยิ้มเอ็นดูไปกับความน่ารักของนางฟ้าตัวน้อยๆ จนทำให้ทั้งงานอีเว้นท์ และงานโฆษณาพุ่งเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย โดยน้อง "ณดา" คว้าตำแหน่ง ขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์ ตั้งแต่ 2 ขวบ จนทำให้ค่าตัวในการออกงานแต่ละครั้งของน้อง "ณดา" นั้น สูงที่สุดในบรรดาเหล่าลูกน้อยของดารา โดยงานไหนที่อยากได้นางฟ้าตัวน้อยๆ คนนี้ไปร่วมสร้างสีสัน ต้องยอมทุ่มเงินถึง 120,000 บาทเลยทีเดียว

 

ขอบคุณผลโพลจาก แตกฟอง live

เรียบเรียงโดย daradaily

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments