"เอ ศุภชัย" ปัดสั่งห้าม "เดียร์น่า" เล่นละครคู่ "ท็อป จรณ"

"เอ ศุภชัย" ปัดสั่งห้าม "เดียร์น่า" เล่นละครคู่ "ท็อป จรณ"

1

"เอ ศุภชัย" ปัดสั่งห้าม "เดียร์น่า" เล่นละครคู่ "ท็อป จรณ"

    "เอ-ศุภชัย" ปัดสั่งห้าม "เดียร์น่า" เล่นละครประกบหนุ่ม "ท็อป-จรณ" ซึ่งส่วนตัวบอกว่า น้องจะเล่นกับใครก็ได้ ไม่เคยสั่งห้ามและสามารถให้เล่นได้ทุกบทบาท ซึ่งทุกคำพูดก็ไม่เคยออกจากปากของตนเลย และคิดว่าที่น้องไม่ได้เล่นคู่กันก็เป็นเพราะผู้ใหญ่ และช่วงนี้ "เดียร์น่า" ไม่มีเวลาให้ เพราะน้องน่าจะติดเรียนอยู่มากกว่า

     ส่วนเรื่องนี้ก็คงต้องดูที่ความเหมาะสม ซึ่งตนก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของทางช่องจัดการว่าจะทำยังไงต่อไป ทั้งนี้ยังได้ชี้แจงเรื่องที่มีข่าวว่าพักหลังมักจะปั้นเด็กออกมาไม่เน้นคุณภาพ เน้นแต่ปริมาณนั้น ก็บอกว่า ตนคงไม่สมารถปั้นใครให้เป็นซุป'ตาร์ได้ทุกคน และไม่ได้หวังว่าจะให้ใครดังเท่าใคร ตอนนี้ก็มีเตรียมๆ เด็กใหม่เพื่อจะปั้นออกมาอยู่ ขอให้ทุกคนช่วยเชียร์และติดตามผลงานของเด็กปั้นรุ่นใหม่ของตนด้วย 

     สำหรับเรื่องที่ "ริชชี่" โดนเตือนเรื่องการแสดงนั้นก็บอกว่า อาจเป็นเพราะอายุของน้องที่ยังน้อยอยู่ ซึ่งตนก็ส่งให้น้องไปเรียนแอคติ้งมากกว่านี้ โดยคิดว่าบางบทบาทไม่มีใครเรียนแอคติ้งมา เช่น บทเลิฟซีน เวลาเข้าฉากจริงๆ เลยอาจทำให้น้องเกร็งบ้าง เพราะไม่รู้จะเล่นยังไง ซึ่งตนก็ได้ดุน้องไปเหมือนกัน และพยามจะเลือกหางานที่เหมาะกับน้องให้มากที่สุด โดยตัวน้องก็รู้สึกนอยด์กับเรื่องนี้เช่นกัน 

     ทั้งนี้ยังได้เผยเรื่องที่ลบข้อความไว้อาลัย "เป็ด-อภิชาติ" ว่า พอดีมีคนโทรบอกว่าเสียชีวิต และเห็นนักแสดงคนอื่นลงแล้ว ตนเลยเข้าใจว่าคุณ "เป็ด" เสียชีวิตแล้ว สุดท้ายมีข่าวว่ายังไม่เสียเลยทำการลบข้อความก่อนเพื่อรอเช็คข่าวให้ชัวร์อีกครั้งหนึ่ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments