"ปลื้ม" ขอแจง "จอร์จ" ไม่ได้ออก VRZO เพราะ "ทับทิม"

"ปลื้ม" ขอแจง "จอร์จ" ไม่ได้ออก VRZO เพราะ "ทับทิม"

1

   กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสนใจกันอย่างมากมาย เมื่ออยู่ดีๆ หนุ่ม "จอร์จ" พิธีกรสุดฮา ผู้สร้างสีสันแห่งรายการยอดฮิตของวัยรุ่นอย่าง "VRZO" หายไปจากหน้าจอรายการ อีกทั้งยังมีคนตั้งข้อสังเกตว่า คลิปของรายการมีอะไรแปลกๆ ไป เพราะว่าหน้าจอร์จถูกเบลอจนแทบจะไม่เห็นหน้า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ปกติ พึ่งจะมาเป็นตอนคลิปหลังๆ อีกทั้งชื่ออินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม "จอร์จ" ที่ก่อนหน้านี้ใช้คำขึ้นต้นเป็น vrzo ก็เปลี่ยนจาก "vrzogeorge" เป็น "gg.georgie" พร้อมทั้งหลายคนก็ออกมาตั้งข้อสงสัย ว่าเป็นเพราะ "ทับทิม" รึเปล่า ที่ทำให้ "จอร์จ" ต้องลาออกไป อีกทั้งโยงเรื่องราวมากมาย ที่ชี้สาเหตุไปที่สาวร่างเล็ก "ทับทิม มัลลิกา"

      จนล่าสุดแฟนหนุ่ม "ปลื้ม" ก็ทนไม่ไหวกับกระแสดังกล่าว จนต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง ถึงสาเหตุที่หนุ่ม "จอร์จ" ออกจาก VRZO ไปว่า "ผมเห็นคนคิดกันไปเองมากเกี่ยวกับว่า "จอร์จออกเพราะทับทิม?" ผมขอบอกตรงนี้เลยนะครับว่า "ทับทิมไม่เกี่ยวกับเรื่องจอร์จเลยแม้แต่เศษเสี้ยวครับ" ผมไม่เข้าใจว่าอะไรดลใจว่าให้ไปเกี่ยวกับทับทิม ละพอผมลองๆอ่านดูตามที่มีคนลองเอาเรื่องในIGเอย ละก็เอาเรื่องโน้นภาพนี้มาปะติดปะต่อกันไปเอง ผมเลยรู้สึกว่า"นี่มันเรื่องอะไรวะ? ทำไมมันมั่วกันไปใหญ่แบบนี้?" ผมกราบขอความกรุณาเลยนะครับว่าอย่าเอาเรื่องราวต่างๆนาๆที่คิดกันเอาเองแบบอคติหรือการเอาเรื่องต่างๆมาปะติดปะต่อกันแบบผิดๆเพราะมันทำให้คนเค้าเข้าใจผิดและแตกแยกกัน ผมอยากขอให้ทุกท่านเสพข่าวอย่างมีสติและเป็นธรรมหน่อยครับ เพราะที่ผมอ่านมามันไปกันใหญ่แล้ว!! สุดท้ายผมอยากจะบอกว่า "ทุกคนมีเรื่องส่วนตัวครับ และเรื่องของจอร์จครั้งนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผมบอกได้แค่ว่าพวกเราไม่ได้ทะเลาะกันหรือไม่ได้ไม่พอใจใคร และไม่ได้มีเรื่องไม่ดีอะไร เพียงแต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวครับ"

      อีกทั้งก่อนหน้านี้หนุ่ม "ปลื้ม" ยังเคยออกมาโพสต์ชี้แจงถึงกรณีที่ "จอร์จ" ห่างหายไปจากรายการ ว่า "เนื่องด้วยคุณแม่จอร์จกำลังจะเกษียน และด้วยความเป็นลูกกตัญญูที่ดีของจอร์จเพื่อนรักของกระผมจึงมีความจำเป็นที่ช่วงนี้ต้องกลับไปช่วยงานธุรกิจที่บ้านก่อน เลยอาจจะไม่เห็นหน้าจอร์จจี้กันสักพักใหญ่ๆนะจ้า :D #อย่าเครียดนะเพื่อน #สู้ๆนะแจ๊ะ #เลิฟยูจุ๊กกรู้"

      งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไป "ดาราเดลี่" ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วยนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments