“ช่อง 3” จัดใหญ่สุดอลังการ เปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร”

“ช่อง 3” จัดใหญ่สุดอลังการ เปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร”

1

“ช่อง 3” จัดใหญ่สุดอลังการ เปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร”

สร้างความฮือ ฮา กับละครคุณภาพ การันตีด้วยพระนางคู่แม่เหล็ก

          หลังจากที่ได้ถ่ายทำกันมาเป็นเวลานาน กับละครซีรี่ส์ชุด “เลือดมังกร” ใน “เสือ-สิงห์-กระทิง-แรด -หงส์” ของผู้จัดมากฝีมือที่ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่าง “พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และ พี่แดง-ธัญญา วชิรบรรจง” ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์สุดอลังการ โดยมี คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริหาร คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ให้เกียรติมาเข้าร่วมพิธีบวงสรวงพร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมาย เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 4 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอช่อง 3 หนองแขม

การบวงสรวงครั้งนี้เป็นการเปิดฤกษ์ ให้ละครได้รับความนิยมจากผู้ชมและโด่งดังเหมือนเรื่องที่ผ่านมา  ด้วยการเชิดสิงห์โตพร้อมจุดประทัดกว่าสองพันนัดเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับทีมงานและนักแสดงกันอีกด้วย นอกจากนี้ผู้จัดมือฉมัง “พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และ พี่แดง-ธัญญา วชิรบรรจง”  ที่คว้าเอาพระนางระดับแถวหน้าของเมืองไทยมารวมตัวกันในซีรีส์ชุดนี้ ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เอเวอริ่ง แฮม และ นางเอกลูกครึ่งสาวพราวเสน่ห์อย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ควงคู่มาประชันฝีมือกันในเรื่อง “เสือ” ตามมาด้วยเรื่อง “สิงห์” นำโดยพระเอกสุดหล่อ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ที่จูงมือนางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา ที่จะมาขยี้หัวใจแฟนๆ กันอีกด้วย และอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดกับพระเอกคุณพ่อลูกสองอย่าง เคน ธีรเดช ที่จะมาเชือดเฉือนบทบาทกับนางเอกสาว เชอร์รี่ เข็มอัปสร ในเรื่อง “กระทิง” พร้อมด้วยเรื่อง “แรด” ที่ได้พระนางมากฝีมืออย่าง แอนดริว เกร้กสัน ที่มาในบทหนุ่มมาดกวน กับนางเอกสาวหน้าหวาน แต้ว ณฐพร ที่จะควงคู่กันมาฟาดฟันกันอย่างถึงใจอีกด้วย และเรื่องสุดท้ายที่ทุกคนต่างรอคอยอย่างเรื่อง “หงส์” นำโดย พระเอกหน้าหนวดอย่าง บอย ปกรณ์ ที่มาประกบคู่กับนางเอกสาวสวยที่โด่งดังที่สุดในตอนนี้อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือดีอย่าง ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ - วิยะดา โกมารกุล - นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ - แอนจี้ เฮสติ้ง - ธนากร โปษยานนท์ - พศิน เรืองวุฒิ-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ - อนุชิต สพันธุ์พงษ์ - ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ - ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา - ทนงศักดิ์ ศุภการ - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล - ชนานา นุตาคม - ณัฏฐณิชา ตังวัธนาวณิชย์ - ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ - สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล - ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ - นพพล โกมารชุน - เจสัน ยัง - โทนี่ รากแก่น - พิมพ์ดาว พานิชสมัย - รฐา โพธิ์งาม - ญาณี ตราโมทย์ - กำปั้น บาซู - ชาคริฐ จตุพรวัฒนพนธ์ - ปวีณา ชารีฟสกุล - รัชนี ศิระเลิศ - กษมา นิสัยพันธุ์ และพร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย รวมถึงเหล่านักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่ทุกคนต่างพร้อมใจกันมาบวงสรวงกันในครั้งนี้

หลังจากเสร็จพิธีในช่วงเช้าก็ต่อด้วยกิจกรรมพิเศษในช่วงบ่ายพร้อมกับจำลองบรรยากาศในแบบไชน่าทาว์ โดยเริ่มต้นด้วยการแสดงโชว์ของ หญิง รฐา หนึ่งในนักแสดงคนสำคัญในเรื่องซึ่งเป็นผู้กุมความลับของแต่ละกลุ่มไว้ เธอมาพร้อมกับเสียงเพลงอันสุดไพเราะสะกดคนฟังราวต้องมนต์สะกด พร้อมด้วยการแสดงงิ้วแต้จิ๋วสุดพิเศษจาก มัดหมี่ พิมพ์ดาว ตามมาด้วยเสียงกลองกระหึ่มจาก บอย ปกรณ์ และการแสดงคิวบู๊จาก 4 พระเอก อนันดา เอเวอริ่งแฮม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เคน ธีรเดช และ แอนดริว เกร้กสัน พร้อมกับเปิดตัวอย่างละครของซีรี่ส์ชุด เลือดมังกร เสือ สิงห์ กระทิง แรด  หงส์  และร่วมพูดคุยกับผู้จัดอย่างพี่แดง ธัญญา  และพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับละคร และเหล่าพระนางชั้นนำในซีรี่ส์ชุดนี้ ที่มานั่งร่วมพูดคุย เจาะลึก ประเด็นดัง ของแต่ละเรื่องกันแบบใกล้ชิด พร้อมกับการเปิดตัว 7 นักแสดงคลื่นลูกใหม่ให้สื่อมวชนและเอเจนซี่ภายในงานได้ทำความรู้จัก และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กก้อนโตจาก คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ที่นำมาร่วมอวยพรและให้กำลังใจกับผู้จัดละคร ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ช่อง 3 ทุ่มทุนเพื่อแฟนๆ อย่างคุ้มค่าทุกนาที และที่พลาดไม่ได้สำหรับละครซีรี่ส์เลือดมังกร “เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์” ที่แฟนๆ ต่างรอคอยก็อดใจรอกันอีกไม่นานจะได้รับชมกันในเร็วๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง3 แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments