"พุฒิ" แจงเหตุผล ไม่สัมภาษณ์คู่แฟน บอกแฟนยังเขิน ปัดมาเฝ้าสยบกระแสมือที่สาม ย้ำรักแฮปปี้

"พุฒิ" แจงเหตุผล ไม่สัมภาษณ์คู่แฟน บอกแฟนยังเขิน ปัดมาเฝ้าสยบกระแสมือที่สาม ย้ำรักแฮปปี้

1

"พุฒิ" แจงเหตุผล ไม่สัมภาษณ์คู่แฟน บอกแฟนยังเขิน เผยตอนนี้กลับมาทำงานที่เอไทม์ด้วยกัน ปัดมาเฝ้าสยบกระแสมือที่สาม ย้ำรักแฮปปี้

          "ที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์คู่กับแฟนในงานแต่งที่ควงกันไปนั้น จริงๆ ตัวเราให้สัมภาษณ์ได้ แต่ตัวของแฟนเราไม่สะดวก เขาเขินและไม่ได้ออกสื่อมาก่อนด้วย แต่เวลาออกงานด้วยกันส่วนใหญ่ ก็จะไปงานบริษัทด้วยกันอยู่แล้ว เขาเองก่อนจะไปเป็นแอร์ฯ ก็ทำงานที่เอไทม์อยู่แล้ว แต่ตอนนี้เขาไม่ได้เป็นแอร์ฯ และกลับมาทำงานที่เอไทม์แล้ว เขาไม่ได้กลับมาเพื่อเฝ้าเรา แค่เขาหมดสัญญากับการเป็นแอร์ฯ และอยากกลับมาทำงานปกติ ซึ่งเอไทม์ก็มีตำแหน่งว่างอยู่ก็เลยกลับมาทำที่นี่ ไม่ได้มาสยบข่าวเรื่องมือที่สามอะไรเลยด้วย

          ช่วงที่มีข่าวกัน ก็ไม่มีปัญหาถึงขั้นคุยกันไม่ได้เลย เราก็อธิบายไปตามข่าวที่เกิดขึ้นมากกว่า คุยกันให้เข้าใจในส่วนที่เขาข้องใจ คือช่วงนั้นเขาอยู่ต่างประเทศ แล้วบางทีข่าวที่ไปถึงเขามันด้านเดียวก็อาจจะเข้าใจผิดกันบ้าง แต่หลังจากนี้ก็เจอกันบ่อยขึ้น ถ้าเรามีเวลาก็ไปหากันเรื่อยๆ  ความสัมพันธ์ก็แน่นดี ตอนนี้ใก้ลจะ 5 ปีแล้ว แต่คงไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร เพราะทุกวันคือวันพิเศษอยู่แล้ว 

          ส่วนงานละคร 'ฝันเฟื่อง' ปิดกล้องแล้ว จะได้ดูกันช่วงปลายปี ส่วนอีกเรื่องก็ 'ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย' ซึ่งเป็นละครรีเมคด้วย เล่นกับน้อง 'ลิลลี่' คงเป็นคนดันใครไม่ได้ เพราะเราก็แค่ไม่กี่เรื่องเอง มีสิ่งที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ จริงๆ ค่ายก็ถ่ายละครเยอะมาก เพราะต้องเตรียมไว้สำหรับช่อง one นักแสดงในค่ายก็กระจายบทกันไป ไม่ได้เป็นลูกรัก หรือเขาจะดันเราขนาดนั้น ช่วงนี้กับแฟนคลับก็มีเยอะขึ้นในหลายๆ กลุ่ม ชาวจีนก็พอมีบ้างประปราย มาจากเรื่อง 'เล่ห์นางฟ้า' ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments