ฉอด สายทิพย์ นำทัพเปิดช่องทีวีดิจิตอล จีเอ็มเอ็ม แชนแนล

ฉอด สายทิพย์ นำทัพเปิดช่องทีวีดิจิตอล จีเอ็มเอ็ม แชนแนล

1

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดตัวช่องดิจิตอล SD “จีเอ็มเอ็ม แชนแนล” ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียม หมายเลย 35 โดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา นำทัพนั่งแท่นประธานเจ้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม แชนแนล เปิดผังชูคอนเทนท์วาไรตี้บันเทิงจากพันธมิตรภายใต้ร่ม จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อัดแน่นจัดเต็มความบันเทิงไม่ว่าจะ ละคร ข่าว เพลง รายการวาไรตี้ หนัง   ซีรี่ย์ ฯลฯ พร้อมแนะนำรายการเด็ด เดินเครื่องออกอากาศตั้งแต่ ต.ค. นี้เป็นต้นไป ตั้งเป้าสู่อันดับ 1 ใน 5 ภายใน 3 ปี 

            ได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับช่องทีวีดิจิตอลระบบ SD อีกหนึ่งช่องที่แกรมมี่ร่วมประมูล โดยแนะนำตัวในฐานะช่องทีวีดิจิทัลทางเลือกใหม่ที่อยู่ภายใต้แบรนด์แม่ที่แข็งแกร่งและคุ้นเคยกับผู้ชมมานานอย่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ สนุกทุกวัน อยู่ด้วยกันทุกเวลา พร้อมทัพผู้บริหาร ผู้ผลิตพันธมิตร ศิลปิน นักแสดง มากมายตบเท้ามาร่วมงาน

            โดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม แชนแนล บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด เผยว่า “กว่า 30 ปี ที่จีเอ็มเอ็มแกรมมี่สร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ และความแตกต่างให้วงการบันเทิงมาโดยตลอด เราจึงวางภาพให้ช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล มีภาพลักษณ์ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ไม่ใช่ช่องใหม่แต่เเป็นอีกหนึ่งช่องทางและเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ชมที่เป็นแฟนจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งเป็นกลุ่มแมสที่มีทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กถึงผู้ใหญ่ให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และแกรมมี่เองก็มี      คอนเทนท์มากมายไม่ว่าจะ เพลง ละคร หนัง รายการวาไรตี้บันเทิง หรือรวมถึงกิจกรรมบันเทิงรูปแบบต่างๆ อีกทั้งเรามีศิลปิน นักแสดง และบุคลากรทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจำนวนมากที่มีศักยภาพที่จะนำมาสร้างคอนเทนท์ใหม่ๆสำหรับดิจิตอลทีวี ให้เป็นช่องแห่งความสนุกสำหรับผู้ชมตามสโลแกน สนุกทุกวัน อยู่ด้วยกันทุกเวลา เพื่อตอบโจทย์ผู้ชมในทุกจังหวะชีวิตและทุกจังหวะของอารมณ์ โดยแบ่งเป็นสัดส่วนรายการออกเป็น รายการข่าว 20% รายการสาระ ความรู้ 30% รายการ วาไรตี้ ละคร และซิทคอม 40% และอีก 10% เป็นประเภท sport  entertainment โดยในเฟสแรกตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไปจะมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักโดยประชาสัมพันธ์ให้ผู้ชมซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายรู้จัก ช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ผ่านคอนเทนท์มากมายที่เราคัดสรรมาออกอากาศ และมั่นใจว่าจะสามารถครองใจผู้ชมภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และสามารถขยายฐานผู้ชมให้รู้จักช่อง จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำนวนมาก”

สำหรับรายการที่จัดเป็น  killer content  ของช่องจีเอ็มเอ็ม  แชนแนล และนำมาเปิดผังโชว์กันในงานแถลงข่าว มีประเภทรายการ วาไรตี้  อาทิ   4 มติ รายการวาไรตี้ขยี้ข่าวที่จะทำให้ความเห็นต่างเป็นเรื่องสนุก โดย 4 พิธีกร 4 สไตล์ โอปอล์  ปาณิสรา , เผือก พงศธร , เอกกี้ เอกชัย, อ้อม สุนิสา / เกรียน Possible รายการที่จะปั้นเด็กเกรียนให้เกิด โดยคัดเลือกเอาเด็กเกรียน 8 คน เข้ามาอยู่รวมกันเพื่อปฏิบัติภารกิจไม่ซ้ำแบบ ใน 13 สัปดาห์ ให้กลายเป็นชายหนุ่มในฝันสุดกรี๊ด / F Tube รายการวัยรุ่นที่จะเล่าเรื่องง่ายๆ ให้ได้อารมณ์มากที่สุดโดย 4 พิธีกรเลือดใหม่ /  Finding The Wasabi รายการเรียลลิตี้-วาไรตี้-ทีวีโชว์สายพันธ์ญี่ปุ่น ที่นำศิลปินดัง จาก 3 ประเทศ  ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ มารวมตัวปฏิบัติภารกิจสุดแซ่บเพื่อพิสูจน์ความเป็นสุดยอดแห่งวาซาบิ โดยซี่ซั่นนี้ได้ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาล รับหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทย  / 24/7 รายการที่มี ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม พร้อมเหล่าสาวสวย ที่จะมาล้วงลึกตึกแกรมมี่ แบบ inside out สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตลอด 24 ชั่วโมง/ รายการฟังเพลงบรรเลงธรรม รายการธรรมเทศน์บันเทิงรายการเดียวของประเทศไทย ที่ได้พระนักเทศน์  พระมหาสมปอง ตาลปุโต มาดำเนินธรรมให้เข้ายุคสมัย กับพิธีกร พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์ ตามคอนเซ็ปต์ วัยรุ่นใดสดับเสียงเพลง พลันเห็นธรรมทาน

ประเภทรายการข่าว จีเอ็มเอ็ม แชนแนล งัดไม้เด็ดด้วยการวางรูปแบบการนำเสนอข่าวแนวใหม่ด้วยทีมข่าวสุดเข้มข้น  ในรูปแบบข่าว 2 ขั้ว ได้แก่ GMM News ข่าว สด มัน ทันกระแส ที่นำทีมโดย ดร. อั๋น ภูวนาท คุณผลิน และทีมผู้ประกาศคุณภาพดีกรีระดับด็อกเตอร์  อาทิ       ดร. ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล , ดร.เปปเปอร์ รัฐศาตร์ กรสูต, พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ หรือหมอเอิง  , นาเดีย โสณกุล , เกรซ มหาดำรงค์กุล , เอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ , แนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์, แจน ศิรินุช โรจนเสถียร, แอน ทวีรัตน์ จิรดิลก และ พัฟ สุทธิดา พลาวงศ์ ด้านข่าวบันเทิง ก็ได้ตัวแม่ที่มีประสบการณ์ถึง 11 ปี และยืนอยู่ในระดับเบอร์ต้นของ คนบันเทิง อย่าง มดดำ คชาภา ตันเจริญ มากุมบังเหียนนำทีมข่าวบันเทิง ในรายการ แฉแต่เช้า Good morning Sharing E News by Kachapa    พบกับการเป็นทีวี Host show เต็มตัวครั้งแรกในชีวิต พร้อมทีมกองทัพข่าวสุดแซ่บ อาทิ เป้ วิศวะ กิจตันขจร , เผือก พงศกร จงวิลาส, ต้นหอม ศกุลตลา เทียนไพโรจน์ , บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณชีวาวิไล, อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ดาด้า วรินดา ดำรงผล, อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์, อาทซ์  อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์ เป็นต้น

              และที่ถือเป็นหมัดเด็ดคงต้องยกให้ ประเภทละคร และ ซีรี่ย์ ที่เป็นระดับทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ได้แก่   Club Friday Day the Series#5 ความรักกับความลับ ที่นำเอาเรื่องราวของความรักที่เป็นความลับ 6 เรื่อง 6 รส 6 ความลับ สุดเข้มข้น มาให้ได้สัมผัสกันแบบเต็มอิ่ม โดยมี เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพคับคั่ง ได้แก่ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ , หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ , แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์, เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ, เต๋า สมชาย เข็มกลัด, เก้า จิรายุ ละอองมณี, โฟกัส จีระกุล, วิลลี่ แมคอินทอช, หมิว ลลิตา ศศิประภา, นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร, รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และเตรียมประเดิมลงจอให้ชมทาง จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ครั้งแรก! ส. 4 ต.ค. นี้ นอกจากนี้ ฝั่งค่าย จีทีเอช ก็เตรียมส่งซีรี่ส์ เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน ซีรี่ย์ชุดสุดหลอนรอบรั้วโรงเรียนกับเรื่องราวสุดเฮี้ยนที่พร้อมเขย่าทุกโสตประสาท ที่นำแสดงโดยนักแสดงจากฮอร์โมน ลงจอในเดือนต.ค.นี้ด้วยเช่นกัน

ชมภาพเพิ่มเติมได้ทาง https://www.daradaily.com/gallery/2022/view/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments