"กัปตัน-ชลธร" ปลื้มรับรางวัลเยาวชน แย้ม "lovesick" 2 อาจเพิ่มเวลา

"กัปตัน-ชลธร" ปลื้มรับรางวัลเยาวชน แย้ม "lovesick" 2 อาจเพิ่มเวลา

1

"กัปตัน ชลธร" ปลื้มรับรางวัลเยาวชนดีเด่น แย้มข่าวดี "lovesick" ซีซั่น 2 อาจเพิ่มเวลา

   วันนี้มารับรางวัลเยาวชนดีเด่น ก็ดีใจมากเพราะไม่คิดว่าจะได้ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เลือกมอบให้เรา

กัปตัน ชลธร lovesick 2

   ส่วนกระแสซีรีส์ตอนจบก็ดีมากครับ ดีใจที่มีคนรอติดตามซีซั่น 2 เยอะมาก ก็อดใจรอกันนิดนึง  ด้านกระแสที่ว่าบางทีมันจบงงๆ ก็อาจจะมีงงบ้างเพราะด้วยเวลามันอาจจะไม่พอ และเราก็ไม่ได้คิดจริงๆ ว่าคนจะติดตามมากขนาดนี้ แต่ซีซั่นหน้าก็มีโอกาสเพิ่มเวลา เพราะคุยกับทางช่อง 9 ไว้แล้ว เราจะเริ่มถ่ายกันช่วงปลายปีนี้ อาจจะมีนักแสดงเพิ่มขึ้นด้วย ฉากเลิฟซีนก็ต้องรอดูนะ มีฟินๆ จิ้นกันเยอะ มีมือที่สามเข้ามาด้วยทำให้สนุกมากขึ้น 

กัปตัน ชลธร lovesick 2

   ส่วนกระแสที่คนมองว่าจริงๆ แล้วเราชอบพี่ไวท์นั้น ก็ไม่มีอะไรนะ จิ้นนอกจอก็รอดูกันไปแล้วกันว่ายังไง อาจจะมีคนมองว่ามีแฟนแล้วกันทั้งคู่เลยทำให้กระแสอาจจะลดลงได้ มองว่าไม่น่าจะเกี่ยว เพราะเขาชอบที่ตัวเรามากกว่าไม่น่าจะมีผลอะไร เรื่องแฟนไม่พูดดีกว่าครับ ตอนนี้ทำงานและเรียนก่อน 

กัปตัน ชลธร lovesick 2

   กับเรื่องที่บ้านกังวลเรื่องที่มารับบทบาทชายรักชายนั้นก็มีกังวลบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นห้ามเราในการมาทำงานตรงนี้ กับคุณแม่เราก็บอกท่านไปว่าเราไม่ได้เป็นจริงๆ มันเป็นงานที่เราชอบเราอยากจะทำตรงนี้ เขาก็เข้าใจ ซึ่งเราก็ได้โอกาสด้วย ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้ก็เปิดเทอมมาระยะหนึ่งแล้ว ก็ปกติดี ชีวิตไม่เปลี่ยนอะไรมาก จริงๆ โรงเรียนเราก็ไม่ใหญ่ด้วย เป็นโรงเรียนใหม่ เพื่อนๆ อาจจะแซวบ้างนิดหน่อยปกติ 

   งานอีเว้นท์ช่วงนี้เริ่มเยอะขึ้นแล้ว แต่งานละครก็มีแค่ "lovesick" เรื่องเดียวก่อนที่เราทุ่มให้เต็มที่ ตอนนี้ก็ตื่นเต้นนิดหน่อยเวลาไปตามงานต่างๆ แล้วมีคนให้กำลังใจตลอด ก็ดีใจมากๆ กับงานต่างๆ ก็ค่อยปรับๆ ไป ตอนนี้เริ่มชินกับวงการมากขึ้น

กัปตัน ชลธร lovesick 2

#กัปตัน #ชลธร #lovesick2

#exodoubleplay #holler #태티서 #เจ็บเหมือนโดนส้นตีนอัดหน้ากลางมหาสมุทรแปซิฟิก #Holler #อร่อยไปแดก #Hormonestheseries2 #EXOdoubleplay #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HowtoPerfect

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments