"โฬม-พัชฏะ"แจงเหตุเบลอกลางงานเพราะยานอนหลับ ลั่นขอโทษทุกคน

"โฬม-พัชฏะ"แจงเหตุเบลอกลางงานเพราะยานอนหลับ ลั่นขอโทษทุกคน

1

"โฬม-พัชฏะ"แจงเหตุเบลอกลางงานเพราะยานอนหลับ ลั่นขอโทษทุกคน

   โฬม พัชฏะ แจง เบลอเพราะยานอนหลับ ลั่นขอโทษหาทำให้ผิดหวัง ยันไม่มีผลกระทบกับงาน ขอบคุณ ปู ไปรยา และผู้ใหญ่ช่องสามที่ช่วยดูแล บอกอาการดีขึ้นแล้ว

 

 

โฬม พัชฏะ ยานอนหลับ

   สำหรับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นอาการวันนั้นก็มาจากยานอนหลับที่ทานไป เป็นคนที่ทำงานเยอะและนอนดึกอย่างวันนั้นคือเราก็รู้มีงานตอนเย็นแต่ก็ก่อนหน้านี้ไม่ได้นอนเลยกินยานอนหลับไป แต่มันไม่หลับ กินประมาณแผงหนึ่ง มาทำผมช่วงเย็นก็มึนๆ แล้วก็มาน็อคบนรถตอนเดินทางและถึงงานภาพมันก็ออกมาอย่างที่ทุกคนเห็น ถามว่าจำอะไรไม่ได้ไม่ได้เลยจริงๆ ทำไปด้วยสัญชาตญาณล้วน ก็ต้องขออภัยจริงๆถ้ามันมีอะไรที่ผิดพลาดหรือไม่เหมาะสม ถ้ารู้ว่าผลจะเป็นแบบนี้เราจะไม่ทำ มันก็เป็นความผิดพลาดของเรา แต่จริงๆก็ทานยานอนหลับมาระยะนึงแล้ว เพราะนอนไม่หลับ เราทำงานนอนไม่เป็นเวลา ช่วงหลังๆก็ดื้อยาด้วย แต่ก็ไม่คิดอะไรในตอนนี้ที่คนเอาไปพูดต่างๆนาๆ เพราะมันก็เป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และสิ่งที่เกิดมาแล้วมันก็แก้ไขอะไรไม่ได้

โฬม พัชฏะ ยานอนหลับ

   ตอนที่เห็นคลิปสัมภาษณ์วันนั้นก็ขำ ตอนตื่นมาวันรุ่งขึ้นยังไม่รู้อะไรเกิดขึ้นบ้าง ก็ไปทำงานปกติ จนคุณแม่โทรมาและได้ไปดู ก็คิดว่าเกิดไรขึ้นกับเรา คนรอบข้างก็ขำนะ บางคนก็ชินเพราะบางทีก็ชอบเล่นๆแบบนี้กับเพื่อน แต่จริงๆอย่าทำดีกว่า มีสติดีกว่า ก็หลังจากวันนั้นก็แอดมิดไป5วัน เพราะร่างกายไม่ไหวจริงๆ 

โฬม พัชฏะ ยานอนหลับ

   แต่เรื่องนี้ผู้ใหญ่ก็ยังไม่มีคุยอะไร แต่ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในวงการหลายคนที่ช่วยปกป้องหลายๆอย่าง อย่างพี่แหม่มจินตรา หรือน้องปูไปรยาที่ช่วยพยุงหลังเราตลอดเวลาในวันงาน และทีมงานด้วย ได้กำลังใจจากคนรอบข้างเยอะๆมาก ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว เพราะเรามีการปรับการทานยาและพฤติกรรมหลายๆอย่างของตัวเองมากขึ้น 

โฬม พัชฏะ ยานอนหลับ

#โฬม #พัชฏะ

#exodoubleplay #태티서 #holler #เจ็บเหมือนโดนส้นตีนอัดหน้ากลางมหาสมุทรแปซิฟิก #태티서 #Holler #อร่อยไปแดก #Hormonestheseries2 #EXOdoubleplay #กู จะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments