"โป๊บ" ไม่ทราบข่าว "เดียร์น่า" ถูกปลดละครเพราะคุยกับตน ยันไม่เคยลงอ่าง

"โป๊บ" ไม่ทราบข่าว "เดียร์น่า" ถูกปลดละครเพราะคุยกับตน ยันไม่เคยลงอ่าง

1

"โป๊บ" ไม่ทราบข่าว "เดียร์น่า" ถูกปลดละครเพราะคุยกับตน ยันไม่เคยลงอ่าง 

          "อาการเข่าบวมก็ดีขึ้นแล้ว ทำกายภาพบ้างนิดหน่อย อาจจะยังเล่นกีฬาหนักมากไม่ได้ ต้องใช้เวลาพักฟื้นระยะหนึ่ง คิดว่าน่าจะหายขาดนะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วย 

เดียร์น่ามาดูแลไหม ก็ไม่มีอะไร เขาไม่ได้มีส่งยาหรือบอกอะไร มีคุยๆ กันบ้างนิดหน่อย 

          ส่วนเรื่องที่เดียร์น่าถูกถอดจากละครสองเรื่อง เพราะคุยกับโป๊บนั้น คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เราเองก็ไม่ทราบข่าวนี้ จริงๆ มันก็เป็นเรื่องปกติที่อาจจะถูกวางไว้เล่นเรื่องนี้ แต่โดนเปลี่ยนเพราะอาจจะยังไม่เหมาะสม เป็นเรื่องปกติจริงๆ แต่น้องเขาเล่นดี เดี๋ยวก็มีบทดีๆ เข้ามาเรื่อยๆ เขาเองก็ยังไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟัง ก็มีไลน์คุยบ้าง ไม่มีเว้นระยะห่างอะไร ตอนนี้เป็นพี่น้องกัน จะพัฒนายังไงก็เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนที่พี่ 'เอ ศุภชัย' สั่งห้ามคุยกันนั้น ไม่รู้ ไม่มีสายตรงอะไรมาเพราะไม่มีเบอร์ฯ กัน" 

          ประเด็นว่า "พระเอก ป." ร่วมกับสอง "พระเอก ค." และ "อ." ไปลงอ่างนั้น คนมองว่า ป.เป็น"โป๊บ" นั้น "ก็ไม่คิดอะไรแต่จะบอกว่าตนเองไม่เคยเที่ยว แต่ไม่เป็นไรหรอก ถามว่าอยากลองไหม ก็ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน แต่ยืนยันไม่เคยไปแบบนั้น แต่มุมมองตนเองคิดว่ามีข่าวแบบนี้ ภาพลักษณ์เราอาจจะดูแย่ไป แต่เอาจริงๆ มันก็เป็นเรื่องของผู้ชาย มันเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของเขาที่จะทำ แต่เราไม่เคยไป ข่าวแบบนี้ก็ไม่เบื่อนะมีมาก็แค่ตอบไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments