“ไทเทเนี่ยม” ชี้แจงชัด กรณี “เสก โลโซ” ยกเท้าใส่จอทีวี

“ไทเทเนี่ยม” ชี้แจงชัด กรณี “เสก โลโซ” ยกเท้าใส่จอทีวี

1

“ไทเทเนี่ยม” ชี้แจงชัด กรณี “เสก โลโซ” ยกเท้าใส่จอทีวี

    หลังจากมีกรณี “เสก โลโซ” ชูเท้าใส่จอโทรทัศน์ที่เปิดมิวสิควิดิโอของวง ไทเทเนี่ยม” แล้วโพสต์รูปขึ้นเฟสบุ๊ค บรรยายว่า "เห็นชัดเจนกันไหมเด็ก ๆ" ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค ว่าไม่สมควร ขนาด “โจอี้ บอย” ยังมาคอมเมาท์ว่า "พี่เสก...พี่ทำเกินไปนะพี่"

    แล้วก็เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเมื่อเฟสบุ๊ค Khan Thaitanium ซึ่งถูกเข้าใจว่าเป็นของสมาชิกในวงอย่าง “ขันเงิน” โพสต์ตอบโต้ว่า "ผมไม่เคยแม้แต่รู้จักคุณนะเสก แต่สิ่งที่คุณทำมันเท่ากับว่าไม่ให้เกียรติคนร่วมอาชีพด้วยกันเลยครับ ไม่เป็นไรครับ คุณเคยล้มมาแล้วครั้งหนึ่ง ประชาชนยังให้อภัย  ผมจะรอดูคุณล้มอีกครั้งนะครับ  (วันหลังหากคุณต้องการกระแสเพื่อโปรโมทคอนเสิร์ตที่คุณจะจัด รบกวนอย่าให้กระทบบุคคลอื่นจะดีกว่านะครับ ก็ไปถ่ายภาพคุณเล่นยามาลงน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีกว่านี้นะครับ)"

    ล่าสุดในอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของวง Thaitay ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ขันเงินไม่เคยแสดงความรู้สึกเช่นนั้นออกมา เพราะเฟสบุ๊คดังกล่าวแฟนคลับเป็นคนทำให้

    “ขอชี้แจงถึงเรื่องข้อความที่ถูกแชร์ และโพสต์ในโซเชียลขณะนี้จากเพจในภาพนี้ เป็นเพจที่น้องๆแฟนคลับทำให้คุณขันเงิน ไม่ใช่เพจส่วนตัวของคุณขันเงิน และข้อความที่เขียนขึ้นนี้ ไม่ใช่ข้อความที่เขียนจากคุณขันเงินตัวจริง 

    โปรดกรุณาอัพเดทเรื่องราวของวง ได้จากเพจ facebook.com/thaitanium หรือเพจส่วนตัวของคุณขันเงิน facebook.com/khan.thaitanium เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments