“เต้ย จรินทร์พร” ปลื้ม “รักต้องอุ้ม” คนดูชอบ เล่นเข้าขา “ว่าน ธนกฤต”

“เต้ย จรินทร์พร” ปลื้ม “รักต้องอุ้ม” คนดูชอบ เล่นเข้าขา “ว่าน ธนกฤต”

1

“เต้ย จรินทร์พร” ปลื้ม “รักต้องอุ้ม” คนดูชอบ เล่นเข้าขา “ว่าน ธนกฤต”

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับฟีดแบ็กดีๆ จากละครเรื่อง “รักต้องอุ้ม” ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งให้ช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ ทำให้สาวเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ยอมรับว่าปลื้มอกปลื้มใจมาก

          “ผลตอบรับดีมากๆ เลยค่ะ ไปไหนมาไหน เค้าจะเรียกมิ้งค์กันแล้ว หรือไม่ก็เรียกตามพี่ว่านในละคร เรียกไอ้เตี้ย ไอ้เตี้ยหมาตื่น อะไรอย่างนี้ก็ขำๆดี คนดูจะชอบว่าเล่นกับพี่ว่านได้กุ๊กกิ๊ก  แซวกันได้น่ารัก เล่นกันได้เข้าขาดี ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนเล่นเป็นตัวเอง ซึ่งเต้ยตอนที่เล่นก็เขินไอ้เคราพี่ว่านเหมือนกัน ยิ่งฉากจีบๆกันแบบเล่นมุกนั่นนี่ ก็เขินเลย หลุดหัวเราะตลอดเล่นไม่ออก บางทีมองหน้าพี่ว่านก็เขินแล้ว  ก็พยายามคุมอารมณ์ๆ คือรู้จักกันมาก่อน ก็เลยปรับตัวอะไรกันไม่ยาก เล่นได้เต็มที่ สนุกดี มาเล่นละครเหมือนมาคุยกัน  ปาร์ตี้กัน แล้วเล่นไปสนุกกันมาก คุยเล่นกันเฮฮาเลย เพิ่งมาทำงานกับกองพี่นก-จริยา ครั้งแรก น่ารักมาเลยค่ะ พี่แมน ผู้กำกับ ก็เก่ง ใจเย็นคอยเคี่ยวการแสดงทุกฉากทุกตอน เพราะเรื่องนี้นอกจากจะกุ๊กกิ๊ก ก็ยังมีความเป็นดราม่าเยอะมาก ร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหล ในอารมณ์ของเต้ยกับป๊าในเรื่องดราม่าเต็มอารมณ์มากเลยค่ะ เรียกว่าละครมีทุกรสเลย ยิ่งเล่นยิ่งสนุก อยากให้ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ รับรองว่าสนุกจนถึงอวสานเลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments