“กาย-ฮารุ” ปลื้มได้ลูกคนแรก “น้องคีริน” เผยคนที่สองอยากได้ผู้หญิง

“กาย-ฮารุ” ปลื้มได้ลูกคนแรก “น้องคีริน” เผยคนที่สองอยากได้ผู้หญิง

1

"กาย-ฮารุ" ปลื้มได้ลูกคนแรก "น้องคีริน" เผยคนที่สองอยากได้ผู้หญิง

          "กาย รัชชานนท์ สุประกอบ" ปลื้มใจสุดๆ เมื่อภรรยาสาว "ฮารุ ยามากูชิ" ได้ให้กำเนิดลูกชายเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 ก.ย. เวลา 08.21 น. ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ  วันนี้ (8 ก.ย.) คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยเปิดเผยว่า

          ตื้นตันตั้งแต่ได้ยินเสียง น่ารักดี ที่ผ่านมากังวลเหมือนกันเพราะมีภาวะคลอดก่อนกำหนดเพราะน้องตัวใหญ่ แต่หมอบอกเลย 37 สัปดาห์ให้เอาออกเพราะจะปลอดภัยกว่า ไม่ถือว่าคลอดก่อนกำหนด น้ำหนัก 2,746 กรัม ถือว่ามาตรฐาน "กาย" บอกรู้สึกดีใจมากอยู่แล้ว หลายๆ อย่างรวมกัน ห่วงมากกว่าเพราะกลัวลูกจะผิดปกติ แต่หมอบอกผ่านเกณฑ์มาตรฐาน ลูกโอเค กายอุ้มทั้งวัน เห่อเท่าๆ กัน ช่วยกันเลี้ยง ตอนนี้ยังต้องเรียนรู้การเลี้ยงลูอีกหลายๆ อย่างเพราะยังใหม่อยู่ ไม่รู้ว่าหน้าเหมือนใคร หน้าเปลี่ยนเรื่อยๆ มาแรกๆ เหี่ยวๆ แต่ตอนนี้ตัวเริ่มพองแล้ว 

          "ฮารุ" กล่าวเสริมต่ออีกว่า การมีลูกจะมาพร้อมกับคำว่าห่วงด้วย ตอนนี้ก็หวงนิดนึง ของรับขวัญส่วนมากจะเป็นของผู้ใหญ่ที่มาเยี่ยม เพื่อนๆ ในวงการก็แวะมาเยี่ยมเรื่อยๆ กายจะเก็บภาพในห้องคลอดตลอดเพราะเป็นคนไม่กลัวเลือด ก็ขอหมอเข้าไปตั้งแต่ทีแรก ถ่ายรูปตลอด  สำหรับชื่อที่ตั้งว่า "ด.ช.คีริน" นั้นเป็นภาษาสันสกฤต แปลว่าแสงแรกที่กระทบพื้นโลก

 

          เรื่องการเลี้ยงก็คงจะแยกห้องนอนน้อง มีการติดเสียงมาที่ห้องอยู่แล้ว เหตุผลที่เลือกวิธีนี้เพราะถ้าพ่อแม่ออกไปเข้าห้องน้ำจะทำให้น้องหลับไม่ลึก เลยแยกห้องดีกว่า เลี้ยงเองอยู่แล้ว แต่ก็มีพี่เลี้ยงอยู่ที่บ้าน ฮารุเองก็คงพักงานสักพัก แต่งานสั้นๆ ก็รับอยู่ แพลนคนที่สองต้องรอดูก่อนว่าจะเหนื่อยขนาดไหน ฮารุบอกอยากมีสักสองคน แต่รอให้น้องโตสักสองขวบให้รู้เรื่องก่อน คนสองอยากได้ลูกสาว เรื่องการเป็นพ่อแม่วัยรุ่นเราไม่กลัวเพราะเราเลี้ยงลูกเก่ง

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments