"เอ พศิน" เผยถ่ายเซ็กซี่เพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์ธุรกิจตนเอง ปัดหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร

"เอ พศิน" เผยถ่ายเซ็กซี่เพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์ธุรกิจตนเอง ปัดหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร

1

"เอ พศิน" เผยถ่ายเซ็กซี่เพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์ธุรกิจตนเอง ปัดหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร 

          “คาแรคเตอร์ในเรื่องจะเป็นคนอ่อนแอสู้คนไม่เป็น แต่เลว เป็นบทที่ยาก ถ้าเล่นบทร้ายปกติมันจะต้องแสดงร้ายออกมาเลย แต่เรื่องนี้จะออกทะเยอทะยานใฝ่สูง แต่ไม่แสดงออก เราเล่นอยู่ในเรื่อง 'สิงห์' กับคุณติ๊ก และน้องมิว เรื่องนี้จะไม่ค่อยบู๊สำหรับตัวเรา ไม่ค่อยเหนื่อย จะเน้นสั่งการ ปากดี มากกว่า 

          ที่เห็นไปถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ช่วงที่ผ่านมา ก็เป็นการถ่ายภาพโปรโมทสินค้าตัวเอง 'Good Man plus (GM Plus) สุภาพบุรุษสายแข็ง' ก็เป็นการทำหุ้นร่วมกับเพื่อน เราเป็นคนเลือกช่างภาพที่ถ่ายภาพผู้ชายออกมาได้ดีที่สุดแล้วไม่ต้องรีทัช เราก็เป็นพรีเซนเตอร์เอง ตอนถ่ายไม่เขินเพราะไม่มีผู้หญิง แต่แอบเกร็ง การตอบรับก็ดีนะ ก็ถือว่าเป็นธุรกิจแรกของเราเลย และเราก็เป็นพรีเซนเตอร์เองด้วย เพราะหุ้นส่วนมองว่าเราก็เหมาะกับสินค้าตัวนี้ สินค้ามันก็ช่วยในเรื่องสุขภาพโดยรวมของผู้ชายที่จะได้รับ มันเป็นสมุนไพรร้อยเปอร์เซ็นต์จากถังเช่า ก็เคยทดลองหลายตัว แต่ตัวนี้มันโอเคที่สุดนะ 

          ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อให้ถ่ายแบบเซ็กซี่นะ แต่ถ้ามีก็คงขอเวลาสองเดือน เพราะซิกซ์แพคเรายังสู้เด็กๆ ไม่ได้ ก็มีแฟนคลับชาวสีม่วงบ้าง แต่ถ้าจะเป็นสาวๆ มาบ้างก็ดีนะ

          สำหรับด้านหัวใจ ก็ยังไม่มีใครเข้ามา ไม่รู้เขากลัวเราหรือเปล่านะ อาจจะติดจำมาจากในละครว่าเราค่อนข้างร้าย ถ้ามีคุยกับใครก็คงเป็นเรื่องงาน ก็ยังไม่อยากหาอะไร ทำงานตอนนี้มีความสุขกว่า ถ้าโสดไปเลยก็ดีนะ เราก็เริ่มชอบแล้วชีวิตโสด มันไม่ต้องห่วง ทำงานเต็มที่ ทุกอย่างใช้คนเดียว สบายๆ ตอนนี้ก็ทำงานมีความสุขมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments