ออกาไนเซอร์ยัน “โฬม พัชฏะ” ป่วยจริงไม่ได้เมา

ออกาไนเซอร์ยัน “โฬม พัชฏะ” ป่วยจริงไม่ได้เมา

1

ออกาไนเซอร์ยัน “โฬม พัชฏะ” ป่วยจริงไม่ได้เมา

    ยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ “โฬม พัชฏะ”ออกอาการเหมือนคนเมา กลางงานอีเวนท์งานหนึ่ง ซึ่งหลังจากนั้นก้ถูกวพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานาในวงกว้าง จนล่าสุดออกาไนเซอร์ของงานต้องออกมาชี้แจง ในเฟซบุ๊คส่วนตัวที่ชื่อ Phakin Phutamat ว่า

     “ผมในฐานะ ออแกไนซ์เซอร์จัดงาน และดูแลการประชาสัมพันธ์กิจกรรมงาน Street black light music festival. ผมขอคอนเฟิร์มว่า คุณโฬม พัชฎะ มาร่วมงานในสภาพที่ป่วยจริงๆ ครับ ในห้องแต่งตัว คุณโฬมมีอาการภูมิแพ้น้ำหมูกไหลตลอดเวลาครับ ต้องกินยาแก้แพ้ อาการเบลอๆ ง่วงจากการกินยาคลายกล้ามเนื้อ ยาแก้แพ้ ยาค่อนข้างเยอะครับ ...

     ครั้งแรกผมจะไม่ให้ขึ้นแสดงบนเวทีแล้ว แต่ด้วยคุณโฬม มีสปิริทในการทำงานสูงมากครับ อยากร่วมกิจกรรมให้เสร็จ อยากนำเรือของรักที่เตรียมมา ประมูลนำเงินมอบให้เป็นทุนการศึกษากับมูลนิธิ เด็กโสสะฯ ความตั้งใจตรงนี้ ผมขอนับถือจริงๆ ครับ และผมก็ได้จัดเตรียมพยาบาลดูแลอย่างไกล้ชิด ตลอดทั้งงานตามที่ผู้จัดการได้ขอไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ว่าคุณโฬมไม่สบาย เพลีย มาก ผมขอเอาเกียรติตัวเองที่มีอยู่ คอนเฟิร์มครับว่า คุณโฬมไม่ได้เมาเหล้า เมายาแต่อย่างไร เพราะผมเห็นคุณโฬมป่วยจริง ผมเห็นคุณโฬมทานยาคลายก้ามเนื้อต่อเนื่อง และ ยาแก้แพ้ (ที่ทานเพราะน้ำมูกไหลตลอด) บวกกับที่คุณโฬมทานยานอนหลับที่สะสมมา อาการถึงได้เป็นแบบนี้ ผมขอร้องทุกท่านนะครับ เลิกกล่าวหาคนดีๆ นะครับ โดยส่วนตัวที่ผมรู้จักคุณโฬมๆ เป็นคนดีมีความรับผิดชอบมาก เพราะความรับผิดชอบกับงานอ่ะครับ คุณโฬมถึงได้ทุ่มเต็มที่แบบนี้ !!!! หากท่านใดสงสัยข้อมูลจริงๆ โทรมาถามผมส่วนตัวได้ครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“ปลายฟ้า” พักความสดใสพร้อมบวก ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments