เรียนคิวบู๊ "เจมส์-จิ" ฟิต ลุยเวียดนาม

เรียนคิวบู๊ "เจมส์-จิ" ฟิต ลุยเวียดนาม

1

เรียนคิวบู๊ "เจมส์-จิ" ฟิต ลุยเวียดนาม

   ฮอตอย่างต่อเนื่องสําหรับพระเอกหน้าใส “เจมส์จิ” ล่าสุดนอกจาก ละครฟอร์มยักษ์ “หนึ่งในทรวง” ที่กําลังถ่ายทําแล้ว ยังได้หวนไปประกบกับ คู่ขวัญ “เบลล่า-ราณี” ในละคร “ปดิวรดา” ของผู้กํากับ-ผู้จัดฯ คนเก่ง “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” และเพื่อความสมจริงกับบทบาท “ปลัดนักบู๊” ผู้จัดการ ส่วนตัว “ปิ๊ก-ฌาณฉลาด” เลยจัดหนัก ส่ง “เจมส์” บินลัดฟ้าไปเรียนคิวบู๊ กับแอ็คติ้งโค้ชระดับฮอลลิีวู้ด “จอห์นนี่ เหงียน” ถึงประเทศเวียดนาม ก่อนจะได้ฤกษ์เปิดกล้องปลายปีนี้
   “อย่างที่ทราบว่าในบทที่เจมส์รับคือเป็นปลัดที่เก่งมากๆ ทั้งเรื่องบุ๋นและบู๊ ต้องเป็นที่พึ่งให้กับชาวบ้าน และปกป้องนางเอก หลังจากพี่ปิ๊กได้คุยกับพี่คิงแล้ว ก็เลยอยากให้น้องเพิ่มทักษะด้านนี้ เพื่อให้เกิดความสมจริงของบทบาททางการแสดง และที่สําคัญคือทางพี่เองก็เห็นสมควรว่าน้องเป็นผู้ชาย เรื่อง
แอ็คติ้งบู๊ก็ควรจะมีไว้เพื่อความหลากหลายในการแสดง เลยจัดคอร์สให้ไปเรียนแอ็คติ้งกับคุณจอห์นนี่ เหงียน หลายคนคงทราบว่าคุณจอห์นนี่เคยเล่นหนังบู๊ในบ้านเรามาบ้าง แต่ที่ยังไม่ค่อยทราบคือ เขาเก่งเรื่องการต่อสู้ในแบบ
   วูซู และเคยเป็นแอ็คติ้งโค้ชคิวบู๊ให้กับหนังฮอลลีวู้ดหลายเรื่อง อาทิ สไปเดอร์แมน เลยติดต่อไปทางยิมเขาซึ่งอยู่ที่ประเทศเวียดนาม ก็จองคิวกันไว้ช่วงเดือนพฤศจิกายน กะเวลาในการเรียนไว้คร่าวๆ 2 อาทิตย์ ซึ่งจอห์นนี่จะเป็นคนสอนเอง ทางเจมส์ก่อนไปเรียนก็ได้เริ่มเรียนมวยไทย และเทควันโดที่เมืองไทยบ้างแล้ว เพราะก่อนจะเริ่มเรียนที่เวียดนาม จอห์นนี่แนะนําว่าควรมีพื้นฐานในเรื่องทักษะการต่อสู้ก่อน พอถึงเวลาบินไปเรียนที่โน่นจะได้เข้าถึงการเรียนแอ็คติ้งคิวบู๊ได้สะดวกขึ้น
   ที่อยากให้น้องไปเรียนกับจอห์นนี่ เพราะจอห์นนี่ผ่านการทํางานด้านคิวบู๊ระดับโปรเจ็คท์ใหญ่ๆ มาเยอะ เขาจะมีมุมกล้องคิวบู๊สวยๆ มาถ่ายทอดให้กับ ลูกศิษย์เยอะ พี่ก็เคยส่งน้องๆ นักแสดงไปเรียน แล้วเห็นผลดีมากๆ อย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ ก็เคยส่งไปเรียน เวลาเข้าฉากแอ็คติ้งคิวบู๊เห็นถึงพัฒนาการเลยว่ามองแล้วไม่ขัดตา ทําให้แอ็คชั่นสง่าขึ้นมาก ก็อยากให้น้องเจมส์ได้ทักษะดีๆ ด้านคิวบู๊มาฝากผู้ชม ถือว่าเป็นกําไรที่อยากมอบให้ผู้ชมด้วย น่าจะเปิดกล้องปลายปีถ้าไม่มีอะไรคลาดเคลื่อน ปลายปีหน้าน่าจะได้ชมกัน ฝากเป็นกําลังใจให้น้องเจมส์ด้วยนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments