"ติ๊ก"ลุคใหม่ สาวแห่กรี๊ด เตรียมเล่นหนัง"อุ๋ย-นนทรีย์"

"ติ๊ก"ลุคใหม่ สาวแห่กรี๊ด เตรียมเล่นหนัง"อุ๋ย-นนทรีย์"

1

"ติ๊ก"ลุคใหม่ สาวแห่กรี๊ด เตรียมเล่นหนัง‘อุ๋ย-นนทรีย์’

   ทําเอาสาวแท้สาวเทียมกรี๊ดกันไม่หยุดเลยทีเดียว สําหรับลุคใหม่เวอร์ชั่น มีหนวดเคราของพระเอก “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่เป็นแบบปกให้กับนิตยสาร “เปรียว” ฉบับเดือนสิงหาคม ที่หลายคนบอกว่า เห็นแว่บแรกคิดว่าเป็นพระเอก อิมพอร์ตมาจากโซนอาหรับ แต่พอกะพริบตาแล้วรู้ว่าเป็น “พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” เท่านั้นแหละ สาวๆ ต่างกรี๊ดกันกระจาย กับเวอร์ชั่นมีหนวดมีเครา มาดเซอร์ แอดเวนเจอร์ เนวิกเกเตอร์ จริงๆ  ขนาดผู้กํากับฯ ชื่อดังอย่าง “อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” ยังเอารูป “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ในเวอร์ชั่นแบบเข้มๆ สไตล์นักเดินป่าสุดเซอร์มาลงในไอจีตัวเอง พร้อมแย้มให้บรรดาแฟนคลับ “พี่ติ๊ก” ทราบว่า “พี่อุ๋ย” กําลังจะมีงานโปรเจ็คท์หนังเรื่องใหม่ ที่จะได้พี่ติ๊ก
มาเป็นพระเอก ทําเอามโนไปรอกันแล้วว่าคงจะได้ดูหนังใหม่ในเวอร์ชั่นสุดเข้ม เหมือนกันที่ “อุ๋ย-นนทรีย์” เคยทําให้ชื่อ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” กระฉ่อนมาแล้วใน “2499 อันธพาลครองเมือง” และคาดเดาว่า จะต้องเป็นเรื่องราวของการผจญภัยแน่นอน
   แต่การโคจรมาเจอกันของ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” กับ “อุ๋ย-นนทรีย์” ก็น่าจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้เป็นแน่ เพราะยามนี้ “พี่อุ๋ย” ยังไม่มีโครงการทําหนังเรื่องใหม่เพราะยังคงบอบช้ำ กับหนังหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา และกําลังเดินหน้าทําหนังสั้น “The Singers” ถวายแด่พระเจ้าอยู่หัว ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลงพระราชนิพนธ์ “Hungry Man Blues” ที่ได้รับเกียรติให้ไปฉายที่เทศกาลภาพยนตร์ “Busan international film festival” รวมทั้งหนังสั้น อีกเรื่อง คือ “สมปอง-นักข่าวแห่งตํานาน” ในโครงการเล่าเรื่องโกงของ สสส. ส่วน “ติ๊ก” กําลังมีงานละครซีรีส์ “เลือดมังกร” หลังจากนั้นจะมีละครที่วางตัวและมารอจ่อคิวของผู้จัดฯ “ไก่-วรายุฑ” เรื่อง “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” ที่ว่ากันว่าวางไว้ให้คู่กับนางเอก “ริต้า-ศรีริต้า” แต่อย่างที่ “พี่ติ๊ก” เคยย้ำตลอดว่า จะรับงานทีละเรื่องเท่านั้น งานนี้แฟนๆ ที่อยากเห็นหนังเรื่องใหม่ของ “พี่ติ๊ก” กับ “พี่อุ๋ย” คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ชม “ปราณี” ผลงาน “นุ๊ก ธนดล” สุดปังจนต้องได้รางวัล

ส่องบ้าน “โบว์ เมลดา” ที่กาญจนบุรี สร้างใกล้เสร็จแล้ว เรียบง่ายแต่น่าอยู่มาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments