“นิว-ใหม่” อ้อนแฟนหนัง ชวนชมหนังน้ำดี “แผลเก่า”

“นิว-ใหม่” อ้อนแฟนหนัง ชวนชมหนังน้ำดี “แผลเก่า”

1

“นิว-ใหม่” อ้อนแฟนหนัง ชวนชมหนังน้ำดี “แผลเก่า”

เรียกว่าใครได้ชมเป็นต้องชอบ และซาบซึ้งกับความรักอันบริสุทธิ์ของ “ขวัญ-เรียม” ในภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะ “แผลเก่า” ยุคใหม่เรื่องนี้กันทั้งนั้น ด้านพระ-นางของเรื่อง “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ต่างก็รู้สึกปลื้มและดีใจกับกระแสตอบรับที่ดีในครั้งนี้ พร้อมทั้งอ้อนทุกคนที่ยังไม่ได้ชมให้มาสัมผัสกับความสนุกประทับใจที่นานทีปีหนจะมีหนังน้ำดีแนวนี้ออกมาให้ชมกัน

(นิว ชัยพล) “ดีใจครับที่ผู้ชมส่วนใหญ่ดู ‘แผลเก่า’ เวอร์ชั่นนี้แล้วชอบกัน ตอนแรกก็รู้สึกกดดันเหมือนกันครับว่าเสียงวิจารณ์จะออกมาเป็นยังไง แต่พอมาตอนนี้ก็โล่งเลยครับเพราะกระแสเป็นบวกทั้งนั้นเลย มีแต่คนซาบซึ้งและประทับใจกันเยอะจริงๆ แต่ผมก็ยังอยากให้แฟนๆ หรือใครก็ตามที่ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ออกมาชมกันเยอะๆ เพราะทีมงานทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้จริงๆ ครับ ขอบคุณครับ”

(ใหม่ ดาวิกา) “ใหม่ต้องขอบคุณทุกคนที่ไปชม ‘แผลเก่า’ กันมาแล้ว ทั้งตัวใหม่ทั้งหม่อมและทีมงานก็ดีใจในทุกการตอบรับทุกเสียงวิจารณ์ที่ส่วนใหญ่ชื่นชอบเวอร์ชั่นนี้กันมากๆ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชม ใหม่ก็ขอเชิญชวนให้ไปดูกัน สนับสนุนหนังไทยค่ะ หนังไทยดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดกันค่ะ ถ้าใครยังไม่ได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปดู ต้องอย่าพลาดเลยนะคะ ไปดูแผลเก่ากันค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments