"โบ" ซ้อมร้องเพลงหนัก จนหามส่งโรงพยาบาล

"โบ" ซ้อมร้องเพลงหนัก จนหามส่งโรงพยาบาล

1

"โบ" ซ้อมร้องเพลงหนัก จนหามส่งโรงพยาบาล

          ห่างหายไปนานถึง 7 ปี กับสาวยิ้มหวานคนนี้ "โบ สุนิตา ลีติกุล" กับเสียงร้องอันแสนอบอุ่น โดยไปมีครอบครัว เป็นคุณแม่ที่น่ารักของลูกๆ ทำให้สาว "โบ" คิดถึงแฟนเพลง คิดถึงไมค์ เลยกลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ "ให้ความคิดถึงได้ทำงาน" งานนี้โหมเตรียมเพลงหนักกระทั่งน็อคเป็นลมไป จนต้องแอดมิทกันเลยทีเดียว

          ตั้งแต่ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ไม่รวมเพลงละครนี่ห่างมากว่า 7 ปี แต่ระหว่างนี้ก็มีคอนเสิร์ตที่ร่วมแจมกับคนอื่นบ้าง แต่นี่คือล่าสุดในการกลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ในเพลง "ให้ความคิดถึงได้ทำงาน" ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟนเพลงที่คิดถึงกัน แล้วเจอเราก็ถามว่าจะมีเพลงใหม่บ้างมั้ย คิดถึงกัน เราเลยหยิบจุดนี้มาทำเพลง

          เนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงคู่รักที่ควรมีความพอเหมาะในความรัก ใกล้กันเกินก็ไม่ดี ห่างกันไปก็ไม่ดี เลยให้เป็นกลางๆความคิดถึงจะได้ทำงาน เพลงนี้ปล่อยซิงเกิ้ล และ MV แล้ว ฟิีดแบ็คกลับมาโอเคเลยทีเดียว เพลงจะมีจังหวะสนุก ไม่ช้าหรือเร็วจนเกินไป

          ทำงานหนัก ไหนจะเลี้ยงลูกอีก อาการของโรคประจำตัวเลยกำเริบ เหมือนร่างกายมันเตือนว่าเราพักผ่อนน้อยมากนะ จากที่เป็นโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน ยิ่งหนักขึ้นด้วยโรคซ้อนขึ้นมา พอพักผ่อนไม่พออาการเลยเกิดขึ้นมา เมื่อคืนวันที่ 25 สิงหาฯ นี้อาการบ้านหมุนแล้วล้มตึงลงไปเลย ตัวเองก็อยู่กับลูก งานนี้หนักพอควรต้องแอดมิทโรงพยาบาลด่วน หมอห้ามขับรถเองเพราะอันตรายมาก ตัวโบเองทานยาประจำอยู่แล้ว หลังจากนี้ต้องระวังและรักษาสุขภาพมากกว่าเดิม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments