หลากความซาบซึ้ง หลายความประทับใจ ทุกเสียงชื่นชม “แผลเก่า” ควรค่าแก่การชมที่สุดในปีนี้

หลากความซาบซึ้ง หลายความประทับใจ ทุกเสียงชื่นชม “แผลเก่า” ควรค่าแก่การชมที่สุดในปีนี้

1

หลากความซาบซึ้ง หลายความประทับใจ ทุกเสียงชื่นชม “แผลเก่า” ควรค่าแก่การชมที่สุดในปีนี้

     เหล่าผู้ชมคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังร่วมชื่นชมภาพยนตร์ชีวิตรักสุดอมตะ “แผลเก่า” ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีของ “สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” โดยต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกซาบซึ้งในความรักของขวัญและเรียม ประทับใจในทุกองค์ประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งเรื่องราว, การแสดง, โปรดักชั่น ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ไทยที่ควรค่าแก่การชมเรื่องหนึ่งของปีนี้

ถกลเกียรติ วีรวรรณ  “ภูมิใจมากๆกับหนังเรื่องนี้ที่ทำมาแล้วสะท้อนถึงความเป็นไทยได้อย่างดีงามมาก แล้วก็ถ้าพูดถึงนักแสดง นิวสุดยอดมาก เค้าเป็น leading man ที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน”

ฉัตรชัย เปล่งพานิช “พี่ว่ามันเป็นอะไรที่น่ามาสัมผัสนะกับความรักที่เราไม่ได้เห็นกันแล้วในปัจจุบันนี้ เรื่องนี้ต้องบอกว่าพี่น้อยทำออกมาได้ลงตัวมากๆ พี่น้อยใช้ทุกอย่างได้พอดีหมดเลย”

วรายุฑ มิลินทจินดา “ต้องขอบคุณพี่น้อย พันธุ์เทวนพ เทวกุล คนที่เฉียบและคม ไม่ทิ้งความหรูหรา ยังสวยงาม แกบรรจงลงไปอย่างเต็มหัวใจของพี่น้อย คนดูก็รับอย่างเต็มหัวใจของคนดูอย่างเต็มอิ่ม”

มาริโอ้ เมาเร่อ “ประทับใจครับ ทั้งนักแสดงแล้วก็ฉากทุกอย่างเลยครับ ซีนอารมณ์ต่างๆนักแสดงและผู้กำกับถ่ายทอดออกมาได้สุดยอดมากๆ จริงๆผมชอบทุกตัวละครในเรื่องเลย”

ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ “ในบทบาทของเรียมก็รู้สึกว่าน้องใหม่เล่นออกมาได้เป็นตัวเรียมจริงๆ ลืมเรื่องความเป็นลูกครึ่งของเค้าได้เลย เพราะเรื่องอินเนอร์และความลึกของการเล่นดราม่าของน้องมาเต็มมาก ก็ขอชื่นชมครับ”

รฐา โพธิ์งาม “ครบรสจริงๆ สำหรับเวอร์ชั่นนี้ ใหม่และนิวเล่นดีมาก ได้เห็นวิถีชีวิตของคนในยุคนั้นและความสำคัญของชาวนา เป็นหนังที่ดีอีกเรื่องหนึ่งของปีนี้”

ปรมะ อิ่มอโนทัย “ภาพในสมัยเก่า ทุ่งบางกะปิ ผมว่าโลเคชั่นสวยงามมาก ส่วนการแสดงผมว่าทุกคนเล่นได้น่ารักมาก ส่วนนิวมีเสน่ห์และ Charming สุดๆ ยังไงสาวๆต้องมาดูให้ได้ครับ”

ยุกต์ ส่งไพศาล “แผลเก่าเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองในชีวิตที่ทำให้ผมร้องไห้ได้นะครับ มันกินใจมากกับองค์ประกอบทุกอย่างทั้งภาพ เสียง การแสดง และการกำกับ ทุกอย่างเรียกได้ว่าออกมาเพอร์เฟ็คมากๆครับ”

อรนภา กฤษฎี  “อันดับแรกเลยคือมันมีความลึกซึ้งกินใจ แล้วก็มีความหลากหลายในอารมณ์ มันมีความสะเทือนใจ จนทำให้เกิดความประทับใจได้อย่างมากเลยทีเดียว”

ปกรณ์ ลัม “ในบทบาทของเรียมก็รู้สึกว่าน้องใหม่เล่นออกมาได้เป็นตัวเรียมจริงๆ ลืมเรื่องความเป็นลูกครึ่งของเค้าได้เลย เพราะเรื่องอินเนอร์และความลึกของการเล่นดราม่าของน้องมาเต็มมาก ก็ขอชื่นชมครับ”

วรนุช ภิรมย์ภักดี  “บรรยากาศเก่าๆ ท้องทุ่ง ต่างจังหวัด เราก็รู้สึกได้ถึงธรรมชาติดูแล้วมันสดชื่น สำหรับใครที่พลาดแผลเก่าเวอร์ชั่นก่อนๆเหมือนนุ่น อยากให้มาดูเวอร์ชั่นนี้ ภาพสวยมากๆเลยค่ะ ภาพใต้น้ำก็สวย ทุกคนเก่งมากๆเลย”

ยุทธนา เปื้องกลาง (ตูมตาม เดอะสตาร์ 7) “ทำให้เราเข้าใจถึงความรู้สึกของคนที่ทำเพื่อคนๆหนึ่ง คนที่จะรักและรอ ซึ่งคนที่เรารักจริง ๆ เนี่ยนานแค่ไหนเราก็จะรอผู้หญิงคนนั้นได้ ซึ่งผมรู้สึกว่ามันคลาสสิค อมตะ และก็เต็มไปด้วยความรักมาก ๆ จนผมน้ำตาไหลตั้งแต่ต้นเรื่องเลย”

 

อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ (ดิว เดอะสตาร์ 5) “ใครที่คิดว่ารักแท้ไม่มีอยู่จริง หนังเรื่องนี้จะเป็นตัวพิสูจน์ว่าตำนานรักแท้นั้นมีอยู่จริงต้องชื่นชมน้องใหม่ รวมถึงนักแสดงทุกๆท่านเลยที่ช่วยกันทำให้ผมเข้าไปหลุดอยู่ ณ ช่วงเวลานั้นได้จริงๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments