"เจมี่" แถลงเปิดใจ หลังกระแสถูกถอดจากผลิตภัณฑ์ เผยความรู้สึกโดนกระแสวิจารณ์เพียงฝ่ายเดียว

"เจมี่" แถลงเปิดใจ หลังกระแสถูกถอดจากผลิตภัณฑ์ เผยความรู้สึกโดนกระแสวิจารณ์เพียงฝ่ายเดียว

1

"เจมี่" แถลงเปิดใจ หลังกระแสถูกถอดจากผลิตภัณฑ์ เผยความรู้สึกโดนกระแสวิจารณ์เพียงฝ่ายเดียว

          คือจริงๆ ไม่อยากรื้อเรื่องนี้ขึ้นมาพูดเพราะว่ามันจบแล้ว แต่มันเป็นไอจีเรา ต้องกราบขออภัยคุณซุปเปอร์สตาร์และผลิตภัณฑ์และแฟนคลับเขาด้วย ที่เราไปเอ่ยถึงเขา ส่วนที่โดนถอดไปเรายังไม่รู้เรื่องกับผลิตภัณฑ์ที่เราเป็นพรีเซนเตอร์ให้เขาอยู่ แต่ทีนี้มีพี่คนนึงมาบอกเราว่า เขาโทรไปที่ผลิตภัณฑ์แล้วถามว่าทำไมไม่มีรูป "เจมี่" ทางนั้นก็บอกว่า "เจมี่" ไปโพสต์ในไอจีเลยเอารูปออก แต่เราไม่ได้ถามถึงสาเหตุที่เอารูปออกนะ เพราะไม่ได้คุยกันนานแล้วสักพักใหญ่ๆ เราอยากได้ความชัดเจนว่าเขาตกลงจะแคนเซิลการเป็นพรีเซนเตอร์ของเราไหม จะได้รู้ว่าจะดำเนินต่อไปแบบไหน

          ส่วนที่ตัดสินใจโพสต์แบบนั้น อาจจะเป็นเรื่องที่บางส่วนเราไปคล้ายคลึงกับเขาในลักษณะการทำงาน แต่วันที่มีปัญหาคือวันที่เราไปห้างสรรพสินค้า แล้วไปเห็นคลิปอันนี้อยู่ที่บูธเครื่องสำอาง เราก็อัดคลิปนี้แล้วส่งไปที่ไลน์ให้เพื่อนดู มีการรื้อเรื่องขึ้นมาพูดกัน เป็นการพูดที่เผ็ดร้อนพอควร เลยเอาฟิลลิ่งตรงนั้นมาลงในไอจี เพื่อหวังให้คู่กรณีมาอ่าน

          คือเรามีสัญญา แต่เรายังไม่ได้เซ็น ด้วยข้อตกลงสัญญาสิ้นสุดวันที่ 31 ตุลาคม แต่ว่ายังไม่มีการเซ็นที่แน่นอน แต่เราปรึกษาทนายแล้วการที่ตกลงการทางคำพูดถือเป็นสัญญาได้เหมือนกัน แต่แค่ต้องการให้เขาบอกความชัดเจนมาว่าสัญญาต่อหรือจะยกเลิก เราโอเคทั้งหมด แต่ที่เรายังไม่ได้เซ็นเพราะการเขียนสัญญามันต้องพร้อมทั้ง 2 ฝ่าย เราเองเขียนขึ้นมาหลายฉบับ ก่อนจะเซ็นจะส่งไปให้ทั้งเขาและเรา เพื่อปรับปรุงแก้ไขให้ถึงจุดที่สมดุล เพียงแต่เรายังไม่ว่างที่จะมาเซ็นกัน

          ด้วยความที่เราไม่สามารถติดต่อกับเขาได้เลย ไม่สามารถโทรไปเคลียร์ปัญหา คือจริงๆ วันนี้มันไม่ต้องแถลงก็ได้ สามารถจบได้ด้วยการคุยโทรศัพท์ แต่เราไม่สามารถติดต่อไปหาเขาได้ แต่เมื่อถึงตรงนี้แล้ว เราไม่ต้องการเคลียร์อะไรแค่บอกมาว่าจะแคนเซิลให้พูดมาด้วยวาจาชัดเจน ส่วนเรื่องค่าตัวตอนนี้เราเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่เราจะเสียความรู้สึกกับคำพูดใครไหม มันเป็นเรื่องที่โปรเฟสชั่นนอลเขาไม่ต้องมาพูดกัน ถือว่ามันเป็นความรู้สึกส่วนตัวมากกว่า อย่างบางคำพูดอาจจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างได้ แต่ไม่ถือโทษโกรธนะ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน เป็นเพียงแค่ความรู้สึกเรา

 

 

 

    ที่ผ่านมาเราโดนกระแสวิจารน์จากสังคมฝ่ายเดียว เราว่าอาจจะเป็นวิธีการทำงานของเขา เป็นมุมมองของเขาที่มีมาร์เก็ตติ้งไม่เหมือนกัน แต่มันอยู่ที่ความสมัครใจของแต่ละคนมากกว่า คือถ้าเขาอยู่ได้ เราอยู่ได้ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีทั้งหมด การทำงานคงไปด้วยกันต่อ ส่วนหลังจากนี้ไป จะทำให้กลับมาทำงานด้วยกันอีกไหม อันนี้เราไม่รู้ถึงอนาคต แต่เรารู้สึกว่ายังเก็บความรู้สึกดีๆ ต่อกันดีกว่า 

          ส่วนกระแสข่าวว่ามีการทวงบุญคุณกัน เพราะผลิตภัณฑ์ทำให้ "เจมี่" ดัง เจ้าตัวเผยว่า ไม่อยากพูดเลยเพราะเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ แต่จริงๆ เรารู้สึกว่าชื่อเสียงเราที่มีตอนนี้อาจจะไม่ดังเหมือนเมือ10 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องปกติ แต่กว่าที่เราจะมาถึงตรงนี้ได้ มันมีคนตั้งกี่ร้อยคนที่สนับสนุนเรามา ทั้งพี่ๆ นักข่าวทุกคน และผู้จัดทุกคนที่สนับสนุนให้เรามีวันนี้ได้ มันไม่ใช่เรื่องของคนๆ เดียว เราเลยรู้สึกว่าเวลาเรารับงาน เราทำงานด้วยความเต็มที่ เขาได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากการจ้างไปแล้ว คือถ้าจะทวงบุญคุณทุกคนมีสิทธ์ทวงได้หมด เพราะทุกคนมีส่วนช่วยกันให้งานประสบความสำเร็จ

          ด้านสภาพจิตใจตอนนี้ หลังจากที่โดนสังคมวิจารณ์ในช่วงเดือน 7 ที่ผ่านมา เป็นเดือนที่อะเมซิ่งมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นพร้อมกัน คือถ้าเว้นสัก 3-4 เดือน เราคงจะรู้สึกว่ามันซอฟท์ลงกว่านี้ แต่นี้ทุกงานมันเข้ามาเดือนเดียว ค่อนข้างมีการเปลี่ยนแปลงทางความรู้สึกเยอะ แต่ไม่เป็นไร ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว เราก็ต้องเดินก้าวต่อไป

          ส่วนหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ จริงๆ เขารับรู้ทุกอย่างจากหน้าสื่อเหมือนกัน พอเขารับรู้แล้ว เรื่องมันไปไกลแล้วเพราะฉนั้นก็จะเป็นในลักษณะของการให้กำลังใจกันมากกว่า สำหรับคนรอบข้าง อย่างครอบครัวเราเองก็มีโดนดุเหมือนกัน พอดีญาติเราบางคนเป็นนักวิชาการ

          สุดท้ายขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนที่เคยพูดแรงๆ ตรงๆ ด้วยวาจาบางคำ พี่บางคนฟังอาจจะเสียความรู้สึก ขอโทษทุกคนด้วย แต่กับงานชิ้นต่อไป เราจะพยายามดูรายละเอียดให้ถี่ถ้วน ดูข้อผิดพลาดจากที่เคยเป็นมา พยายามทำให้ผิดพลาดน้อยที่สุด แต่อย่างภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่อาจจะมีบ้าง แต่จะให้เป็นในจุดที่สวยงามและความอาร์ตมากกว่า ส่วนเรื่องรับงาน ช่วยดูงานตอนนี้ยังเป็นคนใกล้ชิดอยู่

 

     ส่วนหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ด้วย จริงๆ เขาก็รับรู้ทุกอย่างจากหน้าสื่อเหมือนกัน พอเขารับรู้แล้ว เรื่องมันก็ไปไกลแล้วเพราะนั้นก็จะเป็นในลักษณะของการให้กำลังใจกันมากกว่าสำหรับคนรอบข้าง แต่อย่างครอบครัว เราเองก็มีโดนดุเหมือนกัน พอดีญาติเราบางคนเป็นนักวิชาการเขาก็บอกว่าให้ทำยังไงๆ

     สุดท้ายขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนที่เคยพูดแรงๆ ตรงๆ ด้วยวาจาบางคำ พี่บางคนฟังอาจจะเสียความรู้สึก ก็ขอโทษทุกคนด้วย แต่กับงานชิ้นต่อไป เราก็จะพยายามดูรายละเอียดให้ถี่ถ้วน ดูข้อผิดพลาดจากที่เคยเป็นมา พยายามทำให้ผิดพลาดน้อยที่สุด แต่อย่างภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ก็อาจจะมีบ้าง แต่จะให้เป็นในจุดที่สวยงามและความอาร์ตมากกว่า ส่วนเรื่องรับงาน ช่วยดูงานตอนนี้ก็ยังเป็นคนใกล้ชิตอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ชม “ปราณี” ผลงาน “นุ๊ก ธนดล” สุดปังจนต้องได้รางวัล

ส่องบ้าน “โบว์ เมลดา” ที่กาญจนบุรี สร้างใกล้เสร็จแล้ว เรียบง่ายแต่น่าอยู่มาก

เปิดวาร์ปหนุ่มหน้าใสดีกรีเดือนคณะ “สกาย สุทธินันท์” ดาวดวงใหม่ช่อง 8 

“บิ๊กหลุยส์” คว้าดาวรุ่งมาแรงวิกหมอชิต “มิ้นชิ-มันนี่” แท็คทีมลองของ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments