"คุณแดง" ขยับสงครามนางงาม ทำละครป้อนช่อง ONE

"คุณแดง" ขยับสงครามนางงาม ทำละครป้อนช่อง ONE

1

‘คุณแดง’ ขยับสงครามนางงาม ทำละครป้อนช่อง ONE

     เตรียมสร้างกระแสให้ช่องทีวีดิจิตอล ONE มายึดพื้นที่ผู้นําความบันเทิง สําหรับค่ายละคร “เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ” ที่เตรียมพาเหรดละครทั้งสร้างใหม่และรีเมคอย่าง “เล่ห์รตี, สองรักสองวิญญาณ, เสือ, ฝันเฟื่อง, เงาใจ, เคหาสน์ดาว, หัวใจมีเงา, บัลลังก์เมฆ” และ “สงครามนางงาม” ก็ถูกจับตามองว่างานนี้อาจเป็นการเดิมพันเทหมดหน้าตัก หวังช่วงชิงความเป็นผู้นําด้านการผลิตละครในอดีตกลับคืนมาโดยเฉพาะเรื่อง “สงครามนางงาม” ถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะแว่วมาว่าร่วมงานสร้างกับ “บ.จันทร์ 25” ของ “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ซึ่งมีนางงามอยู่ในสังกัดมากมาย แว่วมาว่าจะดึง “ฝ้าย-เวฬุรีย์” ซึ่งสละตําแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” มาร่วมเป็น 1 ใน 4 นางเอก ประกบกับพระเอก “สน-ยุกต์” ตามที่ฝ้ายเคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “จริงๆ ที่เห็นว่าไปเดินวนๆ เวียนๆ แถมตึกแกรมมี่ อันนี้ยอมรับว่าไปที่ชั้นของเอ็กแซ็กท์ก็จริงอยู่ แต่ไม่ได้ตั้งใจว่าจะไปลงหลักปักฐานเป็นนางเอกเลย ไม่ใช่ คือมีการติดต่อไปแคสต์งานเท่านั้น ส่วนตัวหนูไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลยว่าจะเป็นละครหรือว่าโปรเจ็คท์เรื่องอะไร ผู้ใหญ่ให้หนูเข้าไปแคสต์ดู ก็ไปกัน 4 คน มี ริด้า (ณัฐพิมล นาฏย- ลักษณ์), มายด์ (วรัทยา ว่องชยาภรณ์), จีจี้ (ชลธิชา เที่ยงธรรม) ถามว่าจะได้เล่นโปรเจ็คท์สงครามนางงามมั้ย หนูก็ไม่แน่ใจเลยจริงๆ ค่ะ ต้องรอทางผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจให้อีกที”

     แหล่งข่าวซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานยืนยันกับ “ดาราเดลี่” ว่า “ฝ้าย-เวฬุรีย์” ผ่านการออดิชั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กําลังอยู่ในขั้นตอนการเวิร์คชอปเพื่อเรียนการแสดง และซ้อมบทเพิ่มเติมกับนางงามจากหลายเวทีอีก 3 คน พร้อมด้วยพระเอก และนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ” กับ “อ้น-กรกฎ” (อ้น เดอะสตาร์) ร่วมทัพความแซบโดย “ลูกเกด-เมทินี, ออร์แกน-ราศี, อรสา พรหม-ประทาน” และ “นนทิยา จิวบางป่า” ฯลฯ ซึ่งเวทีการประกวดในเรื่องใช้ชื่อว่า “Miss Beauty and Talent Thailand 2014”

     แม้จะเป็นคนละเรื่องกัน ละคร “สงครามนางงาม” ก็อดถูกเอาไปเปรียบเทียบกับ “ปีกมงกุฎ” ของช่อง 7 ที่เรตติ้งกระฉูดไม่ได้ ทั้งที่พล็อตเรื่องเป็นคนละพล็อตกัน แม้ว่าจะเป็นเรื่องของการประกวดขาอ่อนเช่นเดียวกัน ขณะที่ “ปีกมงกุฎ” เล่าเรื่องของ “ตรีอัปสร” ผู้หญิงที่ทะเยอทะยาน ทําทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตนเองต้องการ ส่วน “สงครามนางงาม” นั้น ตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังการประกวดนางงาม แบบถึงพริกถึงขิง ถึงอกถึงใจคนดูแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments