ไม่จบ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แฉอีกรอบ “สาวปริศนา” เมาท์ไม่เลิก

ไม่จบ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แฉอีกรอบ “สาวปริศนา” เมาท์ไม่เลิก

1

ไม่จบ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แฉอีกรอบ “สาวปริศนา” เมาท์ไม่เลิก

    หลังจากที่ดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนที่ร้าน Red Sun สาขาเซ็นทรัลศาลายา กรณีถูกผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าสนิทสนมกับ “สารวัตรโจ้”อดีตคนรักเก่า โดยกล่าวหาว่าสาวเมย์ปอกลอกสารวัตรโจ้ สร้างความเสื่อมเสียให้กับเมย์ และได้ออกมาชี้แจงทุกข้อกล่าวหาผ่านอินสตาแกรมของเธอไปแล้วนั้น จนล่าสุดบรรดาหญิงสาวที่เกี่ยวข้องได้ทะยอยออกมาขอโทษผ่านเฟสบุ๊คแล้ว แต่ก็มีประเด็นขึ้นมาอีกว่าหากที่เหลือไม่ขอโทษ สาวเมย์จะฟ้องร้องแน่นอน โดยเธอให้เวลาถึง16.00 น. วันนี้ (16 ส.ค.) อย่างที่เธอให้สัมภาษณ์เมื่อวาน (15ส.ค.) ว่า “ตอนนี้เมย์คงไม่ฟ้องร้องคุณแอนเพราะเขาได้ขอโทษแล้ว แต่อีก 2 คนที่เหลือเมย์จะให้เวลาถึง 4 โมงเย็นของวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค.) ถ้าใครยังไม่ได้ขึ้นเฟซบุ๊กขอโทษ เมย์ก็จะไปที่สถานีตำรวจและลงบันทึกประจำวันเอาไว้”

    ซึ่งล่าสุดทั้งผู้ที่ใช้ชื่อว่า “Cherry Pink” และ “Pringizz K.”ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้วว่า ยินดีรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น คิดว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม กราบขออภัยกับผู้ที่ถูกพาดพิงถึง ต่อไปจะไม่มีการกล่าว หรือโพสต์ถึงเรื่องนี้อีก ซึ่งสาวเมย์ก็ให้อภัย

    แต่กระนั้นก็มีเหตุให้ชาวเน็ตได้เผือกกันต่อว่าเมื่อสาวเมย์โพสต์ว่า “นี่คือข้อความของคุณ cherry pink ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น khun mulee ค่ะ #ขอบคุณผู้หวังดีที่ส่งมาให้นะคะ #ตอนแรกก็ให้อภัยคุณแล้ว #ตอนนี้ชักไม่แน่ใจ #เอาไงดีคะพี่น้อง #คสช #คืนความสงบสุขให้พิชชี่หน่อยค่ะ” โดยข้อความดังกล่าวเป็นการสนทนาของKhun Mulee กับเพื่อนซึ่งยังไม่หยุดเม้าท์ถึงสาวเมย์ ระบุว่า “อยากรู้เรื่องนางเป็นไง ความจริงเป็นไง ถามเราได้ 555 เรื่องนี้เรารู้มาจากแฟนเพื่อน ที่เป็นสารวัตรในกลุ่มคุณโจ้” และ “แต่ที่เข้าไปคุยในคอมเม้นท์ที่หงส์แคปมา สาบานได้ว่าข่าวที่ได้มา ไม่มีพูดเอง ไม่มีมโนเอง รู้กันมานานแล้ว” แต่ยังไม่มีใครชงเรื่องขึ้นมา เราก็พลาด ตรงที่ไม่คิดว่าจะมีคนมาแคป แล้วเอาข่าวไปขายให้นักข่าวออนไลน์”

    ซึ่งก็มีผู้มาสนับสนุนให้สาวเมย์เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ก็ต้องจับตาดูว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments