"เมย์ พิชญ์นาฎ" แฉยับ สาเหตุไม่ไดัแต่ง "สารวัตรโจ้"

"เมย์ พิชญ์นาฎ" แฉยับ สาเหตุไม่ไดัแต่ง "สารวัตรโจ้"

1

"เมย์ พิชญ์นาฎ" แฉยับ สาเหตุไม่ไดัแต่ง "สารวัตรโจ้"

       กลายเป็นสงครามไอจีเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฎ" ซึ่งรู้สึกเดือดหลังมีผู้ขึ้นเฟสบุ๊คแฉเธอว่าหวังอะไรจากอดีตคนรัก "สารวัตรโจ้" ซึ่งเมย์เชื่อว่าสารวัตรโจ้มีส่วนรู้เห็น จนต้องแก้ต่างชี้แจงทุกข้อกล่าวหา ตามที่ "ดาราเดลี่" ได้นำเสนอไปนั้น นอกจากเมย์จะโพสต์ภาพข้อความ ที่สารวัตรโจ้ส่งมาง้อแล้ว เธอยังแฉฝ่ายชาย และบอกถึงสาเหตุที่ตัองล้มเลิกงานแต่งงานด้วยว่า

     "ภาพที่ทุกคนเห็นว่าเธอเป็นคนน่ารัก เป็นคนไนซ์ ดูเฟรนด์ลี่ อ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้ใหญ่ สปอร์ตและรักเรามาก มันคงดีถ้ามันเป็นแบบนั้นตลอดเวลา เพราะความจริงแล้ว ไม่มีใครรู้เลย เวลาอยู่กัน2คน เราต้องเจอกับอะไรบ้าง อย่าให้เราพูดเลย ไม่มีใครรับได้หรอก ผญบนโลกนี้ไม่มีใครรับได้แน่นอน ต่อให้เอาเงินมากองตรงหน้าเป็นพันล้าน เราคงรับไม่ได้ เราอยู่กับเธอไม่ได้จริงๆ 

       ที่ทุกอย่างมันพัง ที่เราไปด้วยกันไม่ได้ ที่เราไม่ได้แต่งงานกันมันเป็นเพราะอะไรเธอรู้อยู่แก่ใจ อย่าพยายามเปลี่ยนประเด็น เตี๊ยมกับใคร ใส่ร้ายบุคคลอื่นอีกเลย เลิกร้องไห้ เลิกเล่าเรื่องไม่จริงให้คนที่ไม่รู้ความจริงเข้าใจเราผิดได้แล้ว เลิกอิจฉาหมา อิจฉาแฟนเก่าเรา ถ้าเธอเป็นผช.ที่เคยบอกว่ากับคนทั้งประเทศว่ารักเรามากก จะไม่ทำให้เราเสียใจ ตอนนี้เราเสียใจ เสียใจที่สุดเราเคยคิดมาตลอดว่าเธอรักเรา ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเธอไม่ได้รักเราเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่เข้ามาในชีวิตเราเนี่ยต้องการอะไร? "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ญี่ปุ่นหวานมาก! นางแบบสาวเปิดตัวแฟนฝรั่ง หล่อ งานนี้

“มินนี่ ภัณฑิรา” ร่วมปาร์ตี้ “ไฮโซกี้” ถอยเฟอรารี่รุ่นพิเศษ

“กัน” เคลียร์ชัดหลังถูกถามสถานะ “จอร์จ เวอาห์” ด้าน “ออฟ” ชมเคมีน่ารักลั่นสนิทกันอยู่แล้ว

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments