สั่งปลด "ฝ้าย"  "หลุยส์" รับเอง สยบศึกทะเลาะ "ขวัญ"

สั่งปลด "ฝ้าย" "หลุยส์" รับเอง สยบศึกทะเลาะ "ขวัญ"

1

สั่งปลด ‘ฝ้าย’  ‘หลุยส์’ รับเอง สยบศึกทะเลาะ "ขวัญ"

    “สยาม สังวริบุตร” เผยแก่ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ว่า ตนเองทราบเรื่องที่ “ขวัญ-อุษามณี” เป็นข่าวกับ “ฝ้าย-ณิชานันท์” แล้ว ได้สอบถามเรื่องราวต่างๆ แล้วก็ไม่อยากแสดงความเห็นมากเพราะไม่ได้เห็นเหตุการณ์จริง แต่เชื่อว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะแม้กระทั่งการทำงานในละคร “หัวใจเถื่อน” ทั้งสองก็ทำงานด้วยกันได้อย่างดี 

    “ผมเป็นผู้จัดละคร พอมีเรื่องแบบนี้ก็ต้องอยากให้นักแสดงสามารถทำงานด้วยกันได้ ผมไม่ได้เรียกให้ใครเข้ามาเคลียร์ตามที่เข้าใจกัน ก็ได้สอบถามเรื่องราวต่างๆ บ้างจากทีมงาน ทีมงานก็บอกว่านักแสดง ทั้งขวัญ และฝ้ายก็ทำงานด้วยกันได้ และจริงๆนักแสดงทั้งสองก็ได้ให้ข่าวไปแล้ว

    พอมีเรื่อง ‘ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท’ แรกๆ ต้องยอมรับว่าเราวางขวัญ-อุษามณี กับฝ้ายเล่นในละครเรื่องดังกล่าวจริง อันนี้ไม่เกี่ยวกับใครเลย ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวด้วย ผมเป็นคนที่ตัดสินใจถอดฝ้ายออกจากละครเรื่องดังกล่าว สาเหตุก็เพราะไม่อยากจะให้ตัวละครซ้ำกับหัวใจเถื่อน ไม่มีเรื่องข่าวมาเป็นปัจจัย

    กับละครเรื่องหัวใจเถื่อน พอมีข่าวออกไปก็ไม่ได้รับผลกระทบอะไร กระแสละครก็ดีมากๆ อันนี้ต้องบอกว่าเป็นกระแสแบบ ‘ขวัญ-อ๋อม’ คนเชียร์กันเข้ามาเยอะ เพราะเป็นละครที่ถูกใจแฟนคลับ จริงๆ ปีหนึ่งเราทำละคร 2-3 เรื่อง ก็พยายามคัดเรื่องที่มีกระแส หรือละครกระแส อย่าง ‘ไม่สิ้นไร้ฯ’ ทำไมผมถึงเลือก ‘ขวัญ-ตุ้ย’ ก็เพราะมีคนติดตามผลงานของสองคนนี้

    ตอนนี้ต้องขอบอกเลยว่า การที่เลือกฝ้ายเอเอฟมาแทน ฝ้าย-ณิชานันท์ เป็นการตัดสินใจของผมเอง เพื่อให้ละครไม่สิ้นไร้ฯ มีความเหมาะสมมากที่สุด ผมต้องเรียนว่า ขวัญเป็นนักแสดงมืออาชีพ คงไม่มีเรื่องราวแบบที่ลือกัน และฝ้าย-ณิชานันท์ก็สามารถมาร่วมงานกับดาราวิดีโอ หรือกับขวัญได้ ที่ทำก็ไม่ได้ลดกระแสอะไร ไม่เกี่ยวกับใคร เป็นการตัดสินใจของผมเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments