“เกรท-แมท”หวานแบบเพื่อน กุ๊กกิ๊กกันใน “รักต้องอุ้ม”

“เกรท-แมท”หวานแบบเพื่อน กุ๊กกิ๊กกันใน “รักต้องอุ้ม”

1

“เกรท-แมท”หวานแบบเพื่อน กุ๊กกิ๊กกันใน “รักต้องอุ้ม”

             จับคู่แสดงด้วยกันในละครเรื่อง “รักต้องอุ้ม” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด พระนางคู่ซี้ เกรท-วรินทร ปัญหากาญจน์ และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ยอมรับว่าถูกใจมาก

           เกรท-วรินทร เปิดใจถึงบทบาทให้ฟังว่าให้ฟังว่า

            “เรื่องนี้บทก็น่ารักนะครับ เป็นนักบิน หล่อ เท่ เจ้าเสน่ห์ ก็จะมีสาวๆ ชอบ แล้วเราก็แบบเป็นหนุ่มนักรักเหมือนกัน เห็นใครสวยก็ชอบ แต่จริงๆ ก็มีใจให้กับแมท นางเอกของเรื่องมาตั้งแต่แรก แต่พยายามตัดใจ เพราะเห็นแก่สัมพันธ์ของเพื่อนที่มีมา แต่ความสัมพันธ์ก็เริ่มกลับมาสนิทสนมกันอีกครั้ง เพราะต้องช่วยการเลี้ยงเด็กน้อยเรื่องนี้มีความท้าทายตรงเด็กนี่แหละ ต้องช่วยกันเลี้ยงเด็ก ดูแลเด็ก ก็น่ารักดีครับ เพราะน้องเทรย์ เป็นเด็กน่ารัก ไม่ค่อยงอแง ยิ้มง่าย เราแสดงกับเค้าตั้งแต่อายุ ห้าหกเดือนจนตอนนี้ที่ละครออกอากาศก็ยังถ่ายทำอยู่ น้องเค้าอายุขวบเศษแล้วครับ เริ่มจะเดินคล่อง เดินเก่งแล้ว ก็ต้องปรับบท ปรับการแสดงไปตามพัฒนาการของน้องเทรย์ ส่วนผมกับแมทก็ดีใจที่ได้มาเล่นละครด้วยกัน กับการแสดงก็สบายอยู่แล้ว เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ก็แสดงได้ตามบทแบบไม่เคอะเขิน เป็นละครที่ให้แง่มุมดีๆ หลายๆอย่างสำหรับชีวิตคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันครับ อยากให้ลองติดตามชมดู”

            ส่วนแมท-ภีรนีย์ ก็ยิ้มรับเห็นด้วยกับคำพูดของเกรท

            “เรื่องนี้แมทปรับบุคลิกต่างจากเรื่องอื่น ตัดผมสั้น แล้วบทของแมท จะเล่นเป็นผู้หญิงทำงานที่มั่นใจในตัวเอง  ออกแนวโผงผาง ไม่ยอมใคร ดูภายนอกจะเป็นคนแข็งแกร่ง แต่ภายในก็มีแอบอ่อนไหว และอ่อนหวานนะ ก็เป็นบทที่ไม่หนักใจอะไรมากค่ะ ยิ่งแสดงกับเกรทด้วย ก็ไม่ได้เล่นละครด้วยกันมาหลายปี มาเล่นเรื่องนี้ก็สบายใจนะคะ บทค่อนข้างจะไม่ไกลตัวมาก เป็นเพื่อนรักที่มีความสัมพันธ์และแอบรักกัน แต่ไม่ยอมเปิดเผยใจกัน พี่นก-จริยา ยังบอกว่าอ่านเรื่องนี้แล้วมองว่าเป็นเกรท กับ แมท ที่เหมาะจะเล่นคู่กัน ไม่ต้องปรับอะไรมาก เล่นไปก็ลื่นไหล ฮาดี สนุกดีค่ะ แต่แรกๆ จะหนักใจตรงเด็ก การอุ้ม การเลี้ยงเด็ก และเข้าฉากกับน้องเทรย์ ก็ยากหน่อย ทุกคนพยายามปรับการแสดงให้เข้ากับเด็กให้ออกมาเป็นธรรมชาติ ผู้กำกับพี่แมน เมธี ก็เหมือนกัน ดูอารมณ์เด็กเลยเวลาจะเข้าฉาก ถ้าเด็กหลับ ก็เปลี่ยนให้เป็นหลับ ส่วนใหญ่ตอนซ้อมจะไม่เอาเด็กมาเล่นด้วย แต่พอเอาจริงถึงจะเอาเค้าเข้ามา ก็ปรับสถานการณ์การแสดงตามเด็กเลย ก็สนุกดี เป็นประสบการณ์การแสดงกับเด็กเล็กที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่พอเห็นทรีเซอร์แล้ว หายเหนื่อยเลยค่ะ น้องเทรย์น่ารักมาก ทำให้ละครโดยรวมดูแล้วอมยิ้มเลยค่ะ อยากให้ลองชมกันดู อาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้นะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments