“ป้าแจ๋ว - ยุทธนา” ประเดิมขึ้นแท่นผู้จัด พร้อมนำทัพนักแสดงหน้าใหม่ บวงสรวง “ลูกผู้ชายเลือดเดือด”

“ป้าแจ๋ว - ยุทธนา” ประเดิมขึ้นแท่นผู้จัด พร้อมนำทัพนักแสดงหน้าใหม่ บวงสรวง “ลูกผู้ชายเลือดเดือด”

1

“ป้าแจ๋ว - ยุทธนา” ประเดิมขึ้นแท่นผู้จัด พร้อมนำทัพนักแสดงหน้าใหม่ บวงสรวง “ลูกผู้ชายเลือดเดือด”

            ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครเรื่องแรกของผู้จัดป้ายแดง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์”  ที่พลิกบทบาทใหม่ กับการเป็นผู้จัดเต็มตัว ที่มาพร้อมกับกับละครใหม่สุดเข้มข้น ใน “ลูกผู้ชายเลือดเดือด”  ที่ได้ทำพิธีบวงสรวงกันไป เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 31 กรกฏาคม ที่ช่อง 3 หนองแขม ที่ผ่านมา

            และครั้งนี้ป้าแจ๋ว ก็คว้าเอาทีมงานใหม่ๆ พร้อมด้วยนักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง มาร่วมโชว์ฝีมือให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไผ่ – วิศรุต , นิวส์ – นริศสันต์ , แม็ค - สตีเว่น และอินดี้ อินทัช  พร้อมด้วยนางเอกสาวสุดหวาน  อาย - กมลเนตร , ไหยหยา - วรินทร์ลดา ,ซีน – ปัญณ์ญาณัช  และนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง พี่ปู แบล็กเฮด , พี่บี๋ ธีรพงศ์ , คุณข่าวผ่อง สิทธิชูชัย , คุณสมจิตร จงจอหอ , พี่โหน่ง วสันต์  ที่จะมาร่วมโชว์หุ่นล่ำด้วยการชกมวยให้แฟนๆได้ชมกันอย่างจุใจ พร้อมทั้งการันตรีความสามารถด้านการแสดงที่ได้ผ่านการเข้าคอร์ส     แอคติ้งเกี่ยวกับทักษะทางด้านการต่อสู้ รับรองเลยว่าแฟนละครไม่ผิดหวังกับผลงานเรื่องแรกของป๋าแจ๋ว – ยุทธนา อย่างแน่นอน

     “ลูกผู้ชายเลือดเดือด” เป็นเรื่องราวเด็กหนุ่มเกเรเลือดร้อนทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนที่รักกันมากยอมเสียสละแทนกันได้ในทุก ๆ เรื่อง ทั้ง 3 หนุ่มใช้ชีวิตอยู่บนเส้นทางเดินการเป็นนักชกมวยและรักการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ โดยมีพี่ชายของจอมชื่อ “กล้า” เป็นไอดอล เพราะว่าพวกเขามีความมุ่งมั่นสูงสุดคือการเป็นแชมป์มวยราชดำเนิน ความฝันที่จะได้ไปชกในกรุงเทพของพวกเขาเริ่มปรากฏเด่นชัดมากขึ้นเมื่อได้มี ครูออด ครูมวยชื่อดังแห่งค่ายธงทอง มาสนใจและติดต่อให้ไปชกมวยกับเขา  กล้า ขุน จอมและโต๊ด ต่างตื่นเต้นที่ได้ก้าวเข้าใกล้ความฝันในการเป็นแชมป์ โดยที่ไม่รู้เลยว่าการเข้าสู่เมืองกรุงครั้งนี้จะทำให้เส้นทางชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments