"น้ำหวาน KPN" งดพาดพิง "เบลล่า" ลั่นร่วมงานได้ ขอคุยแต่เรื่องปัจจุบันดีกว่า

"น้ำหวาน KPN" งดพาดพิง "เบลล่า" ลั่นร่วมงานได้ ขอคุยแต่เรื่องปัจจุบันดีกว่า

1

"น้ำหวาน KPN" งดพาดพิง "เบลล่า" ลั่นร่วมงานได้ ขอคุยแต่เรื่องปัจจุบันดีกว่า

          "น้ำหวาน" เปรยเห็นข่าว "เบลล่า" ให้สัมภาษณ์สื่อ บอกตอนนี้ไม่อยากพาดพิง ลั่นร่วมงานได้ไม่เกาเหลา เผยไม่กล้าถามเรื่องจากฝ่ายชาย บอกคุยเรื่องปัจจุบันดีกว่า ฟุ้งคบ "เพิร์ท" ปีกว่าแฮปปี้ แต่ไม่พร้อมเรียกแฟน

          เกิดเป็นกระแสเกาเหลาอีกคู่ สำหรับนางเอก "เบลล่า ราณี" กับนักร้องสาว "น้ำหวาน พรพรรณ" (เคพีเอ็น) กับกรณีที่มีกระแสว่า "เบลล่า" โทรหาหนุ่มนอกวงการนามว่า "เพิร์ท" ซึ่งเมาท์มอยว่าเป็นแฟนเก่าของนางเอกสาว แต่เป็นคนรักปัจจุบันของนักร้องอย่างสาว "น้ำหวาน" ซึ่งสาว "เบลล่า" เคยออกมาชี้แจงกับสื่อไปแล้วว่าไม่มีอะไร ไม่รู้ว่าหลังจากนั้น "น้ำหวาน" ได้เห็นข่าวนั้นหรือไม่ และรู้สึกอย่างไรเมื่อได้เจอตัวเธอในงานมหกรรมคนสร้างสุขที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขอถามไถ่ถึงเรื่องนี้สักหน่อยและ "น้ำหวาน" เผยว่า

          ได้เห็นแล้ว มีคนส่งมาให้ดู ส่วนตัวเฉยๆ แล้วแต่เขา ตัวเราก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ได้ยินอะไรมาบ้าง ไม่อยากพาดพิงหรือพูดอะไรเยอะ ตอนนี้คนมองว่าเป็นคู่เกาเหลากันไปแล้ว จริงๆ เราเคยเจอกันบ้างตามงานประกาศรางวัล ไม่ได้เกาเหลาอะไร เห็นพี่เขาเป็นรุ่นพี่ในวงการคนหนึ่ง สามารถร่วมงานได้ กับตัวฝ่ายชายอย่าง "เพิร์ท" เราเองไม่ได้ถามอะไรเขา ไม่กล้าถาม เพราะว่าไม่อยากให้เป็นประเด็นหรือมีอะไรมาขุ่นใจซึ่งกันและกัน เราคุยกันแค่เรื่องปัจจุบันของกันและกันดีกว่า ตัวพี่เขาก็ไม่ได้พูดถึงข่าวนี้ ขำซะมากกว่า เขินด้วย เขาเองก็เป็นคนนอกวงการ 

          ถ้าหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง เคยคุยกันจริง ก็ไม่เป็นไร ถือว่าทุกวันนี้เขาคุยกับเรา ไม่อยากไปพูดถึงอะไรมาก มันเป็นเรื่องอดีต แต่ทั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง

          ด้านความสัมพันธ์ของเรากับ "พี่เพิร์ท" ก็ดี เจอกันทานข้าวกันบ้าง ทำงานของแต่ละคนไป แต่เวลาที่เจอกันค่อนข้างน้อยเพราะต่างคนต่างยุ่งพอๆ กัน ยังไม่เรียกว่าแฟนดีกว่า คือเรากลัวอนาคต ก็เป็นแบบนี้ไปก่อนดีกว่า ตอนนี้คบมาปีกว่าแล้ว เราประทับใจเขาที่เขาเป็นคนรักครอบครัวและสามารถสร้างครอบครัวที่ดีได้ เรื่องเจ้าชู้นี่ไม่มีเลย แต่ก็ต้องดูกันไป ยืนยันกับ "เบลล่า" ไม่ได้เกาเหลาสามารถร่วมงานได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments