จากใจ "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์ระบายลงรูปเค้กเพราะอะไร

จากใจ "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์ระบายลงรูปเค้กเพราะอะไร

1

จากใจ "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์ระบายลงรูปเค้กเพราะอะไร

    หลังจากตกเป้นประเด็นข่าวว่า นางเอกสาว"พลอย เฌอมาลย์"โพสต์รูปชูนิ้วกลาง จิ้มเค้กวันเกิด และบรรยายด้วยถ้อยคำเชิงประชดประชัน ทำให้หลายคนพากันเดาว่าสาวพลอยหมายถึงใคร จนถูกโยงไปเกี่ยวข้องกับไฮโซสาวใหญ่ผู้หนึ่ง งานนี้สาวพลอยเลยขอเปิดใจถึงความรู้สึกจริงๆผ่านอินสตาแกรมว่า

 

    "เคยคิดว่าโลกนี้มันสวยงาม ผู้คนที่เข้ามาหาเราพูดคุยกับเราทำดีกับเรานั้นมาจากความจริงใจ....แต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่ทั้งหมดและไม่ใช่ทุกคนที่จริงใจกับเราและรักเราชื่นชมเราอย่างใจจริง...เราเสียใจที่จริงใจกับทุกคนไม่ว่าจะสนิทหรือไม่สนิท เราเป็นเรา เราไม่เคยพูดจาให้ร้ายคนอื่น ทำลายชีวิตของคนอื่น ด้วยคำพูด หรือใช้อำนาจหรือบารมีที่ตนมี พูดให้คนอื่นได้รับความเสียหาย และตัดสินคน โดยที่ไม่ใช้วิจารณญาณ จะไม่รักเราก็ไม่ว่า แต่อย่าทำลาย มันรู้สึกเสียใจ อย่างบอกไม่ถูก คนที่เราเคยไหว้ เคยพูดคุยกันอย่างดี แต่ลับหลังไปฟังคนซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ และเชื่อและตัดสินอย่างไม่ชั่งใจว่ามันจริงหรือไม่

    ....มาบอกคนที่เราสนิทและรักเราให้รู้สึกไม่ดีกับเรา ว่า "พลอยเป็นคนที่ไว้ใจไม่ได้ ชอบแย่งแฟนของเพื่อนสนิท ระวังพลอยเอาไว้ให้ดี บอกลูกเธอด้วย" พอได้ยินและรู้มาจากที่มาที่ไปและแหล่งที่ชัดเจน ถึงขั้นต้องนำ้ตาตกใน ที่เคยมอบใจดวงเล๊กๆไว้ให้ ถ้าโลกนี้มันยุติธรรมพอ หวังว่าคงเข้าใจเรานะ

     รูปเค้กที่เราลงข้อความอาจจะแรง แต่ก็อยากบอกว่าสิ่งที่คุณได้ไปรับฟังมา.... มาจากใคร?? แล้วคนๆนั้นเชื่อใจได้จริงหรือ??...มันคงเป็นเกมส์เป็นใครเราไม่ได้ระบุชื่อ ไม่ได้พูดออกสื่อว่าใคร... ใจเขาใจเรานะคะ อย่าพูดใส่ร้ายกัน มันมีผลกระทบทางจิตใจ ด้วยความเคยเคารพ คะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments