"ซี ศิวัฒน์" ขอพูดบ้าง กรณีไลน์หลุด "ภูริ-อาท" พาดพิง "เจนี่"

"ซี ศิวัฒน์" ขอพูดบ้าง กรณีไลน์หลุด "ภูริ-อาท" พาดพิง "เจนี่"

1

"ซี ศิวัฒน์" ขอพูดบ้าง กรณีไลน์หลุด "ภูริ-อาท" พาดพิง "เจนี่"

        มีข่าวเรื่องรักร้าวของ "เจนี่ อัศวเหม" ให้ติดตามกันทุกชั่วโมงจริงๆ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ขอออกความเห็น กรณีที่สังคมออนไลน์กำลังพากันต่อว่า "ภูริ" และ "อาท ศรา" ที่พาดพิงถึง "เจนี่" ในกรุ๊ปไลน์หลุดออกมาตามที่เป็นข่าวนั้น "ซี" มีความเห็นโพสต์ลงอินสตาแกรมว่า

        "วันนี้เพิ่งนั่งอ่านข่าวที่เป็นกระแสอยู่ ณ ขณะนี้ และคอมเมนต์ต่างๆ รู้สึกไม่สบายใจของการคิดมุมเดียวของคนเรา จริงๆ แล้วการพูดเรื่องผู้อื่น หรือนินทาคนอื่นเป็นเรื่องปกติทั่วไปที่คนเราทำกันอยู่ทุกวัน บางครั้งคำพูดอาจจะเหมาะสมบ้างหรือไม่เหมาะสมบ้าง ขึ้นอยู่กับสถาณการณ์กลุ่มคน หรือความสนิทสนม แต่ประเด็นคือไม่ได้เอาไปเผยแพร่ในที่สาธารณะ 'จริงอยู่เมื่อวันนี้เปิดเผยออกสู่สังคม อาจดูไม่เหมาะสมในแง่ของมุมมองในบางมุม' (คำพูด) แต่อยากให้คิดในมุมที่กลับกันว่า ถ้าเป็นตัวคุณเอง คุณได้เคยนินทาหรือพูดเรื่องผู้อื่นบ้างหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรจะเล็กจะน้อยจะใหญ่ก็ตาม

        สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ตัดสินว่าคุณเป็นคนเลว หน้าตัวเมียปากเสียหรือเสียชาติเกิดที่เกิดมา มันก็แค่เรื่องธรรมชาติของมนุษย์เราที่มักจะเป็นสีเทากันอยู่แล้ว ...ไม่มีใครขาวจริงหรือดำจริง ซะทีเดียว

        ถ้านึกให้ดี บุคคลที่เราควรจะประณาม มันน่าจะเป็นบุคคลที่ปล่อยข่าวออกมาหรือบุคคลที่เป็นต้นเหตุของเรื่องมากกว่า สิ่งสำคัญยิ่งกว่าคือในขณะที่พวกเราตกเป็นเครื่องมือของคนบางคน และโยนข้อความแย่ๆ ใส่กัน จนลืมนึกถึงความรู้สึกของผู้เสียหายว่าจะเจ็บช้ำแค่ไหน ทำไมเราจะต้องเพิ่มบาดแผลทางสังคมให้มากขึ้นล่ะ? บางทีผมอยากให้มองอีกมุม อย่าพิพากษาคนด้วยคำพูด ให้ดูที่การกระทำ (ในแง่ของการปฏิบัติจริงๆ) มากกว่าที่เรามาตัดสินกัน แค่คำพูด..โดยเฉพาะในพื้นที่ส่วนตัวของเค้าเหล่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments