"พอลล่า" รับรูปหลุดรอยช้ำ "เจนี่" จริง รอเจ้าตัวพูดเอง

"พอลล่า" รับรูปหลุดรอยช้ำ "เจนี่" จริง รอเจ้าตัวพูดเอง

1

"พอลล่า" รับรูปหลุดรอยช้ำ "เจนี่" จริง รอเจ้าตัวพูดเอง

          เป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง หลังมีรูปหลุดหน้าเหมือน"เจนี่ อัศวเหม"ที่เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำออกมา ก็เป็นกระแสกระหึ่มในโลกโซเชียล ล่าสุด"พอลล่า เทเลอร์"หนึ่งในเพื่อนสนิทของเจนี่ ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นภาพของนางเอกสาวจริงๆ แต่รอยได้มาอย่างไรนั้น รอให้เจ้าตัวพูดเองดีกว่า

       “พอลล่าได้เห็นรูปแล้วค่ะ เมื่อเช้ากลุ่มเพื่อนส่งมาให้ดู เรื่องจริงไม่จริงคงต้องให้เจ้าตัวบอกเอง แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็สงสาร ไม่ควรที่จะมีใครต้องโดนแบบนี้ แต่ถามว่าใช่ภาพเจนี่ไหม มันก็ใช่นะ แต่ว่าเราก็ไม่รู้ว่าเป็นภาพที่เขาเล่นในกองละครหรือเปล่า พอลล่าว่าต้องรอให้เจนี่มาตอบเองแล้วกัน แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เกิดกับเขาจริงเราก็เป็นห่วงอยู่แล้ว แต่ความจริงเป็นยังไงรอเจนี่มาตอบดีกว่า เพราะถ้ามันเป็นเรื่องจริงพอลล่าคิดว่าเขาคงอยากออกมาพูดอยู่แล้ว เราก็แค่ทิ้งแมสเซสไว้ว่ามีอะไรบอกได้ตลอด แต่ถามว่าตกใจไหมก็ตกใจ แต่เราก็เคยหน้าตาแบบนั้นนะตอนเล่นละครแต่งเป็นผีบ้างอะไรบ้าง เราก็เลยไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง”

       “ก็มีแมสเซสคุยกันบ้างค่ะ แต่เขาบอกว่าขอตอบเอง ซึ่งมันก็จริงเพราะมันคือเรื่องของเขา คือพอลล่าก็ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร แค่ทิ้งแมสเซสไว้ว่าเป็นห่วงนะ ซัปพอร์ตนะ ถ้ามีเรื่องอะไรบอกได้เลย ทุกคนพร้อมที่จะช่วย แต่ไม่ได้เจอเลย เขายุ่งมาก เขาถ่ายละครเต็มที่มาก แต่ที่หลังๆ แก๊งนางฟ้ารวมตัวกันไม่ค่อยครบ เพราะงานแต่ละคนด้วยค่ะ เจนี่หาตัวยากที่สุดแล้ว ที่สุดจริงๆ (หัวเราะ) 5 คนยังพอได้ แต่ 7 คนยากมาก ต้องมีคนใดคนหนึ่งขาด”

       “เรื่องที่ว่าเขาจะไปเมืองนอก อันนี้พอลล่าไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่เห็นข่าวเลย คือเรื่องข่าวเราไม่ได้คุยกันเลย เรารอเพื่อนมาบอกเองดีกว่า เราไม่ได้มานั่งถามว่าอันนี้ๆ เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ไม่ได้เป็นแนวนั้น จริงๆ เราก็ไม่ได้คุยกันทุกวันหรอก ก็แมสเซสทิ้งไว้ บางที 1-2 วัน เขาจะมาตอบที แล้วแต่งานของแต่ละคน เพราะแต่ละคนก็มีงานต้องทำ”

       “เรื่องที่ว่าเขาคบกับคนชื่อจุ๊ อันนี้ไม่ทราบค่ะ พอลล่าไม่รู้จัก แต่ถามว่าเราโอเคไหม ในฐานะเพื่อนเรายังไงก็ได้ขอให้เขามีความสุข เพราะการเป็นเพื่อนเราควรที่จะซัพพอร์ตไม่ว่าเขาจะทำอะไร เขาอยากมีแฟนเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเรายังไงก็ได้ แต่จริงหรือเปล่าพอลล่าไม่รู้นะ ยังไม่ได้ยินจากปากเขา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments