"อิม" กินเด็กดาราโพลีพลัส

"อิม" กินเด็กดาราโพลีพลัส

1

‘อิม’ กินเด็กดาราโพลีพลัส

     ดูท่าว่าตอนนี้หัวใจของสาวอารมณ์ดีอย่าง “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” จะไม่ว่างซะแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวกําลังปลูกต้นรักกับหนุ่ม “แอ๊ค-ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา” ที่รับบทเป็นคุณชายสุดฮอตจากละครเรื่อง “ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ” และดูท่าว่าความรักครั้งนี้ จะไปได้สวยซะด้วย โดยทั้งคู่มักจะควงกันไปกินข้าวและทํากิจกรรมต่างๆ ด้วยกันบ่อยๆ แถมหนุ่ม “แอ๊ค” เองก็ยังเคยไปเฝ้าไข้ตอน “หนูอิมอิม” ป่วยชนิดไม่ห่างซะด้วย

     และล่าสุดหนูอิมอิมก็ได้ออกมายอมรับว่ากําลังคบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งความรักของตนในครั้งนี้ก็แฮปปี้ดีถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่าตนตั้ง 7 ปี แต่เขาก็เป็นคนน่ารักและชอบเอาใจและที่ได้เจอกันก็เป็นเพราะฝ่ายชายมาซื้อเคสในไอจีเลยมีโอกาสได้คุยกัน

     ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนที่ชอบยอดมนุษย์ และตนก็ชอบยอดมนุษย์เหมือนกันเลยได้รู้จัก และศึกษาดูใจกัน โดยตอนนี้คบกันมาปีกว่าแล้ว ซึ่งฝ่ายชายทําธุรกิจส่วนตัวอยู่ และเรื่องนี้ ตนก็ยังไม่ค่อยอยากเปิดตัวหรือพูดมากนักเพราะฝ่ายชายเป็นคนขี้อาย ส่วนเรื่องการแต่งงานชก็ยังไม่คิด ขอศึกษาดูใจกันไปก่อน เพราะส่วนตัวก็อยากแต่งงานตอนอายุเข้าเลข 4 และไม่คิดสืบค้นประวัติของฝ่ายชายด้วยว่าที่ผ่านมาเป็นยังไง โดยตอนนี้ได้เจอผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว 

     ส่วนหนุ่มแอ๊คเองก็ได้เปิดเผยถึงความรักในครั้งนี้ว่า ก็ยังคุยกันแบบพี่น้อง และมีปรึกษาเรื่องการทํางานในวงการเพราะตนเพิ่งเข้ามาทํางานในวงการ โดยได้รู้จักกับพี่เขามานานแล้ว ตั้งแต่เรียนอยู่มัธยม พอได้เข้ามาอยู่ในวงการเลยฝากเนื้อฝากตัวกับพี่เขา ส่วนโอกาสจะพัฒนาถึงขั้นเป็นแฟนนั้นก็คงต้องดูและศึกษากันไปก่อน อนาคตค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ตนขอโฟกัสเรื่องงานและมีแพลนว่าจะบวชก่อนด้วย ทั้งนี้ยังเผยอีกว่าหนูอิมอิมเป็นคนที่คุยสนุกและเป็นคนที่คิดอะไรรอบคอบ ซึ่งดูผ่านๆ แล้วเขาอาจจะไม่มีอะไร แต่ความจริงแล้วเขาเป็นผู้หญิงที่ดีมากคนหนึ่งทําให้ตนรู้สึกประทับใจ ส่วนอายุที่ห่างกันถึง 7 ปี ไม่ใช่อุปสรรค ไม่ใช่ปัญหา เพราะอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments