"ป๊อก-ตั๊ก" ย้ำไม่อยากมีน้อง บอกเป็นความตั้งใจอยู่แล้ว

"ป๊อก-ตั๊ก" ย้ำไม่อยากมีน้อง บอกเป็นความตั้งใจอยู่แล้ว

1

"ป๊อก-ตั๊ก" ย้ำไม่อยากมีน้อง บอกเป็นความตั้งใจอยู่แล้ว

        "ป๊อก-ตั๊ก" บอกไม่อยากมีน้อง เป็นความตั้งใจอยู่แล้ว และเราทั้งคู่ก็มีหลานอยู่ ตัวป๊อกเองรู้สึกว่ามีความเป็นแม่ที่แย่ด้วย คงไม่มีความอดทนมากที่จะดูแลเด็กคนนึงได้ ก็เลยคิดว่าเราจะแบ่งความรักของเราให้กับหลานๆ แล้วกัน อย่างทุกวันนี้ไม่มีก็เหมือนมี เรารักหลานกันมาก ความรักที่ให้หลานตอนนี้ก็เหมือนรักที่แม่เคยให้เราเลย ให้ตายแทนยังได้ แค่บางทีคิดว่าเรามีลูกเอง เรายังสงสารหลานเลยว่าจะรู้สึกอย่างไร ทุกวันนี้ก็แฮปปี้แล้ว

        ถึงจะไม่ใช่ลูกเราแท้ๆ แต่ก็เหมือนลูก แต่คงไม่ถึงขนาดจะเอาน้องเขามาเลี้ยงเลย คือเขาเป็นลูกของพี่สาวของป๊อก และพ่อแม่เขายังอยู่ ก็ดูแลเขาให้ดีที่สุด ส่วนอนาคตจะเปลี่ยนใจไหม ก็อยากปล่อยไปเรื่อยๆ ไม่กำหนดอนาคตเพราะเราไม่รู้ เรามีกันสองคนอยู่แล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกขาดอะไรเลย แต่ไม่ได้มีอะไรเพิ่ม

        ส่วนเรื่องที่เราจะหันมาเปิดบริษัทผลิตละครนั้น ก็เป็นการรวมกันของสามครอบครัว คือบ้านเรา บ้านพี่ปีเตอร์ แล้วก็บ้านผู้พันเบิร์ด กำลังอยู่ในช่วงเขียนบท ใกล้จะเปิดกล้องแล้ว ป้อนให้ Mono เป็นละครแนวแอ็คชั่น ตามสไตล์ของพี่ๆ ผู้ชาย แต่มันก็มีเรื่องของดราม่าด้วย ตัวป๊อกก็อาจจะเป็นแอ็คติ้งโค้ชอย่างเดียว งานแสดงคงยังไม่ทิ้ง มันเป็นงานที่เรารักอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments