"มาร์กี้" ในวันที่ใจไร้คนจอง ขอทุ่มเทเวลาให้กับงาน

"มาร์กี้" ในวันที่ใจไร้คนจอง ขอทุ่มเทเวลาให้กับงาน

1

‘มาร์กี้’ ในวันที่ใจไร้คนจอง ขอทุ่มเทเวลาให้กับงาน

     ประกาศลดสถานะ “ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี” ผู้กำกับฯ หนุ่มทายาทผู้จัดละคร “แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี” จาก “คนพิเศษ” เหลือแค่เป็น “พี่ชาย” หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี นางเอกสาว “มาร์กี้- ราศรี บาเลนซิเอก้า” ในวันที่กลับมา “หัวใจไร้คนจอง” อีกครั้ง ยืนยันไม่เสียดายเวลาที่ผ่านไป และยังไม่พร้อมมีใคร เพราะอยากทุ่มเทเวลาให้กับการทำงาน

สาเหตุที่ ‘ตัดใจ’ จากกัน

    “เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ค่ะ หลังๆ ต่างฝ่ายต่างทำงานเยอะ เวลาไม่ค่อยมีให้กัน บางทีก็ทำความเข้าใจคนละเรื่อง ที่ผ่านมาเราก็คบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องมาตลอด พอถึงจุดหนึ่งที่คิดว่าน่าจะเรียนรู้กันในอีกสถานะ ก็เรียนรู้กัน แต่เมื่อมาถึงวันนี้มันไม่น่าจะพัฒนาไปมากกว่านี้ได้ ก็กลับมาเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิมดีกว่า เราโอเคกับการเป็นพี่เป็นเพื่อนมากกว่า ก็คุยกันแล้วก็ได้คำตอบ” 


  
มีข่าวลือว่าเลิกเพราะ ‘ต้อง’ ขอแต่งงานแต่ ‘มาร์กี้”’เซย์โน

    “ไม่จริงเลยเรื่องนี้ ไม่มีการขอแต่งงาน เขาก็ไม่เคยขอด้วยซ้ำ อย่างที่บอกค่ะ เราลดสถานะเป็นพี่น้องกัน เพราะมาจากเรื่องของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตจริงๆ”

ได้ข้อสรุปนานแค่ไหนแล้ว

    “ก็เกือบๆ 2 เดือนที่ห่างกัน ก็โอเคทั้งสองฝ่ายค่ะ”

เรียกว่าจบด้วยดี

    “เราไม่ได้โกรธกันค่ะ อย่างที่บอก เราคุยกันทำความเข้าใจว่าตอนนี้เรารู้สึกยังไง ต่อไปจะยังไง เป็นความเข้าใจกันและกันมากกว่า เราเลยยังเป็นพี่เป็นน้องกันได้เหมือนเดิม”

 มีการปรับความเข้าใจกันก่อนหน้านี้ไหม

    “มีการปรับความเข้าใจมาสักพัก ทำความเข้าใจมุมมองของแต่ละฝ่าย พอคุยกันไปแล้วเราก็ได้ข้อสรุปแบบนี เป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิมสบายใจกว่า”

9 ปีที่ผ่านมาเสียดายเวลาไหม

    “มีคนถามเยอะเหมือนกันว่าเสียดายเวลาไหม เสียใจรึเปล่า เสียใจเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ มีอยู่แล้ว แต่สำหรับกี้ทุกช่วงเวลาที่มันผ่านไปของชีวิต ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีในทุกๆ ช่วง เราได้ทำเวลาในแต่ ละช่วงชีวิตดีที่สุดแล้ว ฉะนั้นเลยไม่เสียดายเวลา  ที่ผ่านไป เพราะเป็นความทรงจำที่ดีค่ะ”  

ยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม 

    “คือเราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้โกรธกัน เรื่องความเป็นพี่เป็นน้องเรายังเหมือนเดิม เรื่องงานก็ไม่มีปัญหาอะไร เราก็ยังเจอกันได้ คุยกันได้ตามปกติ อยู่ที่ว่าเวลาของแต่ละคนจะตรงกันไหม”


  

 

มีกระแสว่า ‘ห่างกัน’ เพราะสนิทกับ ‘บอย ปกรณ์’

    “อันนี้ไม่รู้ข่าวมาได้ยังไงค่ะ กับพี่บอยเราก็สนิทกันเหมือนเดิม แต่ไม่เกี่ยวกับพี่บอย อย่าเอาเขาเข้ามาโยงเลย ตอนที่มีปัญหาก็ไม่ได้คุยกับ    พี่บอย เพราะส่วนใหญ่จะคุยกับเพื่อนๆ ผู้หญิงมากกว่า พี่บอยก็รู้พร้อมๆ กับทุกคนว่าเรากลับมาเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม”
 
เรียกว่าตอนนี้ ‘หัวใจ’ แข็งแรงดี

    “ดีค่ะ มันผ่านช่วงเวลาต่างๆ มาได้สักพักแล้ว 
ก็มีเพื่อนๆ อยู่ข้างๆ เราตลอด เรายังเดินต่อไปได้ และไม่ได้มีความรู้สึกค้างคาใจอะไร ข้อดีคือเรามีเพื่อนๆ ที่เป็นกำลังใจเยอะ”

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง

    “ทุกคนเข้าใจค่ะ ที่บ้านค่อนข้างให้อิสระในการตัดสินใจ และให้เราคิดและเลือกอย่างเต็มที่ และ    ทุกอย่างตัวกี้กับพี่ต้องก็คุยกันด้วยดีเลยเรียกว่าไม่มีอะไรให้เขาต้องห่วง”

 ‘โสด’ แต่ยังไม่พร้อม ‘เปิดใจ’ 

    “คือกี้ยังไม่คิดเรื่องนั้นค่ะ ไม่ได้วางแพลนอะไรเกี่ยวกับความรัก กี้ก็ทำงานเหมือนเดิม แฮปปี้กับการทำงาน วันนี้เราโตขึ้นในระดับหนึ่งแล้ว โฟกัสก็ไปอยู่ที่งานเสียเป็นส่วนใหญ่ อนาคตก็ดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ถ้าจะมีใครก็คงมี แต่ไม่ได้ขวนขวายอะไร ตอนนี้ก็ทำงานให้สนุกดีกว่าค่ะ”

    ถึงแม้เจ้าตัวจะยังไม่คิดมี “บอดี้การ์ด” คนใหม่ แต่เชื่อว่าอีกไม่นาน คน “สวย” แถม “เก่ง” อย่าง    “มาร์กี้” หนุ่มๆ คงจะไม่ปล่อยให้ “หัวใจว่าง” นาน แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments